Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Tương lai của Rooney là ở... Old Trafford
VIỆT DŨNG • 14:10 ngày 28/08/2013
Nếu tiếp tục duy trì phong độ tốt như hiện tại, Wayne Rooney sẽ được ban lãnh đạo M.U cân nhắc gia hạn hợp đồng vào mùa Thu năm nay.
    Bất chấp những mối quan tâm từ phía Chelsea, đã xuất hiện thông tin cho rằng “Quỷ Đỏ” muốn ký hợp đồng mới với ngôi sao người Anh trong trường hợp tiền đạo này cam kết gắn bó với đội bóng. Ngoài ra, giám đốc điều hành Ed Woodward của M.U cũng đang chuẩn bị đàm phán gia hạn với đội trưởng Nemanja Vidic và cầu thủ chạy cánh Nani, trước khi 2 ngôi sao này mãn hạn hợp đồng hiện tại vào cuối mùa giải này.

    Bản thân vị GĐĐH này từng tuyên bố trong chuyến du đấu châu Á của M.U rằng ông không có ý định thương lượng về hợp đồng mới với các cầu thủ sắp đáo hạn. Điều đó đã khiến Rooney cảm thấy không thoải mái và cương quyết đòi được rời đội. Tuy nhiên, với những động thái mới nhất, Woodward có vẻ đã nghĩ lại, trong bối cảnh công tác chuyển nhượng Hè của M.U không thành công như ông mong đợi. 

    Về phần Rooney, chắc chắn những đồng đội của anh tại Manchester đã nhận thấy sự thay đổi thái độ nơi anh kể từ khi ngôi sao này được đưa vào sân thay người trong trận đấu với Swansea ở vòng khai mạc. Một cầu thủ của M.U đã tiết lộ với báo chí rằng, Rooney “không còn than vãn và đã cười nói trở lại” trong những ngày gần đây. Ở trận “đại chiến” với Chelsea đêm thứ Hai, “Gã Shrek” được tung vào sân ngay từ đầu và đã thể hiện rất ấn tượng, dù M.U chỉ có được trận hòa không bàn thắng ngay trên sân nhà.

    Rooney sẽ ở lại cống hiến cho Quỷ Đỏ

    Ban lãnh đạo “Quỷ Đỏ” tỏ ra rất ngưỡng mộ cách HLV David Moyes giải quyết “vấn đề Rooney”, và họ sẽ lắng nghe những lời khuyên từ ông trong quá trình đàm phán hợp đồng mới với tiền đạo 27 tuổi.

    Tóm lại, quả bóng đã ở trong chân Rooney. Anh được quyền lựa chọn cách thể hiện thái độ trong những ngày sắp tới, lựa chọn hướng đi cho tương lai của mình. Tuy vậy có một điều chắc chắn, ràng buộc mới dành cho R10 sẽ không duy trì mức lương 250.000 bảng/tuần anh đang nhận hiện tại, mà phụ thuộc vào phong độ của anh cũng như những đóng góp cụ thể cho đội bóng.

    Đương nhiên, nếu vẫn cảm thấy không thoải mái, Rooney có quyền từ chối gia hạn hợp đồng và chờ tới khi kết thúc mùa giải. Khi đó, hợp đồng của Rooney với M.U chỉ còn 1 năm là hết hạn, và anh có thể dễ dàng tìm cho mình một CLB khác, mà Chelsea của Jose Mourinho sẽ là lựa chọn không tồi.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội