Bóng Đá Plus trên MXH

U19 Việt Nam 4-1 U19 Myanmar: Phục hận thành công
Xuân Thuỷ • 21:15 ngày 11/09/2014
Trận đấu diễn ra hấp dẫn với hàng loạt những siêu phẩm được ghi. U19 Việt Nam đã trả lại món nợ sòng phẳng trước U19 Myanmar.
    THÔNG TIN XUNG QUANH

    - Đông Triều, Văn Sơn đã bình phục chấn thương và chắc chắn được đá chính.

    - Sau khi chơi ấn tượng trong trận đấu với U19 Nhật Bản, tiền đạo Văn Toàn được HLV Guillaume Graechen tín nhiệm và sẽ lựa chọn anh chơi cao nhất trên hàng công.

    - Hai đội vừa gặp nhau mới đây trong trận chung kết giải U22 Đông Nam Á. Trận đấu này, U19 Việt Nam thua U19 Myanmar với tỉ số 3-4.

    - U19 Myanmar đối đầu với U19 Việt Nam với tư cách là đội nhất bảng B. Họ gây ấn tượng mạnh khi thắng 2 trận, ghi tới 5 bàn và chỉ thủng lưới 1 lần.

    - Theo đánh giá của giới chuyên môn, một trong những điểm nóng đáng chú ý trong trận đấu này là khu vực giữa sân.

    - Trước khi bước vào trận đấu với U19 Myanmar, U19 Việt Nam đã được chăm sóc khá đặc biệt về vấn đề dinh dưỡng.

    - Theo ghi nhận của bóng viên BongdaPlus, vé xem trận đấu của U19 Việt Nam và U19 Myanmar rất khan hiếm và đã được BTC bán hết từ hôm qua (10/9).

    18h00: Trận bán kết thứ nhất giữa U19 Nhật Bản và U19 Thái Lan đang có tỉ số 2-0 nghiêng về đội bóng xứ Phù tang. Hai bàn thắng của U19 Nhật Bản được ghi do công của Masaya và Masaomi. Hiện trận đấu đã bước sang phút 75.
    18h10: Theo ghi nhận của phóng viên BongdaPlus, đang có rất nhiều CĐV kéo đến sân Mỹ Đình. Phóng viên của BongdaPlus cũng đã ghi lại một vài hình ảnh của CĐV Hải Phòng đi xế khủng lên cổ vũ cho U19 Việt Nam.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản
     
    18h15: Giải U19 ĐNÁ 2014 - Cúp NutiFood nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Trong quá trình tác nghiệp, phóng viên của BongdaPlus gặp khá nhiều CĐV đặc biệt. Trong đó, có thể kể đến nữ phóng viên người Nhật Bản Megumi Hata. Độc giả có thể xem phóng sự về cô ở video dưới đây:

    Người đẹp xứ Phù tang và tình yêu lớn với bóng đá Việt
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    18h20: U19 Thái Lan vừa có bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 sau pha lập công của Sitichok Kanno. Trận đấu này đang bước vào những phút bù giờ.
    18h25: Như vậy U19 Nhật Bản đã đánh bại U19 Thái Lan với tỉ số 2-1 trong trận bán kết thứ 1. U19 Nhật Bản sẽ giành vé vào chơi trận chung kết vào ngày 13/9 tới đây.


    U19 Nhật Bản có chiến thắng vất vả 2-1 trước U19 Thái Lan. Ảnh: Minh Tuấn
    Đội hình thi đấu:
    U19 Việt Nam: Văn Trường, Văn Sơn, Tiến Dũng, Đông Triều, Hồng Duy, Văn Long, Xuân Trường, Tuấn Anh, Quang Hải, Công Phượng, Văn Toàn.
    U19 Myanmar: Myo Min Latt; Htike Aung, Nanda Kyaw, Min Oo, Chan Aung, Maung Soe, Aung Thu, Than Paing, Wai Min, Htet Aung, Ko Tun.

    18h45: Đúng như dự đoán, HLV Guillaume Graechen đã tung trung vệ Đông Triều và hậu vệ Văn Sơn vào sân. Hai cầu thủ này vừa bình phục chấn thương.
    19h00: Thời tiết lúc này trên sân Mỹ Đình khá nóng. Nhiệt độ lên tới 34 độ C.
    19h10: Hai đội đang tiến hành các nghi lễ cần thiết trước khi bước vào trận đấu chính thức.
    19h13: Một không khí vô cùng sôi động đang diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình. Đã không còn một chỗ trống trên sân SVĐ có sức chứa lên tới 40 nghìn chỗ ngồi.
    Trận đấu bắt đầu. U19 Myanmar là đội giao bóng trước.

    VIDEO: U19 Việt Nam hát vang Quốc ca cùng 40 nghìn CĐV trên khán đài 
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    2': U19 Việt Nam vừa có tình huống tấn công. Văn Toàn xâm nhập vòng cấm và anh có động tác lăn ra ngã. Tuy nhiên, trọng tài xác định trung vệ của U19 Myanmar không có tác động với Toàn.
    3': Cơ hội! Quang Hải có bóng trong vòng cấm, anh đối mặt với thủ môn Min Latt và tung ra một cú đá cực mạnh bằng chân trái. Tuy nhiên, thủ môn Min Latt đã cảnh giác và đẩy bóng ra.
    6': U19 Việt Nam vừa có thêm một tình huống uy hiếp khung thành đối phương. Xuân Trường thực hiện tình huống đá phạt góc và Tiến Dũng là người thực hiện pha đánh đầu. Tuy nhiên, cú dứt điểm của anh không hiểm nên thủ môn Min Latt đã bắt gọn.
    9': Chan Aung vừa có tình huống phạm lỗi với Đông Triều ở trong vòng cấm địa của U19 Việt Nam. Đối thủ đang chơi khá đơn giản khi thực hiện những đường chuyền dài.

    VIDEO: Quang Hải chút nữa ghi bàn mở tỷ số
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    11': U19 Việt Nam vừa có tình huống tấn công trung lộ. Đáng tiếc, ở tình huống cuối cùng, Công Phượng lại chuyền bóng quá mạnh nên Văn Toàn không thể theo kịp.
    13': Cơ hội! Từ đường chuyền của Công Phượng, Văn Toàn khống chế bóng vài nhịp rồi bất ngờ tung ra cú dứt điểm. Một tình huống hệt như pha ghi bàn mở tỉ số của Toàn trong trận gặp U19 Nhật Bản. Đáng tiếc, ở lần này, cú sút của Văn Toàn lại đi chệch cột dọc.
    16': Thế trận đang dần nghiêng về U19 Việt Nam. Chúng ta đang cầm nhiều bóng hơn đối thủ. Trong khi đó, U19 Myanmar chọn lối đá phòng ngự với số đông.


    Văn Toàn trong một pha đi bóng. Ảnh: Minh Tuấn
    17': Trong những phút vừa qua, U19 Việt Nam bất ngờ thực hiện những pha phất bóng dài. Ít nhất 3 tình huống các trung vệ chuyền bóng lên trên cho Văn Toàn. Tuy nhiên, U19 Myamar đang tổ chức phòng ngự tốt.
    19': Cơ hội! Maung Soe vừa dứt điểm ra ngoài trong tình huống anh đối mặt với thủ môn Văn Trường. Một tình huống bỏ lỡ cơ hội vô cùng đáng tiếc. Trước đó, Than Paing bất ngờ tung ra cú dứt điểm căng ngoài vòng cấm, thủ môn Văn Trường bắt bóng ói ra và gián tiếp trao cơ hội cho Maung Soe.

    VIDEO: Sai lầm chết người của thủ môn Văn Trường
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    22': Xà ngang vừa từ chối bàn thắng của Văn Long. Từ khoảng cách chừng 24 mét, Văn Long bất ngờ tung ra cú đá cầu âu. Bóng đi hiểm, thủ môn Min Latt đã bó tay trong tình huống này nhưng lại dội xà ngang bật ra. Thật đáng tiếc! Nếu đi vào lưới, đây sẽ là một bàn thắng đẹp mắt.

    VIDEO: Xà ngang từ chối bàn thắng của Văn Long
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    25': Có thể thấy lối đá của U19 Myanmar rất khó chịu. Nhờ thể lực sung mãn, họ liên tục chơi pressing và không để khoảng trống cho đối phương.
    26': U19 Việt Nam vừa có tình huống tấn công trung lộ. Tuy nhiên, Công Phượng quá ham bóng nên cú dứt điểm ngay sau đó của anh trúng người một hậu vệ của đối phương bật ra. Nếu tỉnh táo, Công Phượng có thể phối hợp với hai đồng đội đứng gần anh.
    30': VÀO!!! Tuấn Anh lập công. Từ pha nhả bóng ra của Văn Long, tiền vệ Tuấn Anh có pha xử lý bóng đẳng cấp: Anh cứa lòng đưa bóng đi cầu âu và hoàn toàn đánh bại thủ môn Min Latt. Một bàn thắng rất đẹp và đẳng cấp!

    VIDEO: Tuấn Anh lập siêu phẩm đưa U19 Việt Nam lên dẫn trước
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    36': Nguy hiểm! Maung Soe vừa có cơ hội dứt điểm khi anh đối mặt với thủ môn Văn Trường. Tuy nhiên, lần thứ hai cầu thủ này lại cẩu thả dứt điểm thiếu chính xác. Trước đó, Naing Oo có quả tạt rất hiểm ở bên hàng lang cánh phải vào cho Maung Soe.
    39': U19 Việt Nam được hưởng quả đá phạt trực diện khung thành đối phương.

    VIDEO: Thêm một sai lầm chết người của hàng thủ U19 Việt Nam
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    40': VÀO!!! Xuân Trường nâng tỉ số lên 2-0 cho U19 Việt Nam. Từ cú sút phạt chừng 26 mét, Xuân Trường vẽ nên một đường cong tuyệt mỹ. Thủ môn Min Latt hoàn toàn bó tay trong tình huống này.

    VIDEO: Siêu phẩm tiếp theo đưa U19 Việt Nam lên dẫn trước 2-0
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    42': Min Oo vừa có tình huống phạm lỗi khá thô bạo với Tuấn Anh. Tình huống này khiến cầu thủ mở tỉ số trận đấu bị đau. Tuy nhiên, trọng tài không rút thẻ cảnh cáo Min Oo.
    45': Trận đấu có 2 phút bù giờ.
    Hết hiệp 1. Khép lại hiệp đấu đầu tiên, U19 Việt Nam dẫn trước đối thủ tới 2 bàn. Tuấn Anh và Xuân Trường là hai cầu thủ lập công cho đội chủ nhà.

    VIDEO: Tổng hợp hiêp 1 đại thành công của U19 Việt Nam
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Hiệp 2 bắt đầu.
    47': Đối mặt! Văn Toàn đối mặt với thủ môn Min Latt. Trong tích tắc, cú đặt lòng của anh lại đưa bóng đi chệch cột dọc. Trước đó, một tiền vệ của U19 Việt Nam đã thực hiện pha chọc khe thông minh cho Văn Toàn băng xuống.

    VIDEO: Văn Toàn bỏ lỡ không tưởng
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    51': VÀO!!! Văn Toàn nâng tỉ số lên 3-0. Thật tuyệt vời! Từ đường chuyền thông minh của Công Phượng, Văn Toàn băng xuống đối mặt với thủ môn Min Latt. Lần này, cú xỉa bóng điệu nghệ của Văn Toàn đã đánh bại được thủ môn đối phương. 3-0 cho U19 Việt Nam.

    VIDEO: Văn Toàn dứt điểm đẳng cấp nâng tỷ số lên 3-0
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    53': Hla Aung vào sân thay cho Than Paing.
    54': Thật bất ngờ, tiền đạo Aung Thu vừa ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-3. Đó là cú dứt điểm táo bạo của Aung Thu ở bên ngoài vòng cấm. Bóng đi sệt, hiểm nên thủ môn Văn Trường hoàn toàn bó tay.

    VIDEO: Tỷ số được rút ngắn xuống còn 3-1
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    56': U19 Việt Nam vừa có tình huống tấn công trung lộ. Tuy nhiên, Văn Toàn và Công Phượng đã phối hợp không tốt.
    59': Nguy hiểm. Công Phượng vừa tung ra một cú đá ở khoảng cách gần. Thủ môn Min Latt đã cảnh giác phản xạ cứu thua cho U19 Myanmar. Ở tình huống này, nếu Phượng phối hợp với Văn Toàn thì cơ hội ăn bàn sẽ cao hơn.
    60': Nguy hiểm! Aung Thu vừa lẻn xuống đối mặt với Văn Trương sau đường chọc khe của đồng đội. Rất may cú đá của Aung Thu dù đánh bại được Văn Trương nhưng lại không đi vào lưới U19 Việt Nam.
    61': Bóng vừa đội xà ngang U19 Việt Nam bật ra. Nó đến từ một cú treo bóng khó chịu của một cầu thủ U19 Myanmar. Khung thành của thủ môn Văn Trương đang chao đảo bởi những pha hãm thành liên tục của U19 Myanmar.
    63': Công Phượng vừa có cú dứt điểm về khung thành đối phương. Tuy nhiên, đó là cú đá thiếu lực và không thể tạo nên bất ngờ. Trước đó, Công Phượng đã có cú nước rút nên anh đuối ở tình huống dứt điểm cuối cùng.
    65': Văn Đức vào sân thay cho Quang Hải.
    66': VÀO!!! Tuyệt vời, Văn Long vừa có tình huốn vỉa má ngoài chân phải điệu nghệ ghi bàn nâng tỉ số lên 4-1 cho U19 Việt Nam. Từ đường chuyền vượt tuyến của Xuân Trường, Văn Long băng xuốn mạnh mẽ và thực hiện động tác dứt điểm. Rất hoàn hảo!

    VIDEO: Văn Long ghi bàn nâng tỷ số lên 4-1
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    70': Văn Long không trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL Arsenal JMG. Anh trưởng thành từ lò của SHB.ĐN. Văn Long cũng chính là cầu thủ xuất sắc nhất tại VCK U17 QG báo Bóng đá Cúp Thái Sơn Nam 2013. Ngoài tình huống ghi bàn nâng tỉ số lên 4-1, tại giải lần này, Văn Long đã có 2 pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.
    73': CĐV trên sân Mỹ Đình lúc này rất phấn khích. Họ đang hát vang bài ca "Như có bác Hồ trong ngày vui đại thắng".
    76': Công Phượng được đưa ra nghỉ và vào sân thay anh là Minh Vương. Đây là thay đổi hợp lý của HLV Guillaume Graechen. Phượng cần được dưỡng sức để chuẩn bị cho trận tái đấu với U19 Nhật Bản trong trận chung kết.
    80': Văn Toàn rời sân nhường chỗ cho Tuấn Tài.
    83': Nguy hiểm! Tuấn Tài vừa xộc thẳng vào trung lộ, anh đi qua 3 cầu thủ rồi tung ra cú sút chéo góc. Rất tiếc là cú đá của Tài thiếu chính xác.
    85': Htike Aung vừa tung ra một cú dứt điểm từ khoảng cách lên tới 27 mét. Đó là một cú đá thiếu cảm giác. U19 Mynamr đang rơi vào trạng thái nôn nóng.
    90': Không vào! Thủ môn Văn Trương vừa từ chối cú đá chính diện của tiền đạo Maung Soe. Trước đó, một cầu thủ của U19 Myanmar đã thực hiện pha chọc khe thông minh cho Maung Soe băng xuống.
    Hết giờ! Trận đấu đã kết thúc và U19 Việt Nam đã đánh bại U19 Myanmar với tỉ số 4-1. Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn và Văn Long là những người ghi bàn cho đội chủ nhà. Đội khách có bàn danh dự do công của Aung Thu.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội