Bóng Đá Plus trên MXH

Nhận định bóng đá ĐT Futsal Việt Nam vs ĐT Futsal Iran, 21h00 ngày 19/2: Thoải mái mà chiến
HỒNG QUẢNG • 05:54 ngày 19/02/2016
So với Nhật Bản, Iran là đối thủ mạnh chẳng kém. Đội bóng này từng 10 lần vô địch châu Á cho đến khi bị Nhật Bản truất ngôi trong 2 VCK liên tiếp gần đây (2012, 2014). Những con số thống kê ấy đủ khiến những đối thủ yếu bóng vía phải khiếp sợ.
    *BongdaPlus sẽ tường thuật trận đấu này từ 20h30 ngày 19/2

    Hơn nữa, cho đến trước trận bán kết tối nay, đoàn quân của ông Mohammad Nazemosharie toàn thắng cả 4 trận, ghi đến 33 bàn và chỉ để lọt lưới 2 lần. Trong đó, Iran từng hủy diệt Iraq với tỷ số 13-2 ở vòng bảng. Sức mạnh của Iran là dựa vào một tập thể rất đồng đều, triển khai lối chơi nhanh và mọi cầu thủ đều có khả năng săn bàn. 

    Xét về thành tích cũng như đẳng cấp, Iran được đánh giá cao hơn nhiều so với ĐT futsal Việt Nam. Nhưng sau màn trình diễn trên cả tuyệt vời của Việt Nam trước Nhật Bản, HLV trưởng Mohammad Nazemosharie của Iran đã phải nhìn nhận thầy trò HLV Bruno Garcia Formoso với con mắt thận trọng. “Việt Nam chắc chắn là đối thủ khó chơi và chúng tôi phải dành mọi sự tôn trọng với họ. Iran sẽ phải nhập cuộc với sự tỉnh táo, tập trung cao độ mới có thể hy vọng vào một chiến thắng”, ông Mohammad Nazemosharie phát biểu trước cuộc đọ sức với ĐT futsal Việt Nam. 


    Giành vé vào bán kết VCK futsal châu Á là kết quả ngoài mong đợi với ĐT futsal Việt Nam. Vì thế có thể thấy, các học trò của ông Bruno Garcia Formoso đang rất hưng phấn và chắc chắn, không bị bất cứ sức ép nào trước cuộc đối đầu Iran. Tình hình sức khỏe của toàn đội cơ bản đều tốt. Tín hiệu đáng mừng là mặc dù phải thi đấu với mật độ khá dày lại vừa phải liên tiếp chạm trán 2 đối thủ hàng đầu châu lục là Thái Lan và Nhật Bản, nhưng các cầu thủ Việt Nam không cho thấy dấu hiệu của sự xuống sức mà ngược lại, đảm bảo tốt đến giây phút cuối cùng của trận đấu. 

    Nói về ĐT Iran, HLV Bruno Garcia Formoso dành sự tôn trọng cao cho đối thủ. Nhưng “thuyền trưởng” của ĐT futsal Việt Nam cũng cho rằng, ông đã sẵn sàng mọi tình huống để đối phó với ứng cử viên cho chức vô địch này. Với những gì đã thể hiện trước Nhật Bản ở tứ kết, ông Bruno tin tưởng, các học trò sẽ tiếp tục mang đến cho NHM một trận cầu mãn nhãn, đẹp mắt. Trận đấu sẽ được trực tiếp trên kênh Fox Sports.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội