Bóng Đá Plus trên MXH

HLV Miura tự tin cao độ trong cuộc họp báo trước trận bán kết
Ngọc Anh (từ Singapore) • 15:51 ngày 12/06/2015
Phát biểu trước giờ bóng lăn, cả HLV của U23 Việt Nam và U23 Myanmar đều tỏ rõ quyết tâm đưa đội nhà giành quyền vào chơi trận chung kết. Đặc biệt, HLV Toshiya Miura nhấn mạnh các học trò của ông sẽ chơi với 200% sức lực của mình.
    Với tư cách đội dẫn đầu bảng A, HLV của U23 Myanmar bước vào phòng họp báo trước tiên. Tại đây, ông Kyi Lwin đánh giá cao U23 Việt Nam nhưng cũng không quên khẳng định đội bóng của mình đang có phong độ tốt. 

    U23 Việt Nam vs U23 Myanmar: Nóng ngay từ họp báo

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


    HLV Kyi Lwin cho biết: "Tôi đánh giá cao những việc mà HLV Miura đã làm được ở U23 Việt Nam. Các bạn là đội bóng mạnh và chúng tôi đã có trận đấu giao hữu trước giải nên biết khá nhiều thông tin về U23 Việt Nam. Chúng tôi tự tin bước vào trận đấu ngày mai với tham vọng sẽ giành vé vào chung kết".

    Trong khi đó, khi bước vào phòng họp báo, HLV Miura rất thoải mái và cởi mở. Trước khi trả lời những câu hỏi từ giới truyền thông, ông Miura lại nở nụ cười với niềm tin lớn về việc U23 Việt Nam sẽ thi đấu tốt trước U23 Myanmar. HLV Miura cho biết: "Chúng tôi đã bỏ lại sau lưng trận thua U23 Thái Lan ở vòng bảng, các học trò của tôi cũng đã quên nó đi rồi. Nhiệm vụ của chúng tôi bây giờ là tập trung cao độ cho trận đấu vào ngày mai với U23 Mynamar".

    Huấn luyện viên trưởng của hai đội đều thể hiện sự quyết tâm cao ở trận đấu ngày mai - Ảnh: Đức Cường

    Điều mà các phóng viên quan tâm nhất lúc này là việc trận đấu diễn ra rất sớm, vào lúc 14h00 giờ địa phương ngày 13/6 (13h00 giờ Việt Nam). Vấn đề này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến các cầu thủ khi thi đấu thì ban huấn luyện 2 đội đã có câu trả lời. HLV Miura cho biết: "Về sự thay đổi thời gian và lịch thi đấu thực sự tôi cũng mới biết gần đây. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới việc tập luyện cũng như sinh hoạt của toàn đội. Tuy nhiên, chúng tôi đã đi kiểm tra và SVĐ này có mái che. Khi thi đấu lúc 14h00, SVĐ sẽ kéo mái che nên sẽ không ảnh hưởng tới chất lượng trận đấu".

    Vào ngày 22/5 vừa qua, U23 Việt Nam đã có trận giao hữu với U23 Mynamar tại sân Cẩm Phả. Trận đấu đó, HLV Miura đã ủy quyền cho trợ lý dẫn dắt đội để mình sang Bangkok chỉ đạo các cầu thủ ở ĐT Việt Nam thi đấu với ĐT Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

    Đội trưởng Ngọc Hải và HLV Miura tự tin trước trận đấu ngày mai. Ảnh: Đức Cường

    "Tôi không trực tiếp chứng kiến trận đấu đó nhưng các trợ lý đã nộp đầy đủ các báo cáo về đối thủ U23 Myanmar cho tôi. Có thể nói, những gì chúng tôi thu được đủ để tôi đưa ra được đấu pháp hợp lý ở trận đấu ngày mai. Và tôi tin các học trò của tôi sẽ chơi với 200% sức của mình để giành được kết quả tốt nhất. Tất nhiên, tôi mong trận đấu sẽ diễn ra hấp dẫn và việc cầu thủ hai bên ghi được bao nhiêu bàn thắng còn tùy thuộc vào chiến thuật của các HLV".

    Trong khi đó, đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng rất tự tin cho trận đấu ngày mai. "U23 Việt Nam đang có sự chuẩn bị tốt và giờ là lúc cần thể hiện mình. Tôi có niềm tin rất lớn chúng ta sẽ vượt qua được U23 Myanmar. Tất nhiên, chúng tôi sẽ phải duy trì sự tập trung rất lớn và tận dụng triệt để các cơ hội để có bàn thắng", Ngọc Hải cho biết.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội