Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Man City 2-0 Leicester: Chelsea, hãy đợi đấy!
Thiên Minh • 07:16 ngày 05/03/2015
Nhìn cái cách tiền vệ David Silva nỗ lực ghi bàn mở tỷ số đã cho thấy khát khao bám đuổi Chelsea trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League của Man City. Thầy trò HLV Manuel Pellegrini đã gửi đến The Blues thông điệp cứng rắn rằng, họ vẫn còn nguyên hy vọng lật ngược thế cờ khi giải đấu còn đó 10 vòng đấu nữa.

    Bàn thắng
    Man City: David Silva (45’+2), Milner (88’)

    VIDEO: Man City 2-0 Leicester 


    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


    Cú vấp tai hại trước Liverpool cuối tuần qua khiến Man City có nguy cơ bị Chelsea bỏ xa tới 8 điểm (nếu trong trường hợp đoàn quân của HLV Jose Mourinho giành chiến thắng trong trận đấu bù vòng 27 Premier League). Tuy nhiên không vì thế mà nhà ĐKVĐ Premier League dễ dàng chịu buông xuôi. Đứng dậy sau trận thua cay đắng trước The Kop, Man City tràn đầy quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm trước Leicester, đội hiện xếp chót BXH ở trận đấu rạng sáng nay.

    Lợi thế thi đấu trên sân nhà Etihad cộng thêm sự vượt trội về đội hình đã giúp Man City áp đảo về thế trận. Theo thống kê, sau 45 phút đầu tiên, Silva và các đồng đội đạt tỷ lệ kiểm soát bóng tới hơn 60%, gấp đôi so với những gì mà đối thủ bên kia chiến tuyến có thể làm được. Bên cạnh đó, các học trò của HLV Pellegrini còn tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Mark Schwarzer.

    Silva mở tỷ số cho Man City 

    Và điều gì đến cũng phải đến. Phút bù giờ thứ 2 hiệp 1, tiền vệ Yaya Toure tổ chức phản công nhanh. Bóng lần lượt băng qua chân của các cầu thủ Man City trước khi Silva xuyên phá vào vòng cấm dứt điểm vào khung thành. Nỗ lực ban đầu của ngôi sao người Tây Ban Nha đã không thành công nhưng ngay sau đó, anh nhanh chóng rướn mình sút bồi trước sự bất lực của hàng thủ bên phía đội khách. Man City có bàn khai thông bế tắc. Và những gì mà Silva thể hiện cũng cho thấy khát khao muốn giành chiến thắng của “ông vua đương nhiệm” xứ sở mù sương.

    Sang đến hiệp 2, kịch bản tiếp tục diễn ra tương tự. Man City cầm bóng nhiều hơn, tạo ra cơ hội đáng kể hơn. Thế nhưng suýt chút nữa họ đã phải trả giá bởi một phút lơ là ở hàng thủ khi Phút 74, tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester bất ngờ tung cú sút trúng cột dọc đội chủ nhà, trong tình cảnh thủ môn Joe Hart đứng chôn chân. 

    Milner ấn định chiến thắng 2-0 cho Man City 

    May mắn cho Man City là họ đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở 13 phút sau đó. Từ đường tạt bóng bên cánh phải của Jesus Navas, James Milner vượt qua sự truy cản của 2 hậu vệ đối phương rồi nhanh chóng đệm bóng gọn gẽ ấn định chiến thắng 2-0 cho “The Citizens”.

    Với chiến thắng này, cách biệt giữa Man City và Chelsea vẫn giữ nguyên ở con số 5 điểm. Dù The Blues có thêm lợi thế khi còn 1 trận chưa đấu trong tay nhưng qua đây Man City cũng muốn khẳng định một thông điệp, họ sẽ không đầu hàng The Blues cho đến khi giải Ngoại hạng Anh kết thúc. 

    Đội hình thi đấu:
    Man City: Hart, Sagna, Demichelis, Mangala, Kolarov, Yaya Toure, Fernando, Navas, Bony (Milner 72’), Aguero (Dzeko 85’), Silva (Lampard 79’)
    Leicester City: Schwarzer, Simpson, Morgan, Huth, Upson, Konchesky (Nugent 57’), Mahrez (Ulloa 77’), Cambiasso, James, Schlupp Kramarić (Vardy 58’).
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội