Bóng Đá Plus trên MXH

Đặt cược cho tình yêu
Khắc Sơn • 06:47 ngày 13/06/2015
Mấy hôm nay, dư luận đang sôi sục vì cú đặt cược chẳng giống ai của Tuấn Hưng. Nam ca sĩ này tuyên bố, sẽ “xuống tóc” nếu U23 Việt Nam thua U23 Thái Lan.
    Và khi U23 Việt Nam thua thật, với tư cách một nam tử, Tuấn Hưng đã thực hiện lời hứa của mình! Mái tóc điệu nghệ ngày nào của anh đã được thay thế bằng quả đầu “ba phân”.

    Đàn ông đã nói là làm! Đàn ông yêu bóng đá, thì có phiêu, có “điên” cũng là hết sức bình thường. Thế mới có chuyện, bất cứ CĐV nào cũng tin đội nhà giành chiến thắng dù phải đối đầu với những đối thủ trên tầm. Sự lãng mạn, kịch tính và bất ngờ luôn đồng hành với bóng đá và giúp sân chơi này trở hấp dẫn đến lạ kì.

    Tôi tin, không chỉ Tuấn Hưng, mà hàng chục triệu người yêu bóng đá ở mảnh đất hình chữ S yêu tin và sẵn sàng đặt cược vào chiến thắng của U23 Việt Nam. Trong những trận cầu quyết định như thế này thì niềm tin vào chiến quả tốt đẹp càng trở nên mãnh liệt.

    Ca sĩ Tuấn Hưng cạo đầu vì U23 Việt Nam thua trận

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


    Khi yêu, bạn khó có thể nhìn nhận sự việc theo con mắt lí tính. Khi yêu, bạn luôn tin, đội bóng của mình luôn hoàn thiện đến lung linh và bất khả chiến bại. Nhưng, trong sự cuồng si của giới mộ điệu, trong xu thế ào ào đặt niềm tin vào chiến thắng của U23 Việt Nam, người ta rất cần ở các cầu thủ sự tỉnh táo đến tuyệt đối.

    Tôi muốn nói đến U23 Việt Nam, những người đang thụ hưởng tình yêu bỏng cháy và dạt dào của NHM nước nhà. Hơn lúc nào hết, họ phải nhìn nhận trận đấu với một con mắt lí tính và một tư duy biện chứng sâu sắc. Bởi, nói cho cùng, đã bước đến vòng bán kết thì không có đội bóng yếu. Và thực tế là U23 Myanmar đang mang danh của đội đầu bảng A. Nghĩa là họ rất mạnh và có nhiều giá trị để tự hào. 

    Vậy thì, trong trận quyết đấu này, U23 Việt Nam phải nhập cuộc với thái độ dâng hiến và tôn trọng đối thủ. Và càng tiến đến ngưỡng cửa thiên đường thì càng phải sử dụng thứ vũ khí mang tên tư duy và trách nhiệm.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội