Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Tường thuật Aston Villa 1-2 Tottenham
01:02 ngày 03/11/2014
Tottenham tận dụng triệt để lợi thế hơn người để ngược dòng đánh bại Aston Villa 2-1 ngay trên sân của đối phương.

    22h04': Cập nhật đội hình ra sân
    Aston Villa: Guzan, Lowton, Vlaar (đội trưởng), Baker, Cissokho, Westwood, Cleverley, Sanchez, Weimann, N’Zogbia, Benteke.
    Dự bị: Given, Cole, Bent, Richardson, Clark, Grealish, Agbonlahor.

    Tottenham: Lloris, Naughton, Kaboul (đội trưởng), Vertonghen, Rose; Capoue, Chadli, Eriksen, Mason; Adebayor, Soldado.
    Dự bị: Vorm, Fazio, Dembele, Stambouli, Lamela, Townsend, Kane.
    22h10': Tiền đạo trẻ Harry Kane của Tottenham đang có được phong độ khá tốt nhưng lại không được ra sân ngay từ đầu vào tối nay. Trong 6 trận gần đây, anh đã đóng góp tới 6 bàn cho Spurs.
    22h13': Lúc này các cầu thủ Aston Villa đã bắt đầu ra sân và tiến hành khởi động.

    22h16': Với việc chỉ giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng trong 7 trận vừa qua ở Premier League, Tottenham đang có sự khởi đầu tệ hại nhất kể từ năm 2008 tới nay.
    22h20': So với trận thua 0-2 dưới tay QPR ở vòng đấu trước, đội hình xuất phát của Aston Villa ngày hôm nay có 2 sự thay đổi. Trên hàng tấn công, Gabby Agbonlahor đã phải nhường suất đá chính cho Charles N'Zogbia. Trong khi đó, Nathan Bake được đá thay Ciaran Clark ở hàng phòng ngự.
    22h25': Aston Villa đang chìm trong khủng hoảng với thành tích toàn thua cả 5 trận gần đây, họ để lọt lưới 13 lần và không ghi được dù chỉ là 1 bàn thắng. Được biết, lần gần nhất họ tịt ngòi 5 trận liên tiếp đã cách đây 22 năm (3/1992).
    22h29': Quang cảnh phòng thay đồ Aston Villa trước giờ bóng lăn.


    22h32': Trong số những khán giả tới Villa Park tối nay có một vị khách rất đặc biệt, đó là diễn viên điện ảnh lão làng người Anh David Bradley. Trước đây, David Bradley từng góp mặt trong bộ phim đình đám Harry Potter (ông vào vai nhân vật Argus Filch).

    22h38': Tottenham có 2 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với vòng đấu trước. Cụ thể, hậu vệ Kyle Naughton được đá chính thay cho Eric Dier. Ở tuyến trên, tiền vệ Erik Lamela đã phải nhường vị trí của mình cho tiền đạo người Tây Ban Nha Roberto Soldado. 
    22h45': Các CĐV đang tới Villa Park ngày một đông.

    22h50': Tottenham thực sự là đối thủ mà Aston Villa rất ngại gặp. Kể từ thắng lợi 2-1 ngay tại White Hart Lane vào ngày 15/9/2008, Aston Villa đã gặp Tottenham 12 lần ở mọi giải đấu mà chỉ biết hòa và thua. Riêng trong 5 cuộc chạm trán gần nhất, Aston Villa toàn thua, họ không ghi được bàn nào và để cho đối phương chọc thủng lưới tới 15.
    22h53': Lúc này 2 đội đã bắt đầu vào sân và chuẩn bị so tài với nhau.


    22h58': Bình luận viên Mark Lawrenson của BBC cho rằng trận đấu giữa Aston Villa và Tottenham là một màn so tài không hề dễ đoán. Theo Lawrenson thì việc Aston Villa để thua liên tiếp 5 trận có thể sẽ là động lực giúp họ chiến đấu với hơn 100% khả năng khi đối đầu với Spurs.
    1': Trận đấu giữa Aston Villa và Tottenham đã được bắt đầu. Aston Villa là đội giao bóng trước.
    3': Tiền đạo Benteke của đội chủ nhà có pha tỳ đè bên cánh trái và dứt điểm trúng chân một hậu vệ đối phương đưa bóng đi hết đường biên ngang. Aston Villa là đội được hưởng quả đá phạt góc đầu tiên của trận đấu.
    6': Tottenham đang tỏ ra lấn lướt so với đội chủ nhà. Hậu vệ cánh trái của Danny Rose vừa có pha treo bóng vào vòng cấm Aston Villa, nhưng không có đồng đội nào của anh ở phía trong đón được.
    9': Ngày hôm nay chắc chắn các hậu vệ Aston Villa phải hết sức cảnh giác tiền đạo Adebayor bên phía đội khách. Thống kê cho thấy, chân sút người Togo đã có 7 lần làm tung lưới Aston Villa. Đây chính là đội bóng ưa thích nhất của cầu thủ này. 
    11': Sau một loạt tình huống lộn xộn trước khung thành Aston Villa, tiền đạo Soldado đã có cơ hội đánh đầu tự cự ly rất gần. Đáng tiếc là cú dứt điểm của anh lại không chuẩn xác. Ngay sau đó, Aston Villa có câu trả lời bằng cú đá trúng điểm nối giữa cột dọc và xà ngang của Benteke.
    15': VÀOOO! 1-0 cho Aston Villa! Xuất phát từ sai lầm của hậu vệ Danny Rose, tiền đạo Andreas Weimann đã trừng phạt Tottenham bằng cú dứt điểm trái chân vô cùng hiểm hóc. Cầu thủ có pha căng ngang hợp lý từ bên cánh phải giúp Weimann lập công là N’Zogbia.

    20': Trong một pha lên tham gia tấn công, trung vệ Kaboul của Tottenham suýt nữa đã chọc thủng lưới Aston Villa bằng 2 cú dứt điểm liên tiếp.
    25': Tiền đạo Adebayor vừa khiến các CĐV đội chủ nhà thót tim với pha băng xuống và dứt điểm trái phá trong thế đối mặt với thủ thành đối phương. May cho Aston Villa là Guzan đã kịp thời đổ người cản phá cứu cho đội nhà thoát khỏi một bàn thua trông thấy.

    VIDEO: Dứt điểm tinh tế, Weimann mở tỉ số 

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    30': Sau khi có được bàn thắng mở tỷ số , Aston Villa đang chơi đầy hưng phấn. Hậu vệ Lowton lại vừa kiếm được cho đội chủ nhà một quả phạt góc sau cú đệm bóng trúng người một cầu thủ áo trắng đưa bóng đi hết đường biên ngang.
    35': Tiền vệ Chadli của Tottenham cố gắng thử vận may bằng cách tung ra một cú đá từ cự ly rất xa. Cầu thủ này cho rằng bóng đã chạm tay một hậu vệ đối phương trong vòng cấm, nhưng không có tiếng còi nào cất lên.
    38': Với pha phạm lỗi khá lộ liễu, hậu vệ Aly Cissokho của Aston Villa đã bị trọng tài tặng cho một chiếc thẻ vàng.
    41': Trận đấu đang diễn ra khá sôi nổi và hấp dẫn. Với việc cả 2 đội đều đang chơi đôi công, nhiều khả năng trong những phút tới sẽ có thêm bàn thắng được ghi.

    43': Suýt nữa thì Benteke đã giúp Aston Villa gia tăng cách biệt. Chỉ cần cú đánh đầu của anh đi lệch vào trong một chút, rất có thể thủ thành Lloris đã phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2. 
    45': Hiệp 1 của trận đấu chỉ có 1 phút đá bù giờ.
    45'+1: Trọng tài đã nổi còi kết thúc 45 phút đầu tiên. Với những gì đã diễn ra trong hiệp một, những diễn biến tiếp theo trong màn so tài giữa Aston Villa và Tottenham hứa hẹn sẽ còn rất hấp dẫn.


    23h57': Thông qua mạng xã hội Twitter, cựu danh thủ bóng đá Anh Gary Lineker cho rằng Tottenham cần phải mạo hiểm hơn và nên trao cơ hội cho những cầu thủ khát khao muốn chứng tỏ khả năng của mình. Theo ông, sẽ là hợp lý nếu tiền đạo trẻ Harry Kane được HLV Mauricio Pochettino tung vào sân trong hiệp 2. 
    46': Hiệp 2 trận đấu được bắt đầu. Bên phía Tottenham, tiền vệ ngôi sao Lamela đã được tung vào sân để đá thay cho Eriksen hoạt động không hiệu quả.
    50': Aston Villa liên tục có những pha ban bật ở cự ly ngắn với tốc độ cực cao trước cầu môn đối phương. Tuy nhiên, các hậu vệ của Tottenham vẫn làm chủ được tình thế.
    54': Tottenham đã bắt đầu đẩy cao đội hình với hy vọng sớm tìm được bàn gỡ, song sự nóng vội đang khiến những pha phối hợp của họ thiếu độ chuẩn xác cần thiết.

    56': Đúng như dự đoán của nhiều người, tiền đạo trẻ Harry Kane cuối cùng cũng được tung vào sân, người phải nhường chỗ cho anh là Adebayor.
    59': Sau pha vào bóng thô bạo bằng cả 2 chân với một cầu thủ đối phương, trung vệ Vertonghen của Tottenham đã phải nhận thẻ vàng. Nhiều cầu thủ Aston Villa rất bức xúc trước tình huống này, họ cho rằng Vertonghen xứng đáng bị truất quyền thi đấu.

    62': Tiền vệ Mason của Tottenham có cơ hội tung cú dứt điểm từ rất xa, nhưng quả đá của anh đưa bóng đi quá cao so với khung thành Aston Villa. 
    65': Tiền đạo Benteke của Aston Villa đã phải nhận thẻ đỏ vì có hành vi thúc vào lưng Lamela và tranh cãi với trọng tài. Bầu không khi trên sân lúc này đang rất căng thẳng.

    68': Do sừng sộ với trọng tài biên, tiền đạo Weimann của Aston Villa đã phải nhận thẻ vàng. Có thể thấy, dù đang có lợi thế dẫn bàn song nhiều cầu thủ Aston Villa đang không giữ được bình tĩnh.
    72': Lamela có cơ hội rất rõ ràng khi Tottenham được hưởng một quả đá phạt với góc sút rất rộng. Đáng tiếc là cú sút của cầu thủ người Argentina lại đưa bóng đi vọt xà ngang.
    74': Khá ngạc nhiên là trong thế thiếu người và cần phải bảo toàn lợi thế mong manh, Aston Villa lại có sự tăng cường cho hàng tấn công khi Agbonlahor đã được tung vào sân để thế chỗ cho N’Zogbia.
    75': Thống kê. Tiền đạo Benteke đã trở thành cầu thủ đầu tiên của Aston Villa phải nhận thẻ đỏ ở Premier League kể từ tháng 5/2013 tới nay. Đáng chú ý, Benteke cũng chính là cầu thủ bị đuổi ở trận đấu đó (gặp Chelsea).
    79': Ashley Westwood đang tỏ ra rất đau đớn sau pha va chạm với Nacer Chadli của Tottenham. Với pha vào bóng bằng cả 2 chân, Chadli đã may mắn khi chỉ phải nhận thẻ vàng thay vì thẻ đỏ.
    83': VÀOOO! 1-1 cho Tottenham! Sau quả đá phạt góc của Lamela, Chadli đã băng vào dứt điểm rất nhanh bằng chân trái quân bình tỷ số cho các vị khách.

    VIDEO: Pha lập công của Chadli

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    88': Trận đấu giữa 2 đội đang diễn ra căng thẳng không khác gì một cuộc chiến. Tiền vệ phòng ngự Carlos Sanchez của Aston Villa vừa phải nhận thẻ vàng và khiến đội nhà đứng trước một quả đá phạt rất nguy hiểm.
    89': VÀOOO! 2-1 cho Spurs! Xuất phát từ quả đá phạt của Harry Kane, bóng đập trúng đầu một cầu thủ đứng làm hàng rào của Aston Villa đổi hướng làm bó tay thủ thành Guzan.

    VIDEO: Pha sút phạt ghi bàn của Kane

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    90': Hiệp 2 của trận đấu được đá bù tới 6 phút. Cơ hội kiếm điểm chưa phải đã hết với Aston Villa.
    90+4': Các cầu thủ Aston Villa đang chơi rất khẩn trương, trong khi Tottenham lại tìm cách câu giờ bằng mọi giá.
    90+6': Hết giờ! Tottenham đã trải qua một trận đấu đầy kịch tính trên sân của Aston Villa. Phải đến những phút thi đấu cuối cùng, họ mới ghi liên tiếp 2 bàn để thắng ngược đội chủ nhà với tỷ số 2-1.



    QUANG HÒA • 01:02 ngày 03/11/2014

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay