Bóng Đá Plus trên MXH

Tường thuật chi tiết Argentina 1-1 Brazil
Quang Minh • 07:45 ngày 14/11/2015
Được kỳ vọng nhiều nhưng ngôi sao Neymar gần như mất hút cả trận và phải rất may mắn các cầu thủ Brazil mới có được trận hòa trước chủ nhà Argentina. Lavezzi là người mở tỷ số trận đấu, trước khi Lucas Lima ấn định kết quả hòa 1-1.


    06h21': Thành tích đối đầu giữa 2 đội trong quá khứ

    Cập nhật đội hình ra sân:

    Argentina: Romero; Roncaglia, Otamendi, Funes Mori, Rojo, Mascherano, Biglia, Banega, Di Maria, Lavezzi, Higuain.

    Brazil: Alisson; Alves, Miranda, David Luiz, Filipe Luis; Elias, Luiz Gustavo; Willian, Lucas Lima; Neymar, R.Oliveira.
    06h41': Thủ đô Buenos Aires đã trở lại bình thường sau cơn mưa lớn ngày hôm qua. Thời tiết trên sân đang là khá thuận lợi để các cầu thủ thi đấu.

    Trận đấu bắt đầu, các cầu thủ Brazil là người giao bóng trước
    03': Sóng gió đã nổi lên trước khung thành Brazil. Thủ môn Allison đã có tình huống cứu thua xuất sắc từ đường tạt bóng đi thẳng vào khung thành của Roncaglia. 
    05': Không vào!!! Pha đi bóng rất kỹ thuật của Di Maria bên hành lang cánh phải, loại bỏ 2 hậu vệ Brazil và tung ra cú dứt điểm ở góc khá hẹp. Đáng tiếc là bóng đi cắt ngang khung thành đội khách.
    08': Tốc độ trận đấu đang được đẩy lên khá nhanh với những tình huống phản công của cả 2 đội. Tuy nhiên, chủ nhà Argentina là những người thi đấu tốt hơn, tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn. Đáng tiếc là Higuain và Di Maria vẫn chưa thể tận dụng thành công.
    13': Các CĐV Argentina đang cổ vũ rất cuồng nhiệt cho cầu thủ nhà.


    17': Tình huống chọn vị trí không tốt của thủ môn Allison khiến khung thành Brazil chao đảo. Rất may là ở tình huống đó không có cầu thủ Argentina nào kịp lao vào đệm bóng sau pha lộn xộn từ quả đá phạt góc của Lavezzi.
    22': Những miếng đánh biên nhờ sự cơ động của Di Maria, Lavezzi đang giúp thế công của ĐT Argentina rất sắc nét. Tuy nhiên ở những pha xử lý cuối cùng các cầu thủ chủ nhà vẫn tỏ ra nóng vội khiến cơ hội trôi qua đáng tiếc.
    23': Cú dứt điểm táo bạo của Benage từ cự ly khoảng 30m, bóng hướng thẳng về phía khung thành ĐT Brazil nhưng lại đi hơi cao so với xà ngang.
    26': Pha đá phạt rất khó chịu của Di Maria từ ngoài vòng cấm, bóng đi cắt ngang khung thành Brazil buộc thủ môn Allison phải bay người đấm bóng giải nguy trước tình huống áp sát của cầu thủ chủ nhà.
    29': Neymar gần như mất tích trên hàng công của Brazil khi bị các hậu vệ chủ nhà theo rất sát.

    31': Pha phạm lỗi khá nguy hiểm từ phía sau của Felipe Luis với Di Maria khiến hậu vệ đội khách phải nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu.
    33': VÀOOOO!!!! Argentina 1-0 Brazil (Lavezzi)

    Tình huống triển khai tấn công rất nhanh. Di Maria loại bỏ 2 hậu vệ Brazil, chọc khe thông minh để Higuan thoát xuống bên cánh phải trước khi căng ngang thuận lợi để Lavezzi có pha xâm nhập vòng cấm đệm lòng trong tư thế trống trải mở tỷ số trận đấu.

    37': Rất nguy hiểm, tình huống lên tham gia tấn công và bật cao đánh đầu của trung vệ Mori, đáng tiếc là bóng lại đi sạt cột dọc khung thành Brazil.
    41': Không vàooo!!! Cơ hội nguy hiểm đầu tiên được các cầu thủ Brazil tạo ra, đáng tiếc là cú đánh đầu của Luiz sau đường tạt bóng của Willian lại đi sát sạt xà ngang khung thành đội chủ nhà.

    45': Hiệp 1 sẽ có 2 phút bù giờ. Lối chơi của các cầu thủ Brazil vẫn rất bế tắc trước hàng thủ được tổ chức chặt chẽ của Argentina.
    Hết giờ!!! Hiệp 1 đã kết thúc với chiến thắng 1-0 tạm thời nghiêng về phía chủ nhà Argentina với pha lập công của tiền đạo Lavezzi. Đây là kết quả phản ánh chính xác những gì diễn ra trên sân.
    Hiệp 2 bắt đầu, chủ nhà Argentina là đội giao bóng.
    48': Không vào!!! Bóng đã dội cột dọc khung thành ĐT Brazil sau cú dứt điểm của Banega. Trước đó trung vệ Otamendi đã có tình huống dâng cao và chuyền bóng thông minh cho đồng đội.

    53': Cơ hội dành cho Neymar nhưng đáng tiếc là cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm của anh lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.
    56': Brazil có sự thay đổi người đầu tiên, Douglas Costa vào sân thay Oliveira thi đấu không hiệu quả.
    57': VÀOOOO!!! Argentina 1-1 Brazil (Lucas Lima)

    Bàn gỡ hòa rất bất ngờ của các cầu thủ Brazil. Từ cú đánh đầu dội xà ngang của Dani Alves, bóng đến đúng tầm chân của Lucas Lima và cầu thủ này có cú volley rất nhanh. Dù thủ môn Romero đã đổ người cản phá, nhưng bóng vẫn lăn vào lưới trước sự bất lực của đội chủ nhà.
    58': Lavezzi đã nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi nguy hiểm với cầu thủ Brazil.
    60': Thêm 1 chiếc thẻ vàng được rút ra dành cho Otamendi sau pha phạm lỗi từ phía sau với cầu thủ Brazil.

    66': Tốc độ trận đấu trong những phút vừa qua khá chậm, chủ nhà Argentina vẫn là đội nắm giữ thế trận, dồn ép đội khách về phần sân nhà.
    70': Chủ nhà Argentina có sự thay đổi người, Lavezzi rời sân nhường chỗ cho Gaitan.
    74': Rất nguy hiểm, tình huống solo qua 2 hậu vệ đối phương của Willian trước khi tung ra cú dứt điểm, đáng tiếc là Otamendi đã kịp thời lao vào cản phá đưa bóng đi hết biên ngang.
    78': Sự có mặt của Douglas Costa đang giúp lối chơi của Brazil trở nên mềm mại hơn, các tình huống triển khai tấn công đang rất mạch lạc và đã tạo ra được vài tình huống sóng gió trước khung thành đội chủ nhà.
    85': Không vàooo!!! Từ đường tạt bóng chính xác của Biglia, Otamendi bật cao đánh đầu nhưng rất tiếc là bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.
    89': Trung vệ David Luiz của Brazil đã bị đuổi khỏi sân sau khi nhận 2 thẻ vàng liên tiếp (87', 89').
    Hết giờ!!! Trận đấu đã kết thúc với kết quả hòa 1-1. Argentina là đội vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Lavezzi trong hiệp 1, trước khi Lucas Lima gỡ hòa ở giữa hiệp 2.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội