Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Tường thuật Man City 1-1 Chelsea
Duy Hồng • 00:20 ngày 22/09/2014
Bàn thắng quý giá của tân binh Frank Lampard đã giúp Man City có được kết quả hòa quý giá trước Chelsea dù trước đó, họ chỉ còn chơi với 10 người sau chiếc thẻ đỏ của Pablo Zabaleta và bị dẫn trước bởi bàn thắng của Andre Schuerrle.

    20h47: Theo tiết lộ của tiền vệ Cesc Fabregas (Chelsea), sở dĩ anh không trở lại Emirates vì Arsenal đã bỏ qua cơ hội chiêu mộ anh trong phiên chợ Hè vừa qua. Thực tế, khi bán Fabregas cho Barca hồi mùa Hè năm 2011, Arsenal đã có kèm điều khoản mua lại tiền vệ này. Nếu Pháo thủ đáp ứng mức giá yêu cầu của Blaugrana (khoảng 27 triệu bảng), HLV Wenger đã có thể đón cậu học trò cũ trở lại Emirates.

    20h53: Tiền vệ Frank Lampard và các thành viên của Man City đã xuất hiện ở sân Etihad. Trông gương mặt của anh rất thoải mái và rạng rỡ. Nhiều khả năng, HLV Pellegrini sẽ đưa Lampard ra sân trong trận đối đầu với đội bóng cũ của anh là Chelsea.

    21h01: Đội hình xuất phát trận M.C - Chelsea

    Man City:
    Hart, Zabaleta, Kompany, Mangala, Kolarov, Milner, Fernandinho, Toure, Silva, Aguero, Dzeko.

    Dự bị: Caballlero, Sagna, Nasri, Navas, Lampard, Clichy, Demichelis.

    Chelsea: Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta; Ramires, Matic; Willian, Fabregas, Hazard; Diego Costa.

    Dự bị: Cech, Filipe Luis, Mikel, Oscar, Schurrle, Remy, Drogba.
    21h04: Đội hình xuất phát trận Everton - Crystal Palace

    Everton:
    Howard; Baines, Jagielka, Distin, Stones; Barry, McCarthy, Osman, Atsu; Eto'o, Lukaku.

    Dự bị: Roberts, Gibson, McGeady, Mirallas, Naismith, Besic, Alcaraz.

    Crystal Palace: Speroni, Kelly, Dann, Delaney,Ward, Puncheon, McArthur, Jedinak,Ledley, Bolasie, Campbell.

    Dự bị: Mariappa,Guedioura,Doyle, Zaha, Hennessey, Gayle, Fryers.
    21h14: HLV Manuel Pellegrini của Man City đã gây bất ngờ khi sử dụng tân binh Mangala đá cặp với thủ quân Kompany ở trung tâm hàng thủ trong cuộc đối đầu với Chelsea. Có thể, vị chiến lược gia người Chile muốn sử dụng sự tinh quái và khả năng tranh chấp tốt của Mangala hòng kiềm chế sự nguy hiểm của tiền đạo Diego Costa bên phía đội khách.

    Trong khi đó, Mourinho vẫn giữ nguyên đội hình đang thi đấu rất ổn định trong ở thời gian gần đây khi Courtois án ngữ trong khung thành; bộ tứ vệ là Ivanovic - Cahill - Terry - Azpilicueta, Fabregas vẫn đảm nhiệm vị trí "ông chủ" tuyến giữa và Diego Costa là cầu thủ đá cao nhất nơi hàng công.
    21h25: Ở 2 trận đấu sớm của ngày Chủ Nhật, đội chủ nhà Tottenham bất ngờ thất bại 0-1 trước West Brom nhờ pha lập công của Morrison (74'). Trong khi đó, 10 cầu thủ của M.U gây "sốc" với thất bại 3-5 trên sân của tân binh Leicester City, bất chấp Quỷ đỏ từng dẫn trước đội chủ nhà 3-1.


    Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ West Brom
    21h35: So sánh đối đầu giữa Man City vs Chelsea

    21h40: BXH Premier League tính đến trước 2 trận Everton - Crystal Palace và M.C - Chelsea



    21h45: Xem các cầu thủ Man City khởi động trước trận đại chiến với Chelsea

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    21h46: Trên trang Twitter cá nhân, tiền đạo Balotelli của Liverpool đã “xát muối vào nỗi đau” của M.U khi cười nhạo đội bóng của HLV Louis van Gaal sau thảm bại 3-5 trước Leicester.

    Sau trận thua trước Leicester City, M.U đã rơi xuống thứ 12 trên BXH với 5 điểm/5 trận.

    21h53: HLV Jose Mourinho (Chelsea) đã khẳng định: "Chúng tôi đến đây (làm khách trên sân Etihad của M.C) chỉ với 1 mục tiêu duy nhất là giành chiến thắng".

    Hiện Chelsea đang hơn đội chủ nhà 5 điểm và nếu có thể vượt qua đội ĐKVĐ trong trận đấu sắp tới, The Blues sẽ xây chắc hơn nữa ngôi đầu bảng đang nắm giữ.
    22h00: Hiệp 1 trận đấu bắt đầu và Man City là đội giao bóng trước.
    2': Sau tiếng còi khai cuộc, Man City chủ động đẩy cao đội hình và gây sức ép lên phần sân của Chelsea. Trong khi đó, hàng phòng ngự đội khách dưới sự chỉ huy của thủ quân Terry đang chơi tập trung, bịt kín mọi ngả đường vào khung thành của thủ môn Courtois.
    3': Phạt góc cho Man City sau  nỗ lực đi bóng tiền đạo Sergio Aguero bên cánh phải. Đây là quả phạt góc đầu tiên của Man xanh và của trận đấu này.
    5': Từ đầu trận đấu tới giờ, đội chủ nhà Man City đã 2 lần được hưởng những quả đá phạt bên cánh trái nhưng những quả treo bóng hay phối hợp của họ vẫn thiếu độ sắc sảo cần thiết để khiến hàng thủ Chelsea phải lúng túng.

    Phạt góc cho Man City sau tình huống phá bóng dứt khoát của tiền đạo Diego Costa khi anh lui về hỗ trợ phòng ngự. Đây là quả phạt góc thứ 2 của đội ĐKVĐ Premier League trong hiệp 1 tính tới thời điểm này.
    9': Tỷ lệ kiểm soát bóng lúc này nghiêng về Man City (73%) so với (27%).
    CẬP NHẬT: Everton 1-0 Crystal Palace (Lukaku 10')
    VÀOOOOO... Trên sân nhà Goodison Park, Everton đã tìm được bàn thắng khai thông bế tắc nhờ công của tiền đạo Lukaku. Một pha dứt điểm tinh tế của tiền đạo người Bỉ sau tình huống chọc khe thông minh của tiền vệ Osman.

    11': Tiền đạo Aguero (Man City) bị đau sau pha tranh bóng với Terry còn Willian (Chelsea) cũng phải nằm sân sau tình huống va chạm với Fernandinho. Trọng tài đang phải cho tạm dừng trận đấu để bác sỹ vào sân chăm sóc cho 2 cầu thủ này và rút thẻ vàng đối với Fernandinnho của đội chủ nhà.

    Trong khi Willian đã đứng lên và sẵn sàng thi đấu thì vết đau của Aguero xem ra nặng hơn.
    15': Tính cho tới thời điểm này của hiệp 1, Man City đã được hưởng 5 quả phạt góc còn Chelsea thì không. Tuy vậy, hiệu quả từ những tình huống cố định vẫn chưa được đội chủ nhà tận dụng triệt để.
    20': Tiền đạo Diego Costa của Chelsea vẫn chưa thể tung ra cú dứt điểm nào đáng chú ý về phía cầu môn của Man City. Một phần do anh bị cặp Kompany - Mangala chia nhau kèm sát và cũng bởi Fabregas hay Hazard chưa hỗ trợ tốt cho anh.

    Thống kê: Chelsea đã giành chiến thắng 11 lần trong những chuyến làm khách trên sân Etihad của Man City, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác ở Premier League.
    26': Thống kê về những đường chuyền thành công của Man City và Chelsea trong quãng thời gian đã qua.

    30': Các cầu thủ Chelsea rất "chăm" phạm lỗi với đối phương mỗi khi Man City chuẩn bị phản công. Tuy vậy, họ vẫn chưa phải nhận chiếc thẻ phạt nào từ trọng tài chính.
    Cập nhật: Everton 1-1 Crystal Palace (Jedinak 30' penalty)
    VÀOOOOO... 1-1 cho Crystal Palace với pha dứt đểm thành công trên chấm 11m của Jedinak.

    34': Thế trận trên sân đang diễn ra vô cùng chặt chẽ và có cảm giác, Man City và Chelsea vẫn chưa dám mạo hiểm chơi hết sức. Có thể, cả 2 đội sẽ để dành những đòn bất ngờ cho đối phương trong hiệp đấu  tiếp theo.
    35': Thẻ vàng cho Ramires sau pha phạm lỗi với Aguero. Đây là chiếc thẻ vàng đầu tiên của Chelsea ở trận này.

    38': Thời gian trận đấu đang trôi về những phút cuối và xem ra, Chelsea lẫn Man City sẽ kết thúc hiệp đấu đầu tiên với tỷ số hòa 0-0.
    40': Thẻ vàng cho David Silva sau tình huống chuồi bóng từ phía sau với Ramires. Đây là chiếc thẻ phạt thứ 3 của Man City ở trận này.
    Thống kê: Chelsea vẫn chưa có đường chuyền nào trong vòng cấm của Man City kể từ đầu trận.

    44': Thẻ vàng cho Yaya Toure (Man City) sau tình huống phạm lỗi với Willian. Như vậy, Man City đã phải nhận 4 thẻ vàng kể từ đầu trận còn phía Chelsea là 2. Với thế trận như hiện nay, xem ra trọng tài Mike Dean sẽ còn phải rút nhiều thẻ phạt hơn trong phần còn lại của trận đấu. Nhiều khả năng, thẻ đỏ sẽ xuất hiện trong hiệp 2.
    45'+3: Hiệp 1 trận đấu được bù giờ 3 phút.
    Hết hiệp 1, hai đội rời sân tạm nghỉ với tỷ số hòa 0-0.
    Thống kê: Tiền vệ Willian (Chelsea) là cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất trong hiệp 1 trận đấu giữa đôi bên - 7 lần.

    Thống kê: Tiền vệ Yaya Toure (Man City) là cầu thủ có nhiều đường chuyền thành công nhất trong hiệp 1 (45 đường chuyền), hơn tổng số đường chuyền của cặp Matic - Ramires (33 đường chuyền).

    Thống kê: Vincent Kompany, James Milner & Gary Cahill đã có 100% đường chuyền thành công trong hiệp 1.
    46': Hiệp 2 trận đấu bắt đầu.
    48': Ngay khi hiệp 2 trận đấu vừa trở lại, cả Cheslea và Man City đã bất ngờ có những tình huống "ăn miếng trả miếng" về phía nhau ở khu vực... giữa sân. Tuy vậy, các cầu thủ của họ cần kiềm chế để tránh phải nhận thẻ vàng thứ 2.
    51': Thế trận tấn công của Chelsea vẫn chưa sáng sủa hơn so với hiệp 1 khi những Hazard  hay Diego Costa chưa thể có tình huống uy hiếp cụ thể nào về phía cầu môn của Joe Hart.
    Cập nhật: Everton 1-2 Crystal Palace (Campbell 54')
    VÀOOOOO... Tỷ số bất ngờ được nâng lên 2-1 cho Crystal Palace sau tình huống làm bàn may mắn của Campbell. Người góp công lớn trong bàn thắng của cựu cầu thủ M.U là thủ thành Howard với 1 pha bắt bóng tệ hại.

    55': Phạt góc cho Man City sau tình huống pha bóng đầy nỗ lực của cầu thủ Chelsea. Đây là quả phạt góc thứ 11 của đội chủ nhà kể từ đầu trận còn với Chelsea chỉ là 2.
    56': Nguy hiểm! Một pha đi bóng tự tin và dứt điểm hiểm hóc của Aguero nhưng thủ thành Courtois vẫn kịp cứu thua. Tiền đạo Dzeko băng vào dứt điểm nhưng đã bị Cahill cản phá. Phạt góc cho Man City và đây là quả phạt góc thứ 12 của đội ĐKVĐ Premier League kể từ đầu trận.
    58': Một quả đá phạt cho Chelsea ở khoảng cách chừng hơn 20m và Fabregas đang đứng trước tình huống này. Nhiều khả năng anh sẽ là người dứt điểm chứ không phải Hazard.

    VIDEO: Tình huống Yaya Toure bị phạm lỗi trong vòng cấm

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    62': Chelsea liên tiếp có 2 sự thay đổi người khi Schuerrle thế chỗ Ramires và Mikel thay Willian.
    66': Trọng tài đang cho tạm dừng trận đấu sau tình huống Zabaleta va chạm với Diego Costa. Thẻ vàng thứ 2 cho Zabaleta, đồng nghĩa với 1 thẻ đỏ. Như vậy, Man City chỉ còn thi đấu với 10 người kể từ thời điểm này.

    VIDEO: Thẻ đỏ của Zabaleta

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


    Trong khi đó, "nạn nhân" Diego Costa chỉ phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Dean.
    Cập nhật: Everton 1-3 Crystal Palace (Bolasie 69')

    VÀOOO!!! Tỷ số được nâng lên 3-1 cho các vị khách Crystal Palace với pha dứt điểm chéo góc tuyệt vời của Bolasie.

    70': Man City thay người khi Sagna thế chỗ Dzeko.
    71': VÀOOOO... 1-0 cho Chelsea với pha đệm bóng cận thành tuyệt vời của tiền vệ Schuerrle sau tình huống căng ngang của Hazard.

    VIDEO: Schuerrle ghi bàn sau tình huống phản công

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    76': Tỷ lệ kiểm soát bóng lúc này vẫn nghiêng về Man City (58%) nhưng Chelsea lại đang chơi hơn người và dẫn trước 1 bàn.
    77': Thẻ vàng cho Ivanovic sau tình huống kéo áo Yaya Toure. Đây là chiếc thẻ phạt thứ 4 của Chelsea ở trận này, bằng với đội chủ nhà Man City.
    78': Man City thay người khi Lampard thế chỗ Kolarov.
    81': Không vào! Tình huống dứt điểm trúng cột dọc đáng tiếc của Diego Costa. Quá tiếc cho chân sút người Tây Ban Nha và may mắn đã đứng về Man xanh khi họ không bị thua bàn thứ 2.
    Cập nhật: Everton 2-3 Crystal Palace (Baines 82', penalty)

    VÀOOO!!! Tỷ số được rút ngắn xuống còn 2-3 cho Everton sau tình huống thực hiện 11m thành công của hậu vệ trái Baines.
    84': Hiệp 2 trận đấu đang trôi về thời gian cuối và Man City đang làm tất cả để xuyên thủng hàng thủ của Chelsea. Tuy vậy, dàn sao đắt giá của HLV Manuel Pellegrini vẫn đang bất lực.

    VIDEO: Cột dọc từ chối bàn thắng của Costa

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    85': VÀOOOO... 1-1 cho Man City với pha dứt diểm khó của Lampard vào lưới đội bóng cũ Chelsea. Ngay sau đó, tiền vệ người Anh đã không ăn mừng dù các đồng đội của anh đến chia vui.

    88': Suýt chút nữa Lampard đã có thể ghi được cú đúp vào lưới Chelsea nếu pha dứt điểm của anh không bị 1 hậu vệ đối phương dũng cảm cản phá.
    90': Hiệp 2 trận đấu được bù giờ 4 phút.
    Hết giờ! Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội