Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
M.U gặp hạn: Falcao lại dính chấn thương
Trí Công • 07:09 ngày 21/11/2014
Chưa bình phục chấn thương bắp chân, tiền đạo Radamel Falcao tiếp tục chịu thêm một chấn thương mới. Theo đó, anh sẽ phải nghỉ thêm ít nhất là nửa tháng để điều trị.
    Đích thân HLV Louis van Gaal xác nhận trước báo giới: “Falcao vẫn chưa thể ra sân. Cậu ấy đã mất 4 tuần để điều trị vấn đề ở bắp chân và hiện tại sẽ cần phải nghỉ thêm ít nhất là hai tuần nữa để theo dõi chấn thương mới gặp phải. Thật đáng tiếc, nhưng chấn thương luôn có thể xảy ra với các cầu thủ bất cứ lúc nào”.

    Chân sút người Colombia đã vắng mặt kể từ sau trận hòa 2-2 giữa M.U và West Brom hôm 20/10 vừa qua. Thêm một chi tiết đáng lưu ý, Falcao vẫn chưa thể chơi trọn vẹn 90 phút ở bất kỳ một trận đấu nào kể từ khi chuyển đến M.U từ Monaco theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm. Anh cũng mới chỉ ghi duy nhất 1 bàn và ra sân vỏn vẹn có 3 lần cho “Quỷ đỏ”.

    Falcao vẫn chưa thể thi đấu trọn vẹn 90 phút ở bất cứ trận đấu nào cho "Quỷ đỏ" 

    Thậm chí, đã có những hoài nghi từ phía HLV Van Gaal liên quan đến tiền sử chấn thương của cầu thủ 28 tuổi này. Ông thầy Hà Lan tỏ ra quan ngại rằng thể lực của Falcao khó có thể phù hợp với môi trường thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh. 

    Ngoài Falcao, M.U cũng sẽ không có được sự phục vụ của nhiều trụ cột cho chuyến làm khách tới sân Emirates của Arsenal rạng sáng Chủ Nhật tới đây như Rafael da Silva, Jonny Evans, Phil Jones, Marcos Rojo, Daley Blind và có thể là cả Luke Shaw. May thay, thủ môn David De Gea và tiền vệ Angel Di Maria đã có thể trở lại thi đấu.

    “Tôi luôn rơi vào tâm trạng bất an bởi M.U gặp quá nhiều chấn thương. Thật không thể tin được. Nhưng chúng tôi phải vượt qua khó khăn. Đội bóng vẫn còn nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình”, Van Gaal cho biết.

    De Gea nhiều khả năng sẽ kịp dự trận M.U gặp Arsenal

    Về cá nhân Falcao, tiền đạo này tỏ ra thất vọng vì vấn đề sức khỏe của bản thân. Song anh khẳng định sẽ nhanh chóng bình phục chấn thương và sớm ra sân thi đấu.

    “Thật buồn khi biết rằng mình sẽ tiếp tục phải vắng mặt vì chấn thương. Nhưng tôi biết rằng sẽ cần phải kiên nhẫn chờ đợi. Hy vọng rằng tôi sẽ sớm trở lại để cống hiến cho đội bóng”, Falcao chia sẻ.  
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội