Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Fabregas giải thích vì sao Arsenal từ chối mang anh trở lại
TRÍ CÔNG • 14:58 ngày 25/09/2014
Tiền vệ Cesc Fabregas lần đầu phân trần với báo giới nguyên nhân vì sao anh không thể quay trở lại Arsenal. Theo tiền vệ người Tây Ban Nha, chính sự xuất hiện của Mesut Oezil đã khiến Arsenal không còn muốn mang anh trở lại sân Emirates.
    Màn trình diễn không thực sự ấn tượng đã khiến Cesc Fabregas không còn nằm trong kế hoạch của Barcelona. Và theo điều khoản chuyển nhượng giữa họ và Arsenal, “Pháo thủ” được quyền ưu tiên mua lại tiền vệ này nếu gã khổng lồ xứ Catalunya muốn bán.

    Thực tế mùa hè này, nhiều CĐV của đội bóng Bắc London đã mong chờ Fabregas sẽ trở lại nơi anh từng gắn bó 8 năm và đồng thời cũng là nơi đã tạo dựng nên tên tuổi của cầu thủ 27 tuổi. 

    Fabregas đã có 8 năm gắn bó trong màu áo Arsenal

    Thế nhưng những kỳ vọng trên đã tan thành bong bóng. HLV Arsene Wenger quyết định không bỏ tiền ra để đưa Fabregas trở lại sân Emirates. Thay vào đó, “Giáo sư người Pháp” đã chiêu mộ một đồng đội khác của anh ở Barca – Alexis Sanchez. 

    Lý giải cho quyết định được coi là khó hiểu của Wenger, Fabregas cho rằng sự có mặt của Mesut Oezil là nguyên nhân khiến ông thầy Arsenal không còn cần anh nữa.

    Arsenal không mua Fabregas vì đang sở hữu Oezil 

    Tiền vệ đang chơi cho Chelsea chia sẻ: “Tôi luôn muốn được quay về Premier League. Với tôi, không có giải đấu nào khác trên thế giới có thể hấp dẫn được như vậy. Arsenal là ưu tiên hàng đầu của tôi khi có ý định tái ngộ nước Anh. Tôi đã sẵn sàng thu dọn hành lý để trở về Emirates nếu họ gật đầu đồng ý. Song rốt cuộc, Arsenal lại nói không. Họ nói rằng đã có Oezil và vì thế không cần tới tôi nữa”.

    Thoáng chút buồn trên gương mặt của Fabregas, nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha dặn lòng: “Không sao cả, cuộc sống là thế. Bóng đá cũng như vậy. Chuyển từ CLB này sang CLB khác là một phần của bóng đá. Tôi hiểu một số CĐV Arsenal sẽ buồn và thất vọng, số khác thì lại tỏ ra giận dữ khi tôi đồng ý chuyển đến Chelsea. Nhưng họ cần nhớ rằng trước đó, Arsenal đã quyết định không muốn tôi trở lại nữa”. 

    VIDEO: Fabregas đá như "lên đồng" khi quay về nước Anh

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội