Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Man City 0-1 Stoke: Bất lực ngay tại thánh địa
Minh Đức • 23:06 ngày 30/08/2014
Bàn thắng duy nhất của Mame Diouf giúp Stoke có chiến thắng vô cùng quả cảm ngay tại Etihad, dù bị đội chủ nhà Man City chèn ép ở hầu hết thời gian của trận đấu.

    - Trọng tài chính điều khiển trận đấu này là ông Lee Mason (42 tuổi, người Anh). Trợ lý là các ông John Brooks, Andrew Halliday. Trọng tài thứ 4 là ông Roger East.

    - Ở trận đấu trên sân Etihad vào mùa giải năm ngoái, Man City đã giành chiến thắng 1-0 với pha lập công duy nhất của tiền vệ Yaya Toure ở phút 70.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    - Ngoài trận đấu giữa Man City và Stoke City, vào lúc 21h00 còn có 4 cặp đấu khác:Newcastle vs Crystal Palace, QPR vs Sunderland, Swansea vs West Brom và West Ham vs Southampton. Trận đấu sớm nhất của vòng 3 giữa Burnley và M.U vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi.


    - Bên lề: Ngay ngày đầu tiên mở bán vé giải U19 Đông Nam Á 2014 - Cúp NutiFood, rất đông người hâm mộ tại Hà Nội háo hức đi "săn" vé xem các cầu thủ U19 Việt Nam thi đấu tại các điểm bán vé.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    - Tiền vệ Nasri và các cầu thủ Man City đã đến sân Etihad và đang bước vào thay đồ. Đang có tin Man xanh đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Radamel Falcao.


    - Tân HLV Neil Warnock của Crystal Palace đã đến sân St James' Park để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với chủ nhà Newcastle.


    - Có tin cho biết West Ham sẽ ra mắt tiền vệ tân binh Alex Song từ Barca ngay trước loạt trận tối nay tại Premier League. Tuy nhiên tới giờ họ vẫn chưa có động thái nào.


    - Sir Alex Ferguson cũng có mặt để chứng kiến M.U đối đầu Burnley. Kết thúc hiệp 1, đoàn quân của HLV Louis van Gaal vẫn chưa thể có bàn mở tỉ số (Hiệp 1: Burnley 0-0 M.U)


    Cập nhật đội hình ra sân trận Man City - Stoke City:
    Man City: Hart, Sagna, Kolarov, Kompany, Demichelis, Fernando, Nasri, Yaya Toure, Silva, Jovetic, Aguero.
    Dự bị: Zabaleta, Milner, Dzeko, Caballero, Jesus Navas, Clichy, Fernandinho.

    Stoke City: Begovic; Bardsley, Shawcross, Wilson, Pieters; Whelan, Nzonzi; Diouf, Walters, Moses; Crouch.
    Dự bị: Huth, Muniesa, Odemwingie, Arnautovic, Adam, Bojan, Sorensen.
    Cập nhật đội hình ra sân trận Newcastle - Crystal Palace:
    Newcastle: Krul; Janmaat, Coloccini, Williamson, Haidara; Colback, Sissoko; Cabella, de Jong, Gouffran; Riviere.
    Crystal Palace: Speroni, Mariappa, Dann, Delaney, Kelly, Puncheon, Jedinak, Ward, Bolasie, Chamakh, Gayle.
    Cập nhật đội hình ra sân trận QPR - Sunderland:
    QPR: Green, Isla, Hill, Caulker, Ferdinand, Fer, Barton, Mutch, Hoilett, Austin, Phillips.
    Sunderland: Mannone, Vergini, van Aanholt, Brown, O'Shea, Cattermole, Larsson, Rodwell, Johnson, Wickham, Fletcher.
    Cập nhật đội hình ra sân trận Swansea - West Brom:
    Swansea: Fabianski, Rangel, Amat, Williams, Taylor, Ki, Shelvey, Dyer, Sigurdsson, Routledge, Bony.
    West Brom: Foster, Wisdom, Olsson, Dawson, Mulumbu, Gardner, Ideye, Brunt, Davidson, Dorrans, Berahino.
    Cập nhật đội hình ra sân trận West Ham - Southampton:
    West Ham: Adrian, O'Brien, Cresswell, Reid, Tomkins, Kouyate, Noble, Vaz Te, Downing, Zarate, Cole.
    Southampton: Forster, Clyne, Fonte, Yoshida, Bertrand, Schneiderlin, S. Davis, Ward-Prowse, Tadić, Long, Pellè.
    - Các CĐV Man City đang trên đường vào sân Etihad chứng kiến đội nhà thi đấu. 3 điểm để duy trì thành tích toàn thắng từ đầu mùa là điều mà họ trông đợi đêm nay.


    - Tiền đạo Loic Remy của QPR đã bị loại khỏi đội hình ra sân của QPR trong trận đấu với Sunderland. Động thái này cho thấy tiền đạo người Pháp sắp ra đi, mà điểm đến có thể là Chelsea.


    - West Brom đã chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh người Argentina, Sebastian Blanco. Phí chuyển nhượng của thương vụ này không được tiết lộ.


    - Cập nhật: Trận đấu giữa Burnley và M.U đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Quỷ Đỏ tiếp tục chuỗi trận thất vọng dù ở trận này họ có sự phục vụ của tân binh Di Maria.


    - Đây là những hình ảnh mới nhất trên sân Etihad. Một ngày nắng rất đẹp. Trận đấu giữa Man City và Stoke sẽ được bắt đầu trong khoảng 15' nữa.


    - Đây là BXH Premier League 2014/15 tính đến thời điểm hiện tại. Sau trận hòa đáng thất vọng, M.U vẫn đang lọ mọ ở nửa cuối BXH (13).


    - Các cầu thủ Man City và Stoke đã bước ra sân và làm các thủ tục trước trận. Trận đấu sẽ được bắt đầu trong ít phút nữa. Chúng tôi cũng sẽ cập nhật liên tục kết quả của các cặp đấu còn lại.
    - Loạt trận vòng 2 Bundesliga vào lúc 20h30 cũng đã bắt đầu.


    1': Trận đấu bắt đầu! Man City là đội giao bóng trước.
    Cập nhật: Newcastle 0-1 Crystal Palace (Gayle, 2'), Swansea 1-0 West Brom (Dyer, 3')
    4': Tiền đạo Aguero đã bị đau sau một pha va chạm với trung vệ Shawcross bên phía Stoke. Tuy nhiên anh vẫn có thể tiếp tục thi đấu.


    7': Man City chơi rất chủ động trong những phút đầu, dù không đẩy nhanh tốc độ trận đấu. Man xanh tỏ ra rất chậm rãi trong những pha lên bóng.
    11': Nasri vừa có một cú sút rất nhanh trong vòng 16m50! Pha kiến tạo từ biên thuộc về Sagna. Man xanh đang tấn công chủ yếu bên cánh phải.
    15': Đội khách Stoke vẫn đang chơi rất kín kẽ ở mặt trận phòng ngự. Dù ép sân nhưng Man City chưa thể tạo ra sự đột biến.
    17': Man City đang sở hữu bóng tới 85% thời lượng trận đấu. Tuy nhiên tỉ số trận đấu lại không nói lên sự chênh lệch này.


    23': Đội chủ nhà vẫn miệt mài tấn công, nhưng xem ra họ cần một sự biến hóa nhất định trong những pha phối hợp cuối cùng. Lối chơi đầy sức mạnh của Stoke đang cho thấy hiệu quả.
    Cập nhật: Swansea 2-0 West Brom (Routledge, 24')
    27': Đã có những cái đầu nóng bên phía Man City. Rõ ràng đội bóng của HLV Pellegrini rất nôn nóng muốn có bàn thắng. Stoke cho thấy họ không hề dễ bị bắt nạt.


    Cập nhật: West Ham 1-0 Southampton (Noble, 28')
    32': Aguero đang chơi khá rộng, lệch sang cánh trái trong những phút vừa qua. Bóng chủ yếu vẫn lăn bên phần sân của Stoke, tuy nhiên Man xanh vẫn khá bế tắc.
    36': Hậu vệ Demichelis của Man City là người có nhiều đường chuyền nhất từ đầu trận so với các cầu thủ còn lại trên sân (31), anh cũng có tỉ lệ chuyền chính xác 100%.
    38': Fernando đã bị đau sau một pha tranh bóng với một cầu thủ Stoke. Anh đã được rút ra nghỉ, vào thay là Fernandinho.
    Cập nhật: Newcastle 1-1 Crystal Palace (Janmaat, 39')
    42': Tình thế vẫn chưa khá khẩm hơn cho Man City. Nhiều khả năng hiệp 1 sẽ kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Stoke đang chơi hết sức kiên cường.

    VIDEO: Shawcross chơi đấu vật với Jovetic

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    45+1': Pha bỏ lỡ rất đáng tiếc của Toure! Pha đệm bóng cận thành của Toure trong vòng 16m50, song bóng lại đập trúng xà ngang bay ra ngoài!
    Cập nhật: West Ham 1-1 Southampton (Schneiderlin, 45'), QPR 1-0 Sunderland (Austin, 45')
    45+3': Hết hiệp 1! Hai đội rời sân với tỉ số tạm thời 0-0. Một hiệp đấu rất nỗ lực của Stoke.

    VIDEO: Xà ngang từ chối bàn thắng của Y.Toure
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Cập nhật tỉ số hiệp 1 loạt trận vòng 3 Premier League lúc 21h00:


    Cập nhật tỉ số loạt trận vòng 2 Bundesliga lúc 20h30:


    46': Hiệp 2 bắt đầu! Đến lượt Stoke giao bóng.
    47': Stoke có sự thay đổi người ở hiệp 2 này. Walters rời sân, vào sân là Odemwingie. Một sự bổ sung cho hàng công.
    Cập nhật: Newcastle 1-2 Crystal Palace (Puncheon, 49')
    50': Dù đang có thành tích ghi bàn rất tốt (không dưới 2 bàn/trận ở 10 trận gần nhất tại Premier League), song Man City lại đang gặp rất nhiều khó khăn trước Stoke.


    52': Nasri tiếp tục bỏ lỡ cơ hội! Pha phối hợp khá hay giữa Nasri và Silva, tuy nhiên cú sút của tiền vệ người Pháp lại đi không chính xác và quá thiếu lực.
    53': Thẻ vàng cho Fernandinho sau một pha truy cản trái phép với tiền đạo Odemwingie bên phía Stoke. Một pha phản công nhanh khá tốt của đội khách.


    59': VÀOOO!!! Stoke bất ngờ có bàn mở tỉ số! Pha đi bóng thần tốc từ giữa sân của Diouf, vượt qua cả trung vệ Kompany, trước khi hạ gục Hart!
    63': Sau khi có bàn thắng, Stoke chơi rất hưng phấn! Chút nữa thì họ có bàn nâng tỉ số lên 2-0. Diouf là người bỏ lỡ cơ hội ngay trước khung thành khi anh băng vào hơi chậm từ quả tạt của đồng đội.
    64': Man City có sự thay đổi người: Nasri là người rời sân, vào sân là Dzeko. Man City sẽ phải tấn công hết lực trong những phút sắp tới.
    VIDEO: Tình huống mở tỉ số của Diouf
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Cập nhật: West Ham 1-2 Southampton (Schneiderlin, 68')
    69': Man City đang chơi tấn công toàn lực. Tuy nhiên có vẻ như đội chủ nhà đang rất thiếu nhạy cảm trong những tình huống dứt điểm cuối cùng.
    Cập nhật: Swansea 3-0 West Brom (Dyer, 71')
    Cập nhật: Newcastle 2-2 Crystal Palace (Aarons, 74')
    76': Trận dấu chỉ còn 15 phút nữa. Man City vẫn rất bế tắc trước một Stoke quá hiệu quả cho đến thời điểm này. Nếu không cẩn thận, họ hoàn toàn có thể dính đòn hồi mã thương từ đối thủ.


    80': Stoke có sự thay đổi người: Muniesa vào sân thay cho Moses. Đã đến lúc Stoke cần phải chơi xấu xí, bởi đó là điều họ cần làm để bảo toàn chiến thắng vào lúc này.
    Cập nhật: West Ham 1-3 Southampton (Pelle, 83')
    85': Những nỗ lực của Man City đang bất thành! Bức tường phòng ngự của Stoke vẫn quá vững chắc. Thêm nữa, những mũi tấn công của Man City ngày hôm nay quá thiếu sắc sảo.
    87': Toure vừa ngã trong vòng cấm! Nhưng trọng tài lại cho rằng không có bất kỳ pha phạm lỗi nào. Có vẻ như đây là một quyết định không thật chính xác.
    Cập nhật: Newcastle 3-2 Crystal Palace (Williamson, 89')
    90': Man City đã tung ra tới 15 cú sút về phía khung thành cúa Stoke, nhưng không có lần nào trong số đó được chuyển hóa thành bàn. Rất đáng thất vọng. Trận đấu có 4 phút bù giờ.
    90+3': Stoke đang tiến hành câu giờ. Không ai cấm họ làm điều đó vào lúc này! Chiến thắng đã ở rất gần rồi!
    90'+4: Hết giờ! Stoke đã bảo toàn thành công chiến thắng vô cùng quả cảm ngay tại Etihad!

    VIDEO: Man City 0-1 Stoke: Diouf bắn hạ nhà vô địch
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Cập nhật: Newcastle 3-3 Crystal Palace (Zaha, 90'+6)

    Kết quả loạt trận vòng 3 Premier League lúc 21h00:


    Kết quả loạt trận vòng 2 Bundesliga lúc 20h30:


    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội