Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Tường thuật Crystal Palace 1-2 M.U
01:50 ngày 10/05/2015
Hai pha lập công của Mata và Fellaini giúp M.U có chiến thắng sít sao 2-1 trước Crystal Palace, qua đó nuôi hy vọng rất lớn để chính thức có tên trong top 4 ở mùa giải năm nay.


    22h33': ĐỘI HÌNH RA SÂN

    Crystal Palace: Speroni, Ward, Dann, Delaney, Souare, Jedinak, Ledley, McArthur, Zaha, Bolasie, Murray.
    Dự bị: Campbell, Hennessey, Mutch, Lee, Chamakh, Kelly, Puncheon.

    M.U: De Gea, Valencia, Jones, Smalling, Shaw, Blind, Herrera, Mata, Fellaini, Young, Rooney.
    Dự bị: Evans, Falcao, Januzaj, Valdes, McNair, Pereira, Wilson.
    22h42': Nguyên nhân tiền đạo Van Persie không được đăng ký thi đấu ở trận này là do anh bị sốt virus, trong khi Di Maria dính một chấn thương lúc tập luyện hôm thứ Tư vừa qua.
    22h45': Các cầu thủ và BHL M.U đã có mặt tại sân Selhurst Park...


    Tiền đạo Wayne Rooney


    HLV Louis van Gaal
    22h55': Cả hai đội bước vào trận đấu này đều đã có 3 trận thua liên tiếp tại Premier League, trong khi M.U thất thủ trước West Brom, Everton và Chelsea, trong khi Crystal Palace trắng tay trước Chelsea, Hull City và West Brom. Một chiến thắng chắc chắn là điều mà cả 2 cùng hướng tới ở trận này.
    23h20': Sau đây là kết quả loạt trận sớm vòng 36 vừa kết thúc. Dù có được chiến thắng trước Hull City, song Burnley đã chính thức xuống hạng tại Premier League mùa này, do họ đã bị đội xếp thứ 17 bỏ xa tới 7 điểm, khi giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa.


    Bất ngờ liên tiếp xảy ra ở các trận đấu sớm


    BXH Premier League 2014/15 tính đến thời điểm hiện tại
    23h25': Các cầu thủ đã hoàn thành phần khởi động và đã trở lại đường hầm để chuẩn bị bước ra sân. Trận đấu sẽ bắt đầu trong khoảng 5 phút nữa.
    1': Trận đấu bắt đầu! M.U giao bóng.
    3': Blind sẽ là người chơi ở vị trí của Carrick ở trận này. Anh rõ ràng là sự lựa chọn khả dĩ nhất của M.U vào thời điểm hiện tại, chứ không phải là Herrera.
    5': Palace tỏ ra khá hứng khởi trong những phút đầu, trong khi đó mỗi lần có bóng trong chân, các cầu thủ M.U lại tỏ ra hết sức chậm rãi, đặc biệt là ở khu vực giữa sân.
    8': Bóng đang quanh quẩn ở khu vực giữa sân. Cả hai đội đều đang tranh chấp rất quyết liệt. Cả hai vẫn chưa có tình huống dứt điểm nào về phía khung thành của nhau.
    9': Bóng dội cột dọc! Blind tung cú sút sệt bằng chân trái rất hiểm hóc từ ngoài vòng 16m50 tìm đúng cột dọc khung thành thủ môn Speroni. Bóng đá khẽ chạm tay thủ môn người Argentina.
    12': Những pha lên bóng của M.U vẫn chưa có được sự chăm chút cẩn thận cho từng pha xử lý bước cuối. Đã có khá nhiều những đường lật từ cánh kém chính xác.


    15': Palace đang chơi rình rập tương đối khó chịu. Nếu Shaw và Valencia không tập trung, họ hoàn toàn có thể bị các tiền vệ cánh của đội chủ nhà tận dụng khoảng không phía sau lưng.
    18': Zaha đang chơi rất hay bên hành lang cánh trái của Palace. Tiền vệ này đang rất muốn chứng tỏ mình khi gặp lại đội bóng đã ruồng rẫy anh.
    18': Penalty cho M.U! Trung vệ Scott Dann của Palace đã để bóng chạm tay sau pha tạt bóng của Young. Cơ hội mở tỉ số cho M.U. Mata là người được trao cơ hội.
    20': VÀOOO!!! Palace 0-1 M.U

    Mata đã không mắc bất kỳ sai lầm nào trong pha đá 11m, dù thủ thành Speroni đã đoán trúng hướng bóng. Tỉ số là 1-0 cho đội khách!

    23': Với pha lập công vừa rồi, Mata đã giúp M.U giải cơn khát bàn thắng kéo dài 306 phút (5 giờ, 6 phút) tại Premier League mùa giải năm nay.

    26': Palace ngay lập tức vùng lên sau bàn thua. Họ đang tỏ ra rất nguy hiểm trong những tình huống cố định. Trong khi đó M.U đang chơi với đội hình thấp.
    30': M.U đang chơi 2 kèm 1 ở giữa sân. Trong thế trận như thế này thì sự năng nổ và khả năng tranh chấp của Fellaini là điều rất cần thiết cho M.U.
    35': Sau những phút tấn công dồn dập của Palace, thế trận giờ đã trở lại cân bằng. Hậu vệ Luke Shaw đang cần sự chăm sóc của các bác sĩ. Có vẻ như anh đang bị chảy máu mũi.
    39': Như vậy là Shaw đã không thể tiếp tục thi đấu. Evans là người được tung vào sân một cách bất đắc dĩ. Mất mát tương đối lớn dành cho M.U.



    Shaw đã sớm phải rời sân vì chấn thương
    42': M.U có vẻ như vừa bị khước từ một quả 11m mười mươi. Pha đệm bóng của Rooney trong vòng 16m50 đập trúng cánh tay của hậu vệ Delaney bên phía Palace. Tuy nhiên, trọng tài đã không cắt còi.
    44': Fellaini vừa có một pha chạm bóng quá bị động và lóng ngóng trong tư thế đối mặt với Speroni, từ đường bổng vào vòng cấm của Herrera. Cơ hội đã bị bỏ lỡ!
    45'+1: Hiệp 1 sẽ có 4 phút bù giờ. Hàng thủ đội khách đang tỏ ra tương đối lỏng lẻo trong những phút vừa qua, với hàng loạt những sai lầm cá nhân.
    45'+4: Hết hiệp 1! Bàn thắng duy nhất của Juan Mata từ chấm 11m giúp M.U tạm dẫn Palace 1-0 sau 45 phút đầu tiên.





    46': Hiệp 2 bắt đầu! Palace giao bóng.
    47': Cả hai đội đều đã có những sự thay đổi người ở ngay đầu hiệp 2. Bên phía M.U, Falcao vào thay Rooney bị đau nhẹ, trong khi bên phía Palace, Puncheon vào thay Ledley.
    50': Palace liên tiếp có những tình huống lên bóng bên cánh trái, với sự năng nổ của Zaha. Trong khi đó, với sự góp mặt của Falcao, có thể sức tấn công của M.U sẽ không được mạnh mẽ như hiệp 1. Họ sẽ phải chơi phòng ngự ở hiệp 2.
    54': Pacheon vừa ngã trong vòng 16m50 của M.U, tuy nhiên trọng tài không cho đội chủ nhà được hưởng penalty. Có vẻ như Mata đã có tác động và Pacheon đã chủ động ngã.
    56': Thẻ vàng cho Herrera sau pha vào bóng trái phép với Souare bên phía Palace. Đây không phải là lần phạm lỗi đầu tiên của Herrera ở trận này.
    57': VÀOOO!!! Palace 1-1 M.U

    Cầu thủ vào thay người Puncheon đưa trận đấu về thế cân bằng với một cú đá phạt cực kỳ hiểm hóc bằng chân trái. Sai lầm thuộc về hàng rào của M.U khi họ không bật nhảy.
    61': Tinh thần thi đấu của Palace đang lên rất cao, trong khi mọi chuyện đang rất khó khăn với M.U. Họ đang ở trong tình cảnh "công không được mà thủ cũng chẳng xong".


    Puncheon gỡ hòa cho đội chủ nhà
    62': Bỏ lỡ! James McArthur vừa có một pha tỉa bóng bằng má ngoài chân phải thiếu chính xác, khi trước mặt anh chỉ còn trung vệ Evans và thủ môn De Gea. Đáng tiếc cho Palace!
    65': M.U cần phải hết sức thận trọng với những pha phản công nhanh của Palace, với sự góp mặt của những Bolasie hay Zaha. Dính đòn hồi mã thương khi mải mê tấn công là điều mà "Quỷ đỏ" từng không ít lần hứng chịu.
    70': M.U đang tăng cường những pha phối hợp ngắn ở khu vực 1/3 cuối sân đối phương. Tuy nhiên vấn đề trầm kha của họ đang nằm ở những pha xử lý bước cuối. Young đang có rất nhiều những pha tạt hỏng từ biên.
    72': Nguy hiểm!!! De Gea cứu cho M.U một bàn thua mười mươi trong pha đối mặt với Murray. Cánh tay De Gea vung ra rất nhanh khiến pha dứt điểm ở khoảng cách chỉ 5m của Murray không thành bàn.

    76': Trận đấu đang diễn ra rất hấp dẫn với liên tiếp những màn ăn miếng trả miếng. Young là người vừa bỏ lỡ cơ hội rất ngon ăn cho M.U khi cú sút chéo góc của cầu thủ này trong vòng 16m50 chạm người thủ môn Speroni đi ra ngoài trong gang tấc.
    78': VÀOOO!!! Palace 1-2 M.U

    Fellaini đã chọn vị trí chính xác, tận dụng sai lầm của hàng thủ Palace, đánh đầu nhẹ nhàng nâng tỉ số lên 2-1 cho M.U. Trước đó Young là người có pha tạt bóng rất đẹp từ cánh trái.

    81': Đây sẽ là lúc M.U cần có thêm cầu thủ phòng ngự. Họ sẽ phải bảo vệ kết quả này để có thể chính thức có vị trí trong top 4 ở mùa giải năm nay. Những phút cuối chắc chắn sẽ rất hấp dẫn.
    85': Smalling rời sân, McNair là người vào sân. Một động thái thay đổi người tương đối khó hiểu của HLV Louis van Gaal. Trong khi đó, Chung-Yong Lee là người vào sân bên phía Palace, thay cho Jedinak. Chamakh cũng vào sân thay cho Zaha.
    87': Với bàn thắng bằng đầu vừa rồi của Fellaini, M.U đã có 12 pha lập công bằng đầu ở mùa này, chỉ kém West Ham và West Brom (mỗi đội đã có 15 lần).


    90': Speroni trổ tài! Falcao có một pha kiến tạo rất đẹp để Herrera đệm bóng vào góc xa, tuy nhiên Speroni đã bay người đẩy bóng xuất thần! Trận đấu sẽ có 4 phút bù giờ.
    90'+3: M.U đang cố gắng đẩy bóng ra biên và chuyền đi lại ở giữa sân để tiến hành câu giờ. Chiến thắng đang ở rất gần với họ.
    90'+4: Hết giờ! M.U đã bảo vệ thành công chiến thắng sít sao trước Crystal Palace, qua đó nuôi hy vọng rất lớn để chính thức có tên trong top 4 ở mùa giải năm nay.







    Minh Đức • 01:50 ngày 10/05/2015

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay