Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Pellegrini và Yaya Toure ở lại Man City
Lê Tâm • 08:11 ngày 27/05/2015
Diễn biến tương lai của HLV Manuel Pellegrini và tiền vệ chủ chốt Yaya Toure là vấn đề thời sự nhất tại Man City thời điểm này.
    Chủ tịch Khaldoon Al Mubarak của Man xanh đã bay từ Abu Dhabi (UAE) đến Canada, nơi Man City đang thi đấu giao hữu để gặp gỡ HLV Pellegrini. Nhà cầm quân người Chile rất tự tin sẽ được tiếp tục công việc yêu thích ở mùa giải tới, sau khi Man City vô địch và về nhì trong 2 mùa giải dưới sự dẫn dắt của Pellegrini. 

    Hợp đồng giữa ông và Man City còn 1 năm nữa. Theo nguồn tin của tờ báo Anh Express, ông chủ của Man City là tỷ phú Mansour đã yêu cầu chủ tịch Al Mubarak cho Pellegrini thêm cơ hội, trước khi The Citizens tính đến việc chiêu mộ Pep Guardiola ở mùa Hè năm sau. 

    Buổi gặp mặt ở Canada giữa Pellegrini và Al Mubarak tuy không phải là cuộc gặp cuối cùng giữa hai bên, nhưng nhiều khả năng Man City sẽ không thay tướng. Al Mubarak đã thuyết phục Mansour rằng tuy Man City trắng tay ở mùa này nhưng đó không hoàn toàn là lỗi của Pellegrini. Hơn nữa, đội đã kết thúc mùa giải khá ấn tượng với chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp, qua đó vượt Arsenal để chiếm ngôi á quân Premier League. Thái độ thi đấu và sự nghiêm túc trong công việc của Pellegrini được đánh giá cao, và điều đó đem lại hiệu quả tốt truyền cho các cầu thủ của đội. 

    Trong một diễn biến đáng chú ý khác, đội phó Yaya Toure cũng sẽ ở lại Man City, sau khi đại diện của cầu thủ này từng nói rằng “có đến 90% khả năng Toure sẽ rời Etihad”. Bất chấp những lời đề nghị từ PSG, Juventus và nhiều đội khác, đại diện Dmitri Seluk của Toure nói rằng “Toure quá quan trọng với Man City, chắc chắn đội không muốn để một cầu thủ có tầm ảnh hưởng như thế ra đi”. Hợp đồng giữa hai bên sẽ còn thời hạn thêm 2 năm nữa.

    Man xanh lo các ngôi sao Nam Mỹ quá tải
    Tình trạng quá tải là điều Man City rất lo lắng về các cầu thủ Nam Mỹ trong mùa Hè năm nay. Bởi, Martin Demichelis, Pablo Zabaleta và nhất là Sergio Aguero sẽ phải tham dự Copa America cùng đội tuyển Argentina trong tháng 6 tới, nên thời gian nghỉ ngơi của họ trong mùa Hè này sẽ bị giảm thiểu đáng kể. Man City dự tính sẽ cử một chuyên gia thể lực và một chuyên gia dinh dưỡng hỗ trợ cho 3 cầu thủ trên tại Copa America 2015.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội