Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Fabregas và Di Maria: Không hay vẫn định đoạt trận đấu
Việt Dũng • 08:17 ngày 27/10/2014
Cả 2 ngôi sao tới từ La Liga, Angel Di Maria và Cesc Fabregas đều là những tiền vệ đẳng cấp thế giới, nhưng đều không tỏa sáng như mong đợi trong trận đại chiến đầu tiên giữa họ ở Premier League.
    Di Maria và Fabregas đã tiêu tốn của M.U và Chelsea khoản tiền tổng cộng lên tới 87 triệu bảng. Thế nhưng, trong trận đấu lớn nhất từ đầu mùa, cả 2 đều đã có những màn trình diễn không ấn tượng như kỳ vọng, sau những gì họ đã thể hiện suốt 8 vòng trước đó.

    VIDEO: M.U 1-1 Chelsea

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


    Fabregas được Jose Mourinho xếp chơi bên cạnh Nemanja Matic như tấm khiên che chắn trước cặp trung vệ John Terry và Gary Cahill. Nhiệm vụ chính của cựu tiền vệ Barca là luân chuyển bóng từ hàng thủ tới những cầu thủ thiên về tấn công như Eden Hazard, Oscar hay Willian. Thế nhưng, không thể nói cầu thủ người Tây Ban Nha đã hoàn thành nhiệm vụ, với chỉ 5 đường chuyền bên phần sân đối phương trước khi hiệp 1 khép lại.

    Trong khi đó, Di Maria cũng có một ngày chơi dưới sức. Cả trận đấu (cho tới bàn thắng của Robin Van Persie ở cuối trận), khoảnh khắc đáng nhớ nhất mà ngôi sao xứ Tango thể hiện chỉ là một quả vô-lê vọt xà.

    Bản đồ nhiệt cho thấy tầm hoạt động không quá rộng của Di Maria (trái) và Fabregas (phải)

    Dẫu sao, những pha ghi bàn quyết định vẫn in dấu giày của Di Maria và Fabregas. Bàn mở tỉ số của Didier Drogba là do cựu thủ quân Arsenal kiến tạo, một đường tạt bóng hoàn hảo giúp "Voi rừng" thể hiện khả năng không chiến sở trường. Thành thật mà nói, suốt gần 1 giờ thi đấu, đây mới là pha bóng đáng kể nhất của Fabregas.

    Vào phút bù giờ cuối cùng, tới lượt Di Maria nhắc cho người ta phải nhớ đến mình. Anh khiến Branislav Ivanovic phạm lỗi và nhận thẻ đỏ. Cũng chính anh là người thực hiện quả đá phạt sau đó, đưa bóng chính xác từng centimet tới cái đầu của Marouane Fellaini để rồi Van Persie có cơ hội đá bồi ghi bàn gỡ hòa.

    Không chơi sáng tạo như thường lệ, nhưng cả 2 ngôi sao tới từ giải đấu xứ đấu bò đã chứng tỏ được sự nguy hiểm của mình trong những pha bóng cố định. Điều quan trọng là họ đều đã tạo ra sự khác biệt trong một trận cầu quan trọng, bất kể là dưới hình thức nào. Đó chính là đẳng cấp được chờ đợi ở những ngôi sao lớn.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội