Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Man City vỡ mộng khi Guardiola cam kết tương lai tại Bayern
Quang Minh • 21:25 ngày 03/03/2015
Tham vọng đưa Pep Guardiola về sân Etihad của Man City đã tan thành mây khói khi chiến lược gia người Tây Ban Nha tái khẳng định tương lai với Bayern Munich.
    "Tôi rất hạnh phúc tại Bayern. Bạn có thể loại trừ việc tôi chia tay đội bóng mùa Hè này. Tôi vẫn còn hợp đồng với đội bóng. Tôi thậm chí còn không nhận được bất kỳ lời đề nghị nào khác và tôi cũng không có ý định ra đi", HLV Pep Guardiola trả lời phỏng vấn trong buổi tập sáng thứ Ba.

    "Tôi có thể ở lại Bayern 4, 5, thậm chí 6 năm. Điều này phụ thuộc vào những gì đội bóng muốn và tình hình của tôi. Nhưng bây giờ nó không phải là điều quá quan trọng", chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết thêm.

    Những ngày qua, thông tin về việc BLĐ Man City đang nhắm đến Guardiola như một sự thay thế lý tưởng vị trí của HLV Manuel Pellegrini. Chiến lược gia người Chile đang đứng trước tương lai mù mịt bởi thành tích kém cỏi của The Citizens ở mùa giải năm nay.

    HLV Pellegrini đứng trước áp lực rất lớn

    Hiện, Man City đã bị loại khỏi FA Cup. Tại Champions League, cơ hội đi tiếp cũng rất nhỏ sau thất bại 1-2 trước Barca ở trận lượt đi vòng 1/8 trên sân nhà. Trong khi đó, ở Premier League,  cơ hội để bảo vệ chức vô địch cũng không còn cao khi khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea đã là 5 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

    Chia sẻ về áp lực bởi thành tích kém cỏi của Man City, HLV Pellegrini tỏ ra lạc quan cho biết: "Tôi không cảm thấy áp lực. Tôi luôn sống trong hiện tại, không phải là tương lai".

    Cũng liên quan tới HLV Guardiola, cựu thuyền trưởng của Barca đã vướng phải một vụ tai nạn ô tô khi chiếc Audi RS6 của ông mất thắng đâm vào chiếc Volkswagen Polo ở trung tâm thành phố Munich. Rất may là vụ tai nạn không làm ai bị thương.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay