Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Tường thuật Liverpool 1-2 M.U
Quang Hoà • 22:52 ngày 22/03/2015
Sau khi thất thủ 0-3 dưới tay M.U ở lượt đi, Liverpool lại bị Quỷ đỏ đánh bại với tỷ số 2-1 ngay trên sân nhà Anfield ở vòng 30 Premier League. Trận thua này khiến mục tiêu chen chân vào top 4 BXH của thầy trò HLV Rodgers khó trở thành hiện thực hơn.

    19h30: Cập nhật đội hình ra sân
    Liverpool: Mignolet, Can, Skrtel, Sakho, Henderson, Allen, Moreno, Sterling, Lallana, Coutinho, Sturridge.
    Dự bị:  Jones, Johnson, Toure, Gerrard, Lambert, Lucas, Balotelli.
    M.U: De Gea, Valencia, Jones, Smalling, Blind, Carrick, Herrera, Mata, Fellaini, Young, Rooney.
    Dự bị: Valdes, Rafael, Rojo, Di Maria, Januzaj, A Pereira, Falcao. 

    19h35': Theo thống kê, tiền vệ Steven Gerrard của Liverpool đã ghi tới 7 bàn trong 11 trận gần nhất giữa The Kop và M.U ở Premier League. Mặc dù rất có duyên với mành lưới M.U, hôm nay anh lại bị HLV Brendan Rodgers xếp trên băng ghế dự bị.
    19h40': Quang cảnh sân Anfield 50 phút trước giờ bóng lăn. Lúc này ở Anh đang có nắng đẹp.

    19h45': Phòng thay đồ của Liverpool 45 phút trước giờ xung trận.

    19h50': Trên sân Anfield tối nay có một vị khách rất đặt biệt là cựu HLV M.U - Sir Alex Ferguson.



    19h55': Bình luận trên Daily Mail, cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher khẳng định anh không ngạc nhiên khi thấy thủ quân Gerrard của đội chủ nhà phải ngồi dự bị. Theo Carragher, Gerrard mới bình phục chấn thương nên sẽ là hợp lý nếu anh chỉ vào sân trong khoảng 30 phút cuối. 
    20h00': M.U mới thắng được 4 trận trên sân khách tại Premier League mùa này trước những đối thủ Arsenal, Southampton, QPR và Newcastle. Đây là thông tín đáng để các CĐV của họ lo lắng trong bối cảnh Quỷ đỏ phải đá trên sân của Liverpool đang có phong độ cao. 
    20h05': Theo ước tính, có khoảng 3.000 M.U không tới Liverpool đã tụ tập ở Old Trafford vào tối nay để chuẩn bị theo dõi đội nhà thi đấu với The Kop qua màn hình lớn.
    20h10': Lúc này thầy trò HLV Rodgers đã có mặt ở Anfield để chuẩn bị bước vào màn so tài với M.U.

    20h15': Bình luận trên BBC, cựu tiền đạo ĐT Anh - Alan Shearer cho rằng sẽ rất đáng tiếc nếu M.U hoặc Liverpool không thể kết thúc mùa giải năm nay với một vị trí trong top 4 BXH.
    20h20': Cầu thủ 2 đội đã bắt đầu ra sân và tiến hành khởi động.

    20h25': So với trận đại thắng 3-0 trước Tottenham ở vòng trước, M.U bước vào trận đấu tối nay mà không có bất kỳ sự thay đổi nào trong đội hình xuất phát. Theo HLV Louis van Gaal thì ông không có lý do gì để điều chỉnh khi M.U đã có màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn trước Spurs.
    1': Trận đấu giữa Liverpool và M.U đã được bắt đầu, Quỷ đỏ là đội được giao bóng trước.
    3': Trận đấu giữa Liverpool và M.U diễn ra sôi nổi và hấp dẫn ngay từ những phút đầu, lúc này chưa bên nào tạo ra được ưu thế rõ rệt.
    6': Với việc được ra sân ngay từ đầu, tiền đạo Wayne Rooney của M.U đã có trận đấu thứ 400 ở Premier League. Tính đến nay, anh đã để lại dấu giày trong 273 bàn ở giải Ngoại hạng.
    10': Fellaini có pha chuyền bóng bằng đầu trong vòng cấm Liverpool, nhưng Mata không hiểu ý và đã băng lên hơi chậm.

    13': VÀOOO! 1-0 cho M.U! Nhận đường chọc khe của Herrera, tiền vệ Mata thoát xuống rất nhanh và anh đã mở được tỷ số cho M.U bằng pha dứt điểm chéo góc.

    VIDEO: Mata mở tỷ số

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    18': Với pha phạm lỗi lộ liễu với Herrera ngay trước mắt trọng tài, tiền vệ Allen của Liverpool đã phải nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu.
    21': Tiền vệ Lallana của Liverpool đã bị đau do bị hậu vệ  Phil Jones của M.U lao thẳng vào người. Bên ngoài sân, Gerrard đang khởi động rất tích cực.
    26': Daley Blind đang hoạt động rất tích cực bên cánh trái của M.U. Sau quả tạt của anh, một cầu thủ của Liverpool đã buộc phải phá bóng chịu quả phạt góc.
    30': Thống kê. Cả 9 bàn thua gần nhất của Liverpool ở Premier League đều diễn ra trên sân nhà Anfield của họ.
    34': Nhận đường chuyền dài của Henderson, Sturridge nhả bóng rất đẹp cho Lallana đang trên đà băng lên. Rất tiếc cho Liverpool là trong tư thế không bị ai kèm, Lallana lại dứt điểm đưa bóng đi sạt cột dọc bên phải của De Gea.

    VIDEO: Lallana sút sạt cột dọc

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    40': Bên ngoài sân, HLV Rodgers của Liverpool đang ghi chép liên tục. Không biết trong giờ nghỉ ông có giải pháp nào giúp đội chủ nhà xoay chuyển được tình thế nay không.

     
    43': Bình luận trên Sky Sports, cựu hậu vệ M.U - Gary Neville cho biết ở mùa giải năm nay chưa bao giờ anh được thấy Quỷ đỏ đá tốt trong 30 phút đầu như những gì đang diễn ra ở Anfield.
    45': Tiền vệ Carrick của M.U quyết định thử vận may bằng cú "nã đại bác" đưa bóng đến đúng vị trí của Mignolet. Hiệp 1 của trận đấu được đá bù 2 phút.
    45'+2: Hiệp 1 trận đấu đã kết thúc. Hai đội tạm nghỉ và sẽ trở lại sân thi đấu sau khoảng 10 phút nữa.

    46': Ngay đầu hiệp 2, HLV Rodgers của Liverpool đã quyết định tung tiền vệ thủ quân Gerrard vào sân để thế chỗ Lallana với hy vọng The Kop sẽ đảo ngược được tình thế. Tuy nhiên, anh đã sớm bị trọng tài truất quyền thi đấu do cố tình đạp vào chân Herrera.

    54': M.U có sự thay đổi người. Tiền vệ mới mãn hạn treo giò Di Maria đã vào sân để thế chỗ cho Ashley Young.
    58': VÀOOO! 2-0 cho M.U. Nhận đường chuyền của Di Maria, Mata thực hiện cú tung móc đẹp mắt buộc Mignolet phải vào lưới nhặt bóng.

    VIDEO: Mata nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    64': HLV Rodgers quyết định tăng cường cho hàng tấn công Liverpool bằng cách tung tiền đạo Balotelli vào thế chỗ Moreno.
    69': VÀOOO! Tiền đạo Sturridge đã nhen nhóm hy vọng kiếm điểm cho Liverpool bằng cú đá từ góc hẹp làm tung lưới De Gea. Cầu thủ có pha kiến tạo giúp Sturridge lập công là Coutinho.

    VIDEO: Sturridge rút ngắn tỷ số cho chủ nhà

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    71': Sau tình huống va chạm giữa Rooney và Mignolet, trọng tài đã cho trận đấu tạm dừng để các bác sỹ chăm sóc cho thủ môn của Liverpool.
    75': Dù chỉ còn 10 người trên sân, song các cầu thủ Liverpool vẫn chơi rất quyết tâm. Trong những phút vừa rồi chính họ mới là những người thi đấu có nét hơn. 
    78': Balottelli và Smalling đã va chạm với nhau ở bên ngoài đường biên ngang. Hai cầu thủ này suýt lao vào ăn thua đủ với nhau nếu không có sự can thiệp kịp thời của các đồng đội và trọng tài.

    82': Thay người bên phía M.U, tiền vệ Herrera đã ra nghỉ và thế chỗ của anh là tiền đạo Falcao. Có vẻ như M.U đang quyết tâm tìm kiếm thêm bàn thắng trong những phút cuối.
    85': Thống kê. Bàn thắng vừa rồi của Sturridge mới là cú sút trúng đích đầu tiên của Liverpool kể từ đầu trận.
    89': Sau sai lầm của Skrtel (để mất bóng), M.U có cơ hội rất tốt để tổ chức phản công, nhưng các cầu thủ của họ quá chậm nên đã để cho cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc.
    90': Hiệp 2 của trận đấu được đá bù 4 phút. Cơ hội kiếm điểm chưa phải đã hết với Liverpool.
    90'+2: M.U có cơ hội rất tốt để gia tăng cách biệt sau khi Blind bị phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên tiền đạo Rooney của họ lại không thắng được Mignolet trên chấm phạt đền.

    VIDEO: Rooney đá hỏng phạt đền

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    90'+4: Hết giờ! Như vậy là Liverpool không những không rửa được mối hận để thua 0-3 ở lượt đi mà họ còn phải nhận thêm một thất bại nữa với tỷ số 1-2 trước M.U. Kết quả này giúp M.U chắc chân trong top 4 với 5 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 5 chính là Liverpool (59 so với 54).

    VIDEO: Liverpool 1-2 M.U

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản




    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội