Bóng Đá Plus trên MXH

Bài tường thuật chi tiết O.Việt Nam 1-3 O.UAE
Xuân Thuỷ • 16:02 ngày 26/09/2014
Chung cuộc, O.Việt Nam đã thua với tỉ số 1-3 trước O.UAE. Đây là một trận thua đáng tiếc bởi chúng ta đã quá phung phí cơ hội.
    * 14h00 ngày 26/9, Olympic Việt Nam vs Olympic UAE: Thắng bằng “tinh thần Asian Cup 2007"!
    * Nhận định & Bình luận trước trận Olympic Việt Nam - Olympic UAE
    *14h00 ngày 26/9, ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Thái Lan: Thầy mới, kết quả mới!

    *14h00 ngày 26/9, Olympic Việt Nam vs Olympic UAE

    THÔNG TIN XUNG QUANH
    - Huy Toàn chưa thể ra sân, khả năng ra sân của Duy Khánh cũng bỏ ngỏ.
    - O.UAE có đội hình tốt nhất.
    - Trong 3 trận gần nhất, O.Việt Nam đều giành chiến thắng.
    - 3 trận gần nhất, O.UAE thắng 1, hòa 1 và thua 1.
    - Trước trận đấu này, HLV Toshiya Miura tự tin thầy trò ông sẽ đánh bại được đối thủ O.UAE.
    - Trong buổi tập ngày hôm qua, ngoài những bài tập liên quan tới chiến thuật, HLV Miura đã cho O.Việt Nam rèn đá penalty.
    - HLV Ali Ebrahim của O.UAE khẳng định ông và các học trò sẽ thi đấu tập trung và không thể chủ quan trước sức mạnh của O.Việt Nam.
    - O.UAE chính là á quân của kỳ ASIAD 16 diễn ra tại Quảng Châu (Trung Quốc).
    - Cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía O.UAE là thủ quân Al Kathiri (sinh năm 1988, khoác áo ĐTQG từ năm 2010) và tiền vệ kiến thiết Waled Husain (sinh năm 1992, từng vào đến tứ kết World Cup U17 năm 2009).
    - Nếu 2 đội hòa nhau trong 90 phút, trận đấu sẽ kéo dài thêm 2 hiệp phụ. Và nếu vẫn hòa, hai đội sẽ phân xử thắng thua ở loạt đá luân lưu 11m. 
    13h30': Phải đến 14h00 mới diễn ra trận đấu giữa Olympic Việt Nam – Olympic UAE, nhưng từ 12h00 cả ngàn khán giả Việt Nam đã có mặt tại sân Hwangseon để "phủ đỏ" khán đài.

    Rất đông CĐV tới cổ vũ cho ĐT Olympic Việt Nam - Ảnh: Minh Tuấn

    ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

    O.Việt Nam: Bửu Ngọc; Thanh Hiền, Ngọc Hải, Duy Khánh, Minh Tùng; Hoàng Thịnh, Minh Tuấn, Huy Hùng, Quách Tân, Ngọc Thắng; Hồng Quân.

    O.UAE: Shambih; Ghanim, Saeed, Salem Sari, Barghash; Sanad Rashid, Masoud Sur, Hassan Abdulla,  Salem Yeslam A; Mohammed Saeed, Salem Saleh.

    13h50: Các cầu thủ O.Việt Nam đang khởi động dưới sân. Tinh thần của tuyển thủ nào cũng rất thoải mái và tự tin trước khi bước vào trận đấu quan trọng.


    O.Việt Nam khởi động trước trận. Ảnh: Minh Tuấn

    Có rất đông CĐV tới sân Hwaseong để cổ vũ cho O.Việt Nam. Ảnh: Đỗ Tuấn

    O.UAE là đội giao bóng trước.
    1': Ngay phút đầu tiên, Hassan Abdulla đã có tình huống dứt điểm từ xa và thủ môn Bửu Ngọc phản xạ cứu thua cho O.Việt Nam.
    2': Ngay sau đó, O.Việt Nam có tình huống phản công nhanh. Hồng Quân đối mặt với thủ môn đối phương. Đáng tiếc, sau một thoáng chần chừ, Hồng Quân lại tung ra một cú đá vọt xà ngang. Một cơ hội quá ngon ăn của Hồng Quân.
    5': Có thể thấy được ý đồ chơi tấn công của cả hai. O.Việt Nam và O.UEA đều đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng.
    8': Cơ hội! Từ đường chuyền dài vượt tuyến của đồng đội, Minh Tuấn băng xuống rất hợp lý trong vòng cấm. Cầu thủ này tung ra một cú đá nối. Đáng tiếc, bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.
    9': Đội trưởng Salem Saleh của O.UEA vừa bị ngã trong vòng cấm địa. Tuy nhiên, không có lỗi trong tình huống này.
    11': Cơ hội! Hoàng Thịnh có đường chuyền ra rất thông minh cho Thanh Hiền băng lên. Hậu vệ này tung ra một cú đá rất mạnh. Thế nhưng, bóng đi vọt xà trong sự tiếc nuối của Thanh Hiền cũng như đồng đội.
    13': Có thể thấy những pha phản công của O.Việt Nam khá chất lượng. Tuy nhiên, các cầu thủ của chúng ta cần phải bình tĩnh và chắt chiu cơ hội mà mình tạo ra.

    VIDEO: Hồng Quân bỏ lỡ cơ hội mười mươi

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    15': Những phút vừa qua, O.UAE có vẻ choáng trước sức mạnh của O.Việt Nam. Đội bạn liên tục có những đường chuyền sai địa chỉ và đang dần đánh mất khu trung tuyến.
    VIDEO: Minh Tuấn sút bóng đi sát cột dọc

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    18': Minh Tuấn vừa bị đau sau pha vào bóng bằng cả hai chân của một cầu thủ O.UAE. Tuy nhiên, trọng tài không cho rằng đây là một pha phạm lỗi.


    Hồng Quân nỗ lực đi bóng. Ảnh: Minh Tuấn
    20': Thi đấu quyết tâm và di chuyển linh hoạt giúp O.Việt Nam đang chiếm lĩnh thế trận.
    21': VÀO!!! 1-0 cho O.UAE. Từ đường chuyền vượt tuyến, Salem Saleh băng xuống đối mặt với thủ môn Bửu Ngọc. Thủ quân của O.UAE tung ra cú dứt điểm dứt khoát mở tỉ số trận đấu.

    VIDEO: O.UAE mở tỷ số

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    26': Nguy hiểm! O.UAE vừa được hưởng một cú sút phạt chếch bên cánh trái. Cú treo bóng của Hassan Abdulla khá nguy hiểm. Bóng gần với cột dọc bên phải nhưng đi ra ngoài.
    27': Sút xa. Tiền vệ Hoàng Thịnh vừa tung ra một cú đá tầm xa. Bóng đi căng nhưng thiếu chính xác.
    28': Cơ hội. Quách Tân đi bóng dũng mãnh bên cánh trái. Anh đi qua 3 cầu thủ đối phương và xâm nhập vào vòng cấm. Trong tích tắc, thủ môn Shambih băng lên bắt gọn bóng.
    30': Lúc này, trong trận tứ kết môn bóng đá nữ, ĐT nữ Việt Nam đang có tỉ số hòa 0-0 trước Thái Lan. Sân Goyang đang có mưa nặng hạt.


    Các cầu thủ O.UAE ăn mừng bàn thắng mở tỉ số. Ảnh: Minh Tuấn
    34': Những phút vừa qua, O.Việt Nam được hưởng 2 quả phạt góc liên tiếp. Tuy nhiên, chúng ta không tận dụng được 2 tình huống này.
    36': Cơ hội! Ngọc Thắng vừa có tình huống dứt điểm chéo góc hiểm. Bóng đi nhẹ nhưng thủ môn Shambih phải bay hết tầm người cứu thua cho O.UAE. Ở tình huống này, nếu có một cầu thủ của O.Việt Nam kịp ập vào, có thể bàn thắng đã đến.

    VIDEO: Ngọc Thắng bỏ lỡ cơ hội

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    40': Hậu vệ phải Thanh Hiền vừa phải nhận thẻ vàng sau lỗi kê chân với đối thủ.
    43': Nguy hiểm! Salem Saleh vừa có một pha dứt điểm về khung thành Bửu Ngọc. Cú đá của số 10 này nhẹ nhưng vượt qua tầm kiểm soát của Bửu Ngọc. Rất may bóng đi chệch cột dọc. Đây là tình huống đội bạn đã triển khai phản công rất bài bản. Chỉ cần một cú phất từ bên cánh trái, Salem Saleh đã có hội đối mặt với khung thành của O.Việt Nam.
    45': Nguy hiểm! O.UAE vừa có tình huống phối hợp trung lộ khá tốt. Hàng thủ của O.Việt Nam đã chơi mất tập trung trong tình huống này. Tuy nhiên, rất may thủ môn Bửu Ngọc đã cảnh giác bắt gọn đường căng ngang của đối phương.

    VIDEO: O.Việt Nam thoát thua trong gang tấc

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    45+1: Cơ hội! O.Việt Nam vừa có cơ hội dứt điểm ngay trong vòng cấm địa của đối phương. Quách Tân là cầu thủ có cơ hội ở tình huống này. Tuy nhiên, sự áp sát của đối phương khiến Quách Tân không thể tung ra cú đá chính xác.
    45+2: Ngay sau đó là một pha phản công của O.UAE. Salem Yeslam tung ra cú cứa lòng kỹ thuật. Thủ môn Bửu Ngọc bay người đẩy bóng cứu thua cho O.Việt Nam.
    HẾT HIỆP 1. Như vậy là 45 phút đầu tiên đã khép lại O.Việt Nam tạm thua O.UAE với tỉ số 0-1. Trên sân Goyang, hiệp 1 trận tứ kết môn bóng đá nữ giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan cũng đã khép lại. Hai đội đang hòa nhau với tỉ số 0-0.

    Các thông số của hiệp 1 trận đấu giữa O.Việt Nam vs O.UAE


    HIỆP 2 BẮT ĐẦU
    46': O.Việt Nam nhập cuộc quyết tâm. Vừa rồi là hai tình huống dứt điểm liên tiếp ngoài vòng cấm của chúng ta.
    47': Như vậy, trong trận tứ kết môn bóng đá nữ, Thái Lan đã có bàn thắng vào lưới ĐT nữ Việt Nam. Đội bạn tạm dẫn 1-0.
    51': Bàn thắng cho ĐT nữ Việt Nam. Nguyễn Thị Liễu vừa gỡ hòa 1-1.
    53': Thanh Hiền vừa thực hiện cú đá phạt bên cánh phải. Một cầu thủ của O.Việt Nam lao vào dính điểm nhưng không thể chạm bóng. Tình huống này khiến hàng thủ của O.UAE có chút giật mình.
    55': O.Việt Nam liên tiếp tạo ra những tình huống ép sân. Chúng ta vừa được hưởng một tình huống đá phạt góc.
    56': Phi Sơn vào thay cho Ngọc Thắng.
    58': Phi Sơn là mẫu cầu thủ thi đấu tốc độ và khéo léo. Sự có mặt của anh có thể sẽ mang lại làn gió mới cho hàng công O.Việt Nam.
    59': Nguy hiểm! Từ cú đá phạt góc của Phi Sơn, Ngọc Hải bật cao đánh đầu. Bóng đi căng nhưng vọt xà.

    VIDEO: Cờ Tổ quốc tung bay trên khán đài

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    61': VÀO!!! Saeed vừa lập công sau tình huống đánh đầu cận thành. Hàng thủ của O.Việt Nam đã thi đấu thiếu tập trung ở tình huống này. Một mình Saeed đã đánh bại được 3 cầu thủ của O.Việt Nam.

    VIDEO: Tỷ số được nâng lên 2-0

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    63': Masoud Sur nhận thẻ đỏ sau lỗi đánh nguội với Hồng Quân.
    65': Mohammed Abo vào sân thay cho Salem Yeslam A.
    66': Minh Tuấn vừa thực hiện cú đá phạt ở ngoài vòng cấm. Bóng đi căng nhưng lại vọt xà ngang.
    67': Như vậy trong trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và Thái Lan, chúng ta đang dẫn trước đối thủ này với tỉ số 2-1. Trước đó, ĐT Việt Nam còn bỏ lỡ một tình huống đá penalty.
    69': O.UAE vừa có một cú đá phạt ở khoảng cách chừng 30 mét. Một cầu thủ của đội bóng này đã quyết định đá thẳng về cầu môn Bửu Ngọc. Đó là một cú đá thiếu lực.
    71': Khalfan Saeed vừa có tình huống phá bóng khiến lưới của O.UAE suýt rung lên. Cú phá bóng của cầu thủ này đưa bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc.
    73': Minh Tuấn vừa có cơ hội dứt điểm. Tình huống này diễn ra ngay trong vòng cấm. Đáng tiếc cú đá của Tuấn vẫn chưa thể tạo nên sức nặng với thủ môn đối phương.
    75': Cơ hội! Bóng vừa từ chân Hồng Quân đi thẳng về phía khung thành của O.Việt Nam. Lưới rung lên và tất cả thoát chút giật mình. Tuy nhiên, bóng đi ra phía ngoài chứ không phải bên trong khung thành. Quá đáng tiếc!
    78': Ở bên ngoài đường biên, HLV Miura đã tỏ ra khá sốt ruột. Lúc này, các cầu thủ O.Việt Nam cần 1 bàn thắng để có thể nghĩ tới một kết quả hòa.
    80': O.Việt Nam đang ép O.UAE. Tuy nhiên, trước hàng phòng ngự dày đặc của O.UAE, các cầu thủ O.Việt Nam chưa thể có được cơ hội.
    82': Barghash vừa có một cú dứt điểm cực mạnh trong vòng cấm. Tuy nhiên, thủ môn Bửu Ngọc xuất thần cứu thua cho O.Việt Nam.
    83': Cơ hội! Ngọc Hải vừa có cú dứt điểm ngay trong vòng cấm. Tuy nhiên, cú đá này lại quá nhẹ và thủ môn Shambih đã bắt gọn bóng.

    VIDEO: O.Việt Nam tiếp tục bỏ lỡ cơ hội

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    85': Barghash rời sân và nhường chỗ cho Mohamed.
    86': Nguy hiểm. Từ đường chuyền của đồng đội bên cánh trái, Minh Tuấn bật cao đánh đầu. Thêm một lần nữa, bóng lại đi chệch cột dọc.
    87': VÀO!!! 1-2 cho O.Việt Nam. Huy Hùng là cầu thủ lập công. Từ đường chuyền của đồng đội bên cánh trái, Huy Hùng không ai kèm đã tung ra một cú đá về góc cao khung thành. O.Việt Nam đang rất hưng phấn.

    VIDEO: Huy Hùng tung sút ngoạn mục rút ngắn tỷ số

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    90': Trận đấu có 5 phút bù giờ!
    90+2: Bửu Ngọc vừa có tìn huống băng lên bắt bóng ngay trong chân tiền đạo số 9 của O.UAE.
    90+3: VÀO!!! Mohammed Saeed vừa nâng tỉ số lên 3-1 sau pha phản công nhanh. Anh phá bẫy việt vị và băng xuống đối mặt với thủ môn Bửu Ngọc. Mohammed Saeed đã không mắc sai lầm nào ở cơ hội vàng này.

    VIDEO: O.UAE nâng tỷ số lên 3-1

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Như vậy trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và Thái Lan đã kết thúc. ĐT nữ Việt Nam giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Các cô gái đã giành quyền vào chơi trận bán kết môn bóng đá nữ tại ASIAD 2014.
    HẾT GIỜ! Trận đấu giữa O.Việt Nam và O.UAE đã kết thúc. O.Việt Nam thua chung cuộc với tỉ số 1-3.


    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội