Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Tường thuật Arsenal 1-1 Tottenham
TRÍ CÔNG • 01:32 ngày 28/09/2014
Chamberlain đã không bỏ lỡ cơ hội trời cho khi tung ra một cú nã đại bác cận thành cực mạnh giúp Arsenal gỡ hòa tỷ số.

    22h30: Đội hình xuất phát trận Arsenal và Tottenham

    Arsenal: Szczesny, Calum Chambers, Mertesacker, Koscielny, Kierran Gibbs, Wilshere, Arteta, Ramsey, Ozil, Oxlade-Chamberlain, Welbeck
    Dự bị: Ospina, Coquelin, Flamini, Rosicky, Podolski, Cazorla, Alexis Sanchez 

    Tottenham: Lloris, Naughton, Kaboul (c), Vertonghen, Rose; Capoue, Mason; Chadli, Eriksen, Lamela; Adebayor
    Dự bị: Vorm, Dier, Fazio, Bentaleb, Lennon, Townsend, Soldado
    22h35: Đây là trận đấu ra mắt của tiền vệ tấn công Ryan Mason cho Tottenham tại Premier League. Anh sẽ được mang áo số 38 
    22h40: Danny Welbeck đã có mặt trong phòng thay đồ của Arsenal. Anh đang hướng đến trận derby vùng Bắc London đầu tiên trong sự nghiệp. 

    22h45: Cơn bão chấn thương đã khiến lực lượng của Arsenal bị khủng hoảng trầm trọng. Họ đã mất tới 6 trụ cột trong đội hình là Serge Gnabry, Olivier Giroud, Theo Walcott, Mathieu Debuchy, Nacho Monreal và Yaya Sanogo
    22h50: Thứ hạng của Arsenal và Tottenham tính đến thời điểm hiện tại

    22h55: Số liệu thống kê tương quan giữa Arsenal và Tottenham

    23h00: Lần cuối cùng Arsenal không thể ghi bàn vào lưới Tottenham trên sân nhà ở Premier League là vào tháng 11/1998. Kể từ đó, "Pháo thủ" đã nổ súng 38 lần trong 15 lần tiếp đón "Gà trống". 
    23h05: Thông số đối đầu của một số cầu thủ Arsenal và Tottenham 

    23h10: Emmanuel Adebayor là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng hơn bất cứ cầu thủ nào trong lịch sử derby vùng Bắc London (8 bàn cho Arsenal và 2 bàn cho Tottenham). 

    23h15: Arsenal đã giành được 25 điểm trong 10 trận derby giữa các đội bóng thành London mùa giải trước (thắng 8, hòa 1, và thua 1). Mùa này, họ đã đánh bại Crystal Palace (một đội bóng thuộc thủ đô London) trong trận mở màn mùa giải này.  
    23h20: Tottenham mới chỉ có 1 chiến thắng trong 21 trận làm khách gần nhất trước Arsenal. 
    23h25: Các cầu thủ Arsenal và Tottenham đã trở lại phòng thay đồ sau 15 phút ra sân khởi động.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    23h27: Cập nhật Barcelona 1-0 Granada (Neymar, 26')
    1' Hiệp 1 trận đấu giữa Arsenal và Tottenham đã bắt đầu. Đội chủ nhà giao bóng trước. 
    5' Arsenal đang chiếm thế chủ động trong những phút đầu tiên của trận đấu.
    6' Arsenal cướp được bóng ở khu vực giữa sân và triển khai tình huống phản công nhanh. Bóng được chuyền sang bên phía cánh trái cho Ramsey nhưng tất tiếc pha căn ngang của tiền vệ xứ Wales đã bị thủ thành Hugo Lloris bắt gọn. 


    10': Arsenal được hưởng quá đá phạt gần khu vực phạt góc bên cánh trái. Người thực hiện là Mesut Oezil. Tuy nhiên đường chuyền của anh đã bị thủ môn Lloris đấm ra ngoài. Cú sút của tiền vệ Jack Wilshere sau đó đã bị hàng thủ Tottenham cản phá tương đối dễ dàng. 
    11': Thẻ vàng đầu tiên của trận đấu thuộc về Oxlade - Chamberlain, sau tình huống vào bóng rắn với Capoue bên phía Tottenham. 
    14': Welbeck vừa có pha đi bóng đầy tốc độ bên hành lang cánh phải của Arsenal. Rất may cho Tottenham là trung vệ Younes Kaboul đã can thiệp kịp thời. 
    23h44: Cập nhật Barcelona 2-0 Granada (Ivan Rakitic, 43')
    23h46': Cập nhật Barcelona 3-0 Granada (Neymar, 45')
    18': Hơn 1/3 hiệp 1 đã trôi qua. Arsenal đang sở hữu tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội (67%) so với Tottenham (33%). Nhưng "Pháo thủ" vẫn chưa thể tạo ra được nhiều tình huống tấn công đáng chú ý. 

    Ramsey (Arsenal) tranh chấp bóng bổng với Danny Rose (Tottenham)
    19': Welbeck vừa tung ra một cú sút khá hiểm hóc ở khoảng cách sát vạch 16m50, nhưng thủ môn Hugo Lloris một lần nữa bắt gọn trái bóng. 
    22' Trọng tài Michael Oliver vừa rút thẻ vàng cảnh cáo tiền vệ Jack Wilshere sau pha xoạc bóng thô bạo với Mason, cầu thủ có trận đấu đầu tiên tại Premier League cho Tottenham. 
    26': Jack Wilshere vừa tung ra một cú sút rất nguy hiểm nhưng đáng tiếc là nỗ lực của anh đã bị thủ môn Lloris hóa giải tương đối dễ dàng. 
    27' Đến lượt tiền đạo Erik Lamela của Tottenham phải nhận thẻ vàng vì lỗi chơi xấu với hậu vệ Kieran Gibbs. 

    HLV Mauricio Pochettino liên tục ra chỉ thị cho các học trò 
    VIDEO: Hugo Lloris cứu thua cho Tottenham

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


    28' Arsenal có sự thay đổi người bất đắc dĩ. Tiền vệ Flamini vào sân thay cho đội trưởng Mikel Arteta bị chấn thương. 
    30' Tiền vệ Jack Wilshere đã ngã trong vòng cấm. Anh đang tỏ ra rất đau đớn sau khi va chạm với hậu vệ cánh trái Danny Rose của Tottenham. Các bác sỹ đã phải vào sân để chăm sóc cho số 10 của Arsenal. 

    34' Trên băng ghế dự bị, tiền đạo Alexis Sanchez đang tỏ khá sốt sắng. Nếu hàng công Arsenal vẫn tiếp tục bế tắc như những phút vừa qua, rất có thể ngôi sao người Chile sẽ được tung vào sân. 
    39': Khoảng 5 phút vừa qua, Tottenham bất ngờ gây sức ép dồn dập lên khung thành của Arsenal. Song các chân sút của "Gà trống" đã không thể làm được gì hơn khi các hậu vệ của Arsenal gần như bịt kín đường vào mảnh lưới. 
    42': Không vào! Nếu như không có tài năng của thủ thành Hugo Lloris thì chắc chắn Tottenham đã phải vào lưới nhặt bóng. Chamberlain đã tung ra một cú nã đại bác về phía khung thành. Trước đó phải kể đến pha xử lý bóng điệu nghệ vượt qua sự truy cản của 2 hậu vệ bên phía đội khách của Aaron Ramsey. 

    44' Đến lượt Ramsey nằm sân sau tình huống va chạm với Chadli của Tottenham. Nhiều khả năng anh khó có  thể tiếp tục thi đấu được nữa. 
    45': Hiệp 1 trận đấu được bù giờ 3 phút. 
    46': Đúng như dự đoán. Tiền vệ Aaron Ramsey đã bước đi tập tễnh rời sân. Arsenal có sự thay đổi người bất đắc dĩ thứ 2, khi buộc phải rút Ramsey ra nghỉ. Người thay cho anh là Santi Cazorla. 

    Ramsey không thể tiếp tục thi đấu
    47': Suýt chút nữa tiền đạo Adebayor đã ghi bàn thắng vào lưới đội bóng cũ. Đáng tiếc là cú sút cận thành của chân sút người Togo đã bị thủ môn Szczesny nhoải người đẩy bóng ra biên. Phạt góc cho Tottenham. 
    48': Hiệp 1 trận đấu giữa Arsenal và Tottenham đã kết thúc. Hai đội tạm rời sân với tỷ số 0-0. 
    00h30: Cập nhật: Barcelona 5-0 Granada (Messi 62', Neymar 66'). 
    46': Hiệp 2 trận đấu đã bắt đầu. Tottenham là đội giao bóng. 

    Bản đồ nhiệt thể hiện tầm hoạt động của tiền vệ Mesut Oezil trong hiệp 1
    48': Trung vệ Younes Kaboul tỉnh táo cản phá cú sút của tiền vệ Santi Cazorla. Trước đó là một loạt những pha phối hợp một chạm cực nhanh của các cầu thủ bên phía Arsenal. 
    49' Không vào! Một lần nữa thủ thành Hugo Lloris và trung vệ Kaboul là những người hùng của Tottenham. Bộ đôi này đã cản phá thành công cú sút cận thành của Mesut Oezil. Tiền vệ người Đức đã đột nhập rất nhanh vào vòng cấm của "Gà trống" trước đó. 
    51': Lại là đội trưởng Kaboul. Một trận đấu mà cầu thủ người Pháp liên tục cản phá những đường căn ngang khó chịu của Arsenal vào khu vực 16m50. 
    53' Thêm một pha dứt điểm ở khoảng cách 18 mét của Arsenal. Nhưng lần này tiền vệ Flamini đã sút không trúng đích. 
    00h43: Cập nhật Barcelona 6-0 Granada (Messi, 82')

    VIDEO: Chadli mở tỷ số cho đội khách

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    55': Vào! 1-0 Cho Tottenham. Chadli đã trừng phạt sai lầm của hàng thủ Arsenal. Tiền vệ Flamini là người mắc lỗi lớn nhất khi lóng ngóng để Eriksen cướp bóng. Bóng qua chân Lamela rồi đưa tới cho Chadli. 
    VIDEO: Hugo Lloris lại xuất sắc cứu thua cho Tottenham

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    57': Một lần nữa thủ thành Hugo Lloris lại cứu cho Tottenham một bàn thua trông thấy. Anh đã xuất thần ngăn cản pha đánh đầu hiểm hóc của chân sút Arsenal khi bóng chỉ cách vạch vôi trong gâng tấc. 
    62': Cả Arsenal và Tottenham đều có sự thay đổi người. Tottenham tung Lennon vào sân thay Eriksen trong khi bên phía Arsenal, ngôi sao Alexis Sanchez được tung vào sân thay Jack Wilshere. 
    64': Con số - Nacer Chadli đã ghi 4 bàn chỉ trong 5 trận đấu cho Tottenham tại Premier League mùa này. Song vì quá sung sướng với bàn thắng ghi được, anh đã ăn mừng hơi quá đà và phải nhận một thẻ vàng. 

    69': Các cầu thủ của Tottenham đang liên tục bị trọng tài Michael Oliver rút thẻ vàng cảnh cáo, lần lượt là Lennon và sau đó là Adebayor. 
    71' Alexis Sanchez cùng các đồng đội đã ra hiệu bóng đã chạm tay hậu vệ Naughton trong vòng cấm. Song xem lại pha quay chậm thì không phải như vậy. Trọng tài đã đúng khi không thổi phạt đền cho Arsenal. 
    72': Một pha vào bóng rất thô bạo của Maison với Mesut Oezil. Anh xứng đáng phải nhận một thẻ vàng. 
    73': Hậu vệ Calum Chambers vừa tung ra một cú vô lê tuyệt đẹp ở khoảng cách gần 22 mét. Bóng đi với quỹ đạo vô cùng khó chịu khiến thủ thành Hugo Lloris dù nhoài người hết cỡ vẫn phải bó tay. Tiếc rằng bóng đã đi chệch xà ngang trong gang tấc. 
    74': Vào! Chamberlain đã san bằng tỷ số cho Arsenal. Tiền vệ người Anh tung ra một cú sút cận thành rất căng khiến cho thủ thành Lloris bó tay. Nhưng trước đó phải kể đến tình huống sút bóng hụt rất hài hước của Welbeck. Nhờ đó mà bóng mới đến chân Chamberlain và cầu thủ này đã không bỏ lỡ cơ hội san bằng cách biệt cho "Pháo thủ".

    VIDEO: Chamberlain san bằng tỷ số 1-1 cho Arsenal

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    80': Tottenham có sự thay đổi người. Tiền vệ trẻ người Algeria, Bentaleb vào sân thay cho Chadli. 
    82': Trung vệ đội trưởng Younes Kaboul đã ra dấu xin thay người. Hậu vệ Danny Rose đã bị đau và không thể tiếp tục thi đấu. Thế nhưng trước khi ra sân, Rose đã phải nhận một thẻ vàng vì lỗi câu giờ. 
    83': Tottenham có sự thay đổi người cuối cùng. Erik Dier vào sân thay Danny Rose. 
    88': Đã có 59,900 khán giả có mặt trên sân Emirates ngày hôm nay để theo dõi trận derby vùng Bắc London giữa Arsenal và Tottenham. 
    90': Hiệp 2 trận đấu được bù giờ 5 phút. 
    01h17: Cập nhật Roma 2-0 Hellas Verona (Alessandro Florenzi 75', Mattia Destro 86')
    01h21: Atletico Madrid 1-0 Sevilla (Koke 19')
    93': Arsenal đang rất sốt ruột. Các cầu thủ chủ nhà đã rất nỗ lực kiếm thêm bàn thắng vào lưới thủ môn Hugo Lloris. 

    Chamberlain tiếc nuối vì bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt 
    VIDEO: Arsenal 1-1 Tottenham

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    95': Hết giờ! Trận derby vùng Bắc London giữa Arsenal và Tottenham đã kết thúc với tỷ số 1-1. 
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội