Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Nani, Chicharito và Angel Henriquez: Những “lính đánh thuê” của M.U đang tỏa sáng
Lý Nam • 13:50 ngày 15/11/2014
Một vài cầu thủ không nằm trong kế hoạch của Louis van Gaal hồi mùa Hè và bị đẩy sang các CLB khác theo dạng mượn, trớ trêu thay lại đang cùng nhau tỏa sáng.
    Kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, Van Gaal được BLĐ M.U cấp ngân sách "khủng" và đưa về một loạt tân binh chất lượng như Angel Di Maria, Radamel Falcao, Ander Herrera hay Daley Blind… Đến nhiều thì tất phải có kẻ đi, không ít cầu thủ trong đội một đã tìm đường rời Old Trafford để hy vọng được ra sân thường xuyên. 

    Tới lúc này, chưa thể nói rằng các tân binh đắt giá của Van Gaal đã hòa nhập tốt. Trong khi đó, một vài cái tên được cho mượn lại đang thi đấu thành công và khiến chiến lược gia người Hà Lan không thể không đánh giá lại vai trò của họ trong những kế hoạch tương lai.

    Angel Henriquez
    Khi Henriquez ký hợp đồng với M.U, anh còn là một chú nhóc tuổi teen được Sir Alex Ferguson trông cậy sẽ trở thành cây săn bàn hàng đầu. Và những gì chàng trai này thể hiện trong quãng thời gian khoác áo Dinamo Zagreb theo dạng cho mượn cũng cho thấy tiềm năng rất lớn.


    Hiện tại, Henriquez chỉ mới 20 tuổi, nhưng anh đã là trụ cột của đội bóng Croatia với 13 bàn trong 11 trận gần nhất. Chắc chắn Van Gaal không thể không để mắt tới cầu thủ này, nhất là ở thời điểm Robin Van Persie đã sa sút phong độ còn Radamel Falcao chấn thương liên miên.

    Nani
    Bị xem là cầu thủ gây thất vọng bậc nhất trong màu áo M.U. Không phải Nani không có tài, trái lại, không ai có thể ngăn cản anh khi đạt phong độ tốt. Chỉ có điều, ở Old Trafford là một Nani không đáp ứng được kỳ vọng, một Nani thường xuyên mất phong độ.


    Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã trở lại CLB quê nhà Sporting Lisbon theo dạng mượn từ đầu mùa, và hầu như ngay lập tức tìm lại chính mình. Anh đã có 5 bàn thắng trong 13 trận, trong đó có 3 bàn chỉ trong 4 trận Champions League.

    Tương lai nào cho Nani tại M.U? Trước khi mùa bóng này khởi tranh, anh bị xem như “người thừa”, nhưng tới thời điểm này, Van Gaal có lẽ phải nghĩ lại.

    Javier Hernandez
    Là một tiền đạo rất được hâm mộ tại Old Trafford, nhưng mùa Hè qua Chicharito cũng đã phải rời M.U. Nhưng chắc hẳn anh không lấy đó làm thất vọng, bởi điểm đến mới là Real Madrid.


    Tuyển thủ Mexico đang thi đấu rất hay trong màu áo nhà ĐKVĐ Champions League. Anh đã có tổng cộng 4 bàn thắng, trong đó có 3 bàn chỉ sau 5 lần ra sân tại La Liga. Có lẽ tương lai của Chicharito ở M.U là không được lạc quan, nhưng ở Bernabeu, anh lại đang có một sự nghiệp đầy hứa hẹn.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội