Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Rooney trở lại, M.U đá đội hình nào trước Southampton?
Thắng Nguyễn • 13:15 ngày 05/12/2014
Với sự trở lại của Wayne Rooney, đội hình của M.U ra sân trong trận gặp Southampton cuối tuần này được dự đoán sẽ có một số xáo trộn.
    Dưới đây là dự đoán đội hình xuất phát của M.U khi Rooney trở lại đội hình xuất phát:

    Thủ môn: David De Gea
    Thủ thành người Tây Ban Nha đang có phong độ rất cao, và những màn trình diễn thuyết phục của anh trong khung thành đã giúp M.U giành thêm nhiều điểm số quan trọng ở mùa này. Không có lý do gì để loại De Gea lúc này.
     
    Hậu vệ phải: Antonio Valencia
    Dù xuất thân là một tiền vệ, nhưng Valencia đã thay đổi lối chơi của mình để có thể thi đấu tốt ở vị trí hậu vệ cánh. Ở trận gặp Stoke, cầu thủ người Ecuador đã có một màn trình diễn khá ấn tượng, và do đó anh vẫn sẽ được HLV Louis Van Gaal tin tưởng.
     
    Trung vệ: Marcos Rojo
    Trở lại sau chấn thương, Rojo ngay lập tức được ra sân trong đội hình xuất phát của M.U gặp Hull và Stoke, chơi đủ 180 phút của hai trận đấu này. Trung vệ người Argentina đang có phong độ tốt nên sẽ được ra sân từ đầu.
     
    Trung vệ: Chris Smalling


    Được coi là người đá cặp hoàn hảo với Rojo, Smalling đã chơi rất tốt trong các trận đấu gần đây của M.U kể từ khi trở lại sau án treo giò. Trung vệ người Anh thậm chí đã ghi bàn giúp Man United đánh bại Hull với tỷ số 3-0.
     
    Hậu vệ trái: Ashley Young
    Tương tự như Valencia, Young đã điều chỉnh lối chơi cá nhân để chơi rất tốt ở vị trí hậu vệ cánh trái trong thời gian qua. Với việc Luke Shaw sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết năm, Young sẽ là sự lựa chọn số 1 của Van Gaal cho vị trí này.
     
    Tiền vệ: Michael Carrick
    Sự trở lại của Michael Carrick đã giúp M.U chơi chắc chắn và sắc nét hơn so với giai đoạn đầu mùa giải. Tiền vệ người Anh đã duy trì phong độ rất ổn định trong những trận đấu vừa qua, vậy nên anh luôn chắc suất trong đội hình xuất phát của M.U ở thời điểm này.
     
    Tiền vệ: Marouane Fellaini
    Từng bị coi là “bom xịt” của M.U mùa trước, Fellaini đã tiến bộ rõ rệt dưới thời HLV Van Gaal và được chiến lược người Hà Lan trọng dụng. Sức mạnh và khả năng không chiến vượt trội của cầu thủ người Bỉ đã tăng cường “chất thép” cho hàng tiền vệ M.U.
     
    Tiền vệ: Juan Mata


    Trong bối cảnh Angel Di Maria vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương, Juan Mata sẽ được chọn để thay thế ở vị trí tiền vệ cánh. Cầu thủ người Tây Ban Nha chơi không tồi trong những trận đấu vừa qua nên anh vẫn sẽ được tin dùng.
     
    Tiền vệ: Wayne Rooney
    Đã có nhiều lo ngại về khả năng ra sân của Rooney trong cuộc đối đầu với Southampton, nhưng theo những thông tin mới nhất, cầu thủ người Anh đã bình phục chấn thương và có thể trở lại ngay lập tức. Đây là tin vui dành cho Van Gaal, bởi Rooney là một trong những cầu thủ chơi tốt và ổn định nhất của M.U từ đầu mùa.
     
    Tiền vệ: Ander Herrera
    Chơi ấn tượng trong các trận đấu với Hull và Stoke, tiền vệ người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ tiếp tục ra sân trong đội hình xuất phát của M.U ở trận đấu cuối tuần này.
     
    Tiền đạo: Robin Van Persie
    Van Persie chơi không tốt trước Stoke, nhưng trong bối cảnh Radamel Falcao vẫn chưa đạt thể lực tốt nhất để ra sân ngay từ đầu, tiền đạo người Hà Lan vẫn sẽ là người chơi cao nhất trên hàng công của M.U.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội