Bóng Đá Plus trên MXH

Tường thuật U23 Việt Nam 5-0 U23 Indonesia
BONGDAPLUS.VN • 09:59 ngày 15/06/2015
U23 Việt Nam đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-0 trước U23 Indonesia. Thắng lợi đậm đà này giúp thầy trò HLV Miura giành HCĐ SEA Games 28.
    90'+3: Hết giờ! U23 Việt Nam đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-0 trước U23 Indonesia. Thắng lợi đậm đà này giúp thầy trò HLV Miura giành HCĐ SEA Games 28. 

    VIDEO: U23 Việt Nam 5-0 U23 Indonesia

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    90': Hiệp 2 được bù giờ 3 phút.
    87': Huy Toàn tung cú sút hẹp nhằm vào góc cao khung thành phía tay trái. Nhưng bóng đi quá cao. 
    82': Ilham Udin đã ngã trong vòng cấm sau va chạm với Minh Tùng. Nhưng trọng tài không cho U23 Indonesia được hưởng quả penalty. 
    79': Phi Minh Long băng ra kịp thời ngăn cản cú dứt điểm của Muchlis trong vòng cấm. 
    77': Lúc này thì U23 Indonesia đang thi đấu với 10 người trên sân do đội trưởng Manahati phải tạm rời sân để các bác sỹ chăm sóc. 
    76': U23 Việt Nam thay đổi người tiếp theo. Văn Toàn vào sân thay Phi Sơn. Tương tự như Mạc Hồng Quân, Phi Sơn cũng đã khép lại kỳ SEA Games cuối cùng trong sự nghiệp. 
    73': Huy Toàn nhận thẻ vàng sau tình huống giẫm chân đội trưởng Manahati. 
    70': Vàooo!!! U23 Việt Nam 5-0 U23 Indonesia 

    Cú vô lê của Duy Mạnh vô tình chạm vào chân đội trưởng Quế Ngọc Hải đổi hướng rồi đi vào lưới. Bàn thắng thứ 5 cho U23 Việt Nam. 

    69': Công Phượng đi bóng vượt qua 3 cầu thủ Indonesia trước vòng cấm đối phương. Cú sút cuối cùng của anh lại trúng người thủ môn.

    66': Nguy hiểm. Huy Toàn chạy cắt mặt đón đường chuyền của đồng đội trước vòng cấm. Tiếc là cú sút sau đó của anh lại đi vọt xà ngang. 
    65': U23 Indonesia thay người cuối cùng. ILham Udin vào sân thay cho Wawan. 
    63': U23 Việt Nam thay đổi người đầu tiên. Lê Thanh Bình vào sân thay cho Mạc Hồng Quân. Như vậy tiền đạo Việt kiều đã khép lại kỳ SEA Games cuối cùng trong sự nghiệp của anh. Theo thống kê, Mạc Hồng Quân đã đóng góp cho U23 Việt Nam tới 4 bàn thắng tại giải đấu lần này. 
    61': Agung nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi từ phía sau với Mạc Hồng Quân ở sát mép đường biên trái. Tiền đạo của U23 Việt Nam đã tỏ ra rất đau. 
    57': U23 Indonesia thay đổi người thứ 2. Yandi Sofyan vào sân thay cho Zulfiandi. 
    54': Phi Sơn tung cú sút xa ở khoảng cách 24 mét nhưng bóng đi thiếu chính xác. 
    50': U23 Indonesia thay đổi người đầu tiên. Syaiful Indra vào sân thay Zalnando. 
    49': Mạnh Hùng bị Nufiandani phạm lỗi. U23 Việt Nam được hưởng cú sút phạt với cự ly khoảng 25 mét chếch bên cánh trái. Người thực hiện là Công Phượng. 
    46': Hiệp 2 trận đấu đã bắt đầu.
    45'+2: Hiệp 1 trận đấu đã kết thúc. U23 Việt Nam sớm dẫn trước U23 Indonesia với tỷ số 4-0. 


    Hữu Dũng nâng tỷ số lên 4-0 cho U23 Việt Nam - Ảnh: Đức Cường 
    45'+1: Vàooo!!! U23 Việt Nam 4-0 U23 Indonesia

    Công Phượng chuyền bóng bổng vào vòng cấm cho Hữu Dũng đột phá rồi rướn người đệm bóng vào góc gần, nâng tỷ số lên 4-0 cho U23 Việt Nam. 
    45': Hiệp 1 trận đấu được bù giờ 2 phút. 
    43': Nguy hiểm! Công Phượng băng lên tung cú sút cận thành chớp nhoáng. Thủ môn Indonesia hoàn toàn đứng chôn chân. Đáng tiếc là cú sút của Công Phượng đã ăn nhiều ra má ngoài khiến bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. 
    41': Vàooo!!! U23 Việt Nam 3-0 U23 Indonesia 

    Huy Toàn nhận đường chuyền dài của đồng đội bên cánh phải ở vị trí cách khung thành khoảng 22 mét. Anh bình tĩnh xử lý bóng rồi tung cú sút xa rất căng vào góc thấp phía tay phải khung thành. Thủ môn Teguh đã bay người hết cỡ nhưng cũng không thể ngăn cản nổi siêu phẩm của Huy Toàn. 


    Huy Toàn ghi bàn thắng đẹp mắt ở cự ly 22 mét - Ảnh: Đức Cường 
    39': Tình huống phản công chớp nhoáng của U23 Indonesia. Muchlis nhận đường chọc khe của đồng đội rồi đối mặt khung thành U23 Việt Nam. Nhưng cú sút của anh đã không đi chính xác. Góc sút là quá hẹp. 
    36': Nufiandani đối mặt với thủ môn Minh Long trong vòng cấm. Tuy nhiên trọng tài đã căng cờ báo việt vị đối với cầu thủ này. 
    34': U23 Việt Nam đang chơi lấn lượt hoàn toàn so với đối thủ. Hai bàn thắng dẫn trước giúp các học trò của HLV Miura chơi tự tin và thoải mái. 
    29': Phi Sơn thực hiện quả đá phạt ở cự ly 25 mét chếch bên phải khung thành. Cú treo bóng tương đối khó chịu nhưng không có cầu thủ U23 Việt Nam nào có thể chạm bóng. 
    26': Muchlis nhận thẻ vàng. 
    20': Vàooo!!! U23 Việt Nam 2-0 U23 Indonesia

    Công Phượng chọc khe cho Huy Toàn băng lên từ cánh trái trước khi cầu thủ này tung cú sút vào góc xa khung thành, nhân đôi cách biệt cho U23 Việt Nam. 


    Huy Toàn lập công sau kiến tạo của Công Phượng - Ảnh: Đức Cường 
    16': Suýt nữa U23 Việt Nam có bàn thắng thứ 2. Phi Sơn từ cánh phải căng ngang cho Công Phượng nhưng số 10 của U23 Việt Nam đón hụt bóng. Sau đó Huy Toàn lao vào sút nối nhưng bóng đi vọt xà. 

    Huy Toàn thi đấu tích cực trong thời gian đầu trận - Ảnh: Đức Cường 
    15': Thống kê - Pha lập công của Mạc Hồng Quân là bàn thắng thứ 100 của U23 Việt Nam kể từ SEA Games 2001 - giải đấu bắt đầu dành cho cấp độ U23. 


    Mạc Hồng Quân lập công trên chấm phạt đền - Ảnh: Đức Cường
    13': Vàooo!!! U23 Việt Nam 1-0 U23 Indonesia

    Mạc Hồng Quân bình tĩnh sút vào góc thấp bên phải khung thành. Thủ môn Teguh đã đổ người sai hướng. U23 Việt Nam đã có bàn thắng mở tỷ số. 
    12': Penalty cho U23 Việt Nam. Hansamu để bóng chạm tay trong vòng cấm sau cú sút của Huy Toàn. 
    8': Hậu vệ Indonesia phá bóng khỏi chân Phi Sơn đi hết đường biên ngang. U23 Việt Nam thực hiện quả phạt góc bên cánh phải. 
    5': Đến lượt Phi Sơn chọc khe cho Huy Toàn trong vòng cấm. Nhưng cú sút chìm của Huy Toàn không đủ khó để hạ gục thủ môn Teguh của Indonesia. 
    3': Huy Toàn đi bóng tốc độ bên cánh trái rồi căng ngang vào vòng cấm cho Phi Sơn đang băng lên. Nhưng cầu thủ của SLNA đã sút không trúng tâm bóng. 

    Phi Sơn sút không trúng tâm bóng - Ảnh: Đức Cường 
    2': Thanh hiền đẩy ngã Wawan của Indonesia gần cột góc trái. U23 Indonesia được hưởng tình huống đá phạt đầu tiên của trận đấu. 
    1': Hiệp 1 trận đấu đã bắt đầu. U23 Việt Nam giao bóng. 
    12h54': Hai đội tiến ra sân và thực hiện nghi lễ hát quốc ca. 
    12h52’: Tính đến trước trận tranh HCĐ chiều nay, U23 Việt Nam đã có tổng cộng 99 bàn thắng tại đấu trường SEA Games. Chỉ cần ghi thêm 1 bàn thắng vào lưới U23 Indonesia, thầy trò HLV Miura sẽ cán mốc 100 bàn thắng. 
    12h48': Ở trận đấu này, U23 Việt Nam ra sân với trang phục quần đỏ áo đỏ. Trong khi U23 Indonesia xuất phát với áo trắng, quần xanh. 
    12h44': Thời tiết ở Singapore hiện tại có lất phất mưa. Tuy vậy trận đấu này sẽ không ảnh hưởng nhiều vì SVĐQG Singapore có mai che.

    VIDEO: BLV Tuấn Anh dự đoán U23 Việt Nam sẽ thắng đậm

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    12h42': Phán đoán U23 Indonesia sẽ dựng “xe bus 2 tầng” trước cầu môn nên buổi trưa hôm qua, HLV Miura đã lên luôn kế hoạch về việc tạo sức sống mới cho hàng công, trong đó đặc biệt ưu tiên sử dụng các pha phối hợp nhóm để phá vỡ hàng thủ đông người của đối phương. 
    12h37’: Trao đổi với các phóng viên Việt Nam đang tác nghiệp tại Singapore, đội trưởng Quế Ngọc Hải phát biểu với giọng rất bình tĩnh và quyết tâm: “Mọi thứ diễn ra ở trận đấu vừa qua đã là quá khứ. Chúng tôi đã quên nó […] Cuộc đọ sức với U23 Indonesia là trận cầu danh dự của chúng tôi. Toàn đội sẽ thi đấu với 200% sức lực để chúng minh ngã ở đâu chúng tôi sẽ đứng dậy ở đó. Chúng tôi sẽ cố gắng thắng U23 Indonesia để làm quà tặng NHM”. 

    Ngọc Hải (số 15) quyết cùng đồng đội giành chiến thắng - Ảnh: Đức Cường 
    12h35’: Sau trận đấu chiều nay, U23 Việt Nam sẽ khép lại chiếm dịch SEA Games 28. VCK U23 châu Á 2016 tại Qatar vào tháng 3 năm sau sẽ là mục tiêu tiếp theo dành cho thầy trò HLV Miura. 
    12h30’: Tiền vệ Trần Phi Sơn – một trong số cầu thủ sẽ thi đấu trận cuối cùng SEA Games tâm sự: “Chúng tôi rất buồn nhưng SEA Games vẫn chưa kết thúc. Tôi và đồng đội đều muốn khép lại SEA Games 28 với tấm HCĐ. Cả đội sẽ chơi với tinh thần của ĐT Việt Nam 18 năm (giành HCĐ)”. 
    12h25': Đội hình ra sân của U23 Indonesia: 

    Teguh, Abduh, Zalnando, Ahmad, Muchlis, Wawan, Manahati, Agung, Hansamu, Adam Alis, Zulfia.

    Các cầu thủ Indonesia khởi động trên sân - Ảnh: Đức Cường
    12h23': HLV Miura quyết tâm giành HCĐ khi tung ra đội hình rất mạnh. Bộ đôi tiền đạo Công Phượng - Hồng Quân tiếp tục đá chính. Hy vọng họ sẽ bén duyên hơn ở trận đấu này. 

    Các cầu thủ khởi động trên sân - Ảnh: Đức Cường
    12h19': Đội hình ra sân của U23 Việt Nam

    Minh Long, Thanh Hiền, Ngọc Hải, Minh Tùng, Mạnh Hùng, Hữu Dũng, Duy Mạnh, Huy Toàn, Phi Sơn, Hồng Quân, Công Phượng. 
    12h15': Các cầu thủ U23 Việt Nam hướng về phía khán đài, vẫy tay người hâm mộ luôn ở bên họ trong mọi hoàn cảnh. 

    Các cầu thủ U23 Việt Nam cảm ơn người hâm mộ - Ảnh: Đức Cường


    12h13': Các CĐV Việt Nam đã có mặt rất sớm trên SVĐQG Singapore. Sự ủng hộ của người hâm mộ sẽ là động lực rất lớn để U23 Việt Nam thi đấu tốt ở trận đấu cuối cùng. 

    CĐV nữ trên khán đài SVĐQG Singapore - Ảnh: Đức Cường
    12h08’: Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã bị chấn thương ở cánh tay trái trong trận bán kết. Song cầu thủ này khẳng định anh sẵn sàng thi đấu trận cuối cùng với U23 Indonesia. 

    Công Phượng (áo trắng) sẵn sàng ra sân thi đấu - Ảnh: Đức Cường 
    12h05’: Phát biểu với giới truyền thông trước trận gặp U23 Indonesia, HLV Miura nói: “Chúng tôi đã vuột mất cơ hội vào chung kết nên bây giờ phải nỗ lực cho trận đấu cuối cùng. Đây không phải là trận đấu thủ tục mà đó sẽ là màn độ sức của những người đàn ông biết gạt đi nỗi buồn. Tôi tin với lực lượng hiện tại thì U23 Việt Nam sẽ vượt qua cú sốc thất bại ở bán kết để thi đấu tốt trước đối thủ Indonesia”.  
    12h00’: Ở trận đấu với U23 Indonesia, gần như chắc chắn Hữu Dũng, Thanh Bình và Văn Toàn sẽ được sử dụng ngay từ đầu vì họ phù hợp với hàng công khi gặp đối thủ chơi phòng ngự số đông. 


    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội