Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Diego Costa đón nhận "cơn mưa" những lời ca tụng
Việt Dũng • 08:51 ngày 31/08/2014
HLV Jose Mourinho đã dành những lời ngợi khen “có cánh” cho tiền đạo Diego Costa sau khi cầu thủ này nâng số bàn thắng của mình tại Premier League lên con số 4.
    Chân sút trị giá 32 triệu bảng của The Blues đã ghi bàn không ngừng nghỉ ngay từ vòng đấu đầu tiên. Và đêm qua, anh một lần nữa chứng tỏ giá trị của mình với cú đúp vào lưới Everton, góp phần giúp đội bóng London có chiến thắng 6-3 chung cuộc ngay tại Goodison Park.

    Thậm chí, không chỉ giỏi ghi bàn, tiền đạo gốc Brazil còn có ảnh hưởng lớn vào lối chơi chung của Chelsea kể từ ngày đầu cập bến Stamford Bridge.

    VIDEO: Everton 3-6 Chelsea

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    “Diego (Costa) đã có 3 cơ hội và cậu ấy ghi được tới 2 bàn, pha dứt điểm còn lại bị Tim Howard cản phá”, Mourinho tự hào nhận xét. “Cậu ấy là tay dứt điểm cự phách, nhưng đâu chỉ có thế”.

    “Cậu ấy cũng tham gia vào mọi tình huống, kể cả phòng ngự. Tôi có thể chỉ ra pha tắc bóng của cậu ấy gần vòng cấm địa của chúng tôi. Cậu ấy đang đáp ứng quá tốt những sự kỳ vọng”.

    Không chỉ được ông thầy mới ca ngợi hết lời, Costa còn khiến thủ quân John Terry cũng phải nể phục, và thậm chí thu hút sự chú ý của cựu danh thủ Jamie Redknapp.

    Costa đem đến một cơn ác mộng cho Howard

    “Cậu ấy thật tuyệt vời”, Terry hào hứng. “Tôi đã phải đối mặt cậu ấy tại Champions League mùa trước và biết rằng cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, nhưng khi nhìn cậu ấy cống hiến hết mình mỗi ngày ở đây thì còn ấn tượng hơn. Ngày hôm nay, cậu ấy đã đem tới sự khác biệt”.

    Redknapp cũng chia sẻ: “Costa là người thay đổi trận đấu. Đó là mẫu cầu thủ mà bạn nên đầu tư tiền của vào. Chelsea đã mất David Luiz, nhưng lại mang về (Cesc) Fabregas, và đó cũng là một thương vụ thành công”.

    Cựu cầu thủ Chelsea, Eidur Gudjohnsen bình luận về lối chơi quyết liệt khiến Costa phải nhận thẻ vàng trong trận thắng Everton đêm qua: “Đó là cá tính của cậu ấy. Tôi nghĩ chúng ta đã đoán trước điều này qua những va chạm giữa cậu ấy và Terry mùa trước”.

    “Tôi tin Chelsea có thể vô địch mùa giải năm nay, không chỉ vì họ có đội hình rất mạnh, mà còn vì chiều sâu lực lượng đáng nể. Không một đội bóng nào khác tại Premier League thuyết phục như họ, hãy nhìn Man City bại trận trên sân nhà kìa. Một ngày tuyệt vời với The Blues”, chân sút người Iceland kết luận.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội