Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Arsenal lo sốt vó vì Debuchy nghỉ 3 tháng
THIÊN MINH • 06:54 ngày 15/09/2014
Hậu vệ phải Mathieu Debuchy nhiều khả năng sẽ không thể thi đấu cho đến thời điểm Giáng sinh năm nay. Nguyên do là bởi anh đã dính chấn thương nặng trong trận hòa 2-2 của Arsenal trước Man City hôm thứ Bảy.
    Đúng là dở khóc dở cười. Tình huống vụng về đón bóng ở phút 81 đã khiến Debuchy phải rời sân vì bong gân mắt cá chân. Và dù ngày hôm nay anh mới được các bác sỹ kiểm tra toàn diện để đưa ra kết luận cuối cùng song với chấn thương kể trên, nguy cơ Debuchy vắng mặt trong thời gian 3 tháng là rất lớn.

    Việc không có được sự phục vụ của cầu thủ người Pháp rõ ràng khiến HLV Arsene Wenger phải vò đầu bứt tại vì sự mong manh ở hàng phòng ngự. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, “Giáo sư người Pháp” đã chia tay Thomas Vermaelen nhưng lại không hề có bất cứ sự bổ sung nào đáng giá cho vị trí trung vệ. Như vậy đồng nghĩa, chỉ còn duy nhất cầu thủ trẻ Calum Chambers là phương án dự phòng khả thi cho bộ đôi Per Mertesacker và Laurent Koscielny trong đội hình Arsenal lúc này.  

    HLV Wenger sẽ phải đau đầu vì bài toán nhân sự sau khi Debuchy vắng mặt dài hạn

    Bản thân Chambers cũng có thể sẽ đá trám vào vị trí của Debuchy bên hàng lang cánh phải của “Pháo thủ”, trong chuyến làm khách của đội bóng tới sân Signal Iduna Park của Dortmund tại lượt trận thứ nhất vòng bảng UEFA Champions League diễn ra vào thứ Ba tới. 

    Ngoài Chambers, một cầu thủ khác cũng có thể đá ở trung tâm hàng hậu vệ song không phải sở trường là hậu vệ trái Nacho Monreal. Do vậy, HLV Wenger cần nhanh chóng tìm giải pháp chữa cháy. Hiện thị trường chuyển nhượng mùa hè đã chính thức đóng cửa. Vì vậy, ông thầy của Arsenal sẽ buộc phải săn lùng những trung vệ đang ở dạng tự do.  
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội