Bóng Đá Plus trên MXH

Liverpool 2-2 West Brom
Việt Dũng • 23:00 ngày 13/12/2015
Chơi hay hơn trong toàn bộ trận đấu nhưng Liverpool lại phải cần tới bàn thắng ở phút bù giờ của Divock Origi để gỡ lại 1 điểm trên sân nhà trước West Brom.

    22h00: Đội hình xuất phát

    Liverpool: Mignolet; Clyne, Skrtel, Lovren, Moreno; Can, Milner, Henderson; Lallana, Coutinho, Benteke
    Dự bị: Bogdan, Toure, Firmino, Lucas, Allen, Origi, Ibe
    West Brom: Myhill; Dawson, McAuley, Olsson, Evans; Brunt, Fletcher, Gardner; Morrison, McClean, Rondon.
    Dự bị: Chester, Gnabry, McManaman, Berahino, Lambert, Anichebe.

    Tottenham: Lloris; Walker, Alderweireld, Vertonghen, Rose; Dier, Carroll; Eriksen, Alli, Lamela; Kane.
    Newcastle: Elliot; Janmaat, Mbemba, Coloccini, Dummett; Sissoko, Anita, Colback; Wijnaldum, De Jong, Cisse
    Dự bị: Darlow, Sterry, Mbabu, Gouffran, Thauvin, Perez, Mitrovic.

    Quang cảnh sân Anfield trước trận đấu
    Quang cảnh sân Anfield trước trận đấu
    22h15: Liverpool và Tottenham xoay tua sau loạt Europa League
    Trên sân Anfield, Liverpool của Juergen Klopp thay đổi 3 vị trí so với trận hòa Sion hồi giữa tuần. Christian Benteke, Alberto Moreno và Martin Skrtel trở lại đội hình chính thay cho Roberto Firmino, Brad Smith và Kolo Toure. Đáng chú ý, hai cá nhân quan trọng Philippe Coutinho và Jordan Henderson đã cùng trở lại đội hình chính.

    Cầu thủ Liverpool lịch lãm bước trên thảm cỏ Anfield
    Cầu thủ Liverpool lịch lãm bước trên thảm cỏ Anfield

    Trong khi đó, Tottenham ở cuộc tiếp đón Newcastle có tới 6 sự thay đổi so với trận gặp Monaco. Đối thủ của Spurs lại giữ nguyên đội hình xuất phát đã giành chiến thắng 2-0 trước Liverpool cách đây 1 tuần.

    Cầu thủ Newcastle quyết làm nên kì tích trước Spurs giống như đã hạ Liverpool
    Cầu thủ Newcastle quyết làm nên kì tích trước Spurs giống như đã hạ Liverpool
    22h30: Aston Villa 0-2 Arsenal (HẾT GIỜ)
    Arsenal đã vươn lên ngôi đầu bảng sau khi đánh bại Aston Villa ngay tại thành Birmingham. Các bàn thắng của đội khách được ghi bởi Olivier Giroud và Aaron Ramsey đều trong hiệp 1.

    Arsenal đã vươn lên ngôi đầu sau chiến thắng trước Villa
    Arsenal đã vươn lên ngôi đầu sau chiến thắng trước Villa

    Nửa trên BXH Ngoại hạng Anh tính tới sau trận Aston Villa - Arsenal
    Nửa trên BXH Ngoại hạng Anh tính tới sau trận Aston Villa - Arsenal
    Thống kê
    169 - Với trận thắng 2-0 của Arsenal trước Villa, thủ thành Petr Cech đã cân bằng kỷ lục giữ sạch lưới của giải Ngoại hạng Anh với David James (169 trận sạch lưới trong 349 lần ra sân).

    Cech đã cân bằng kỷ lục của David James
    Cech đã cân bằng kỷ lục của David James
    22h50: HLV Juergen Klopp yêu cầu các học trò phải có trách nhiệm mang niềm vui trở lại Anfield ở trận đấu với West Brom ngày hôm nay, sau 2 trận liên tiếp không thể chọc thủng lưới đối phương.
    22h52: Berahino lại ngồi dự bị
    HLV Tony Pulis đã tiếp tục xếp chân sút Saido Berahino trên ghế dự bị. Anh đã không được góp mặt trong đội hình xuất phát của West Brom kể từ cuối tháng 10.

    Berahino tiếp tục ngồi dự bị
    Berahino tiếp tục ngồi dự bị
    23h00: Cầu thủ hai đội đã bước ra sân từ đường hầm. Trận đấu sẽ bắt đầu trong ít phút nữa.
    23h02: Trận đấu bắt đầu! West Brom giao bóng trước.
    5': HLV Pulis chỉ thị các cầu thủ West Brom chịu khó di chuyển, áp sát và chơi với số đông bên sân nhà để hạn chế Liverpool phối hợp. Điều đó khiến đội chủ nhà gặp đôi chút khó khăn.
    11': Clyne có pha căng bóng vào vòng cấm cho Benteke và nếu như không bị McAuley phá bóng thì có lẽ tiền đạo người Bỉ đã ghi bàn.
    13': Thêm một lần Benteke không thể chạm bóng sau khi đường căng ngang trong vòng cấm của Milner bị Gardner cản phá.
    14': Bóng vọt xà ngang! Pha phá bóng bằng đầu của McAuley vô tình tạo cơ hội cho Coutinho khống chế bằng ngực rồi dứt điểm trực diện nhưng tiền vệ người Brazil lại sút quá mạnh.
    17': Moreno tạt bóng từ cánh trái cho Benteke bật cao đánh đầu, nhưng đáng tiếc tiền đạo người Bỉ đã hơi đuối đà trong tình huống này.
    20': Morrison tạt bóng vào vòng cấm cho Craig Gardner bay người đánh đầu trong thế không bị kèm nhưng đáng tiếc là đã không thể với tới bóng.
    21': VÀOOO!!! Liverpool 1-0 West Brom (Henderson)

    Tỉ số được mở cho Liverpool sau một pha phối hợp hoàn hảo. Coutinho câu bóng vào vòng cấm, Lallana làm tường đánh đầu ngang cho Henderson ở thế đối mặt dễ dàng sút tung lưới Myhill.

    28': Coutinho có tình huống dẫn bóng rồi dứt điểm sở trường từ ngoài vòng cấm địa, nhưng bóng đi trúng vào vị trí của Myhill và cũng chưa đủ căng.
    Thống kê
    3 - Thủ quân Jordan Henderson đã góp dấu giày vào 3 bàn thắng gần nhất của Liverpool vào lưới West Brom.

    Henderson là
    Henderson là "hung thần" của West Brom
    31': VÀOOO!!! Liverpool 1-1 West Brom (Dawson)

    Từ quả đá phạt bên cánh phải của West Brom, thủ thành Mignolet băng ra chọn vị trí thiếu chính xác dẫn tới bàn thắng dễ dàng vào lưới trống của Craig Dawson.

    34': Thêm một pha xử lý liều lĩnh của Mignolet khi dẫn bóng ngoài vòng cấm và suýt nữa bị đối phương cướp bóng. Ngay sau đó, tình huống tấn công của Liverpool kết thúc bằng cú sút hơi vội vàng của Coutinho.
    38': Không vào! Thêm một lần Moreno tạt bóng cho Benteke, lần này tiền đạo người Bỉ khống chế bóng bằng ngực rồi ngả người bắt vô lê đưa bóng đi chệch cột dọc.
    44': Pha phản công của Liverpool chứng kiến tình huống Benteke đưa bóng chạm tay McAuley trong vòng cấm, nhưng trọng tài đã không thổi phạt đền.
    45': Olsson đưa được bóng vào lưới sau tình huống đá phạt của Gardner, và trọng tài Craig Pawson đã công nhận bàn thắng. Tuy nhiên sau khi trao đổi với trợ lý, ông quyết định hủy bàn thắng này vì lỗi việt vị và hiệp 1 khép lại vẫn với tỉ số hòa 1-1.

    Phản ứng của 2 HLV sau khi trọng tài tước bàn thắng của Olsson
    Phản ứng của 2 HLV sau khi trọng tài tước bàn thắng của Olsson
    23h53: Tottenham 1-0 Newcastle (Hết hiệp 1)
    Tottenham đã áp đảo phần lớn thời gian nhưng phải tới cuối hiệp 1 mới có được bàn mở tỉ số. Xuất phát từ quả phạt góc của Christian Eriksen, Eric Dier thoát khỏi sự kèm cặp của Fabricio Coloccini để bật cao đánh đầu tung lưới Elliot.

    Thống kê hiệp 1:

    46': Hiệp 2 bắt đầu!
    49': Dù chơi lấn lướt bên phần sân đối phương nhưng có cảm giác bóng cứ lăn bên phần sân nhà là hàng thủ Liverpool lại luống cuống. Sai lầm của Mignolet ở hiệp 1 dường như đã ảnh hưởng đến tâm lý cả hàng phòng ngự.
    51': Thêm một cú sút từ ngoài vòng cấm của Liverpool sau một pha phối hợp nhóm tốc độ, nhưng lần này Milner vẫn tiếp tục đưa bóng đi thiếu chính xác.
    52': Lại thêm một pha tạt bóng của Moreno dành cho Benteke đánh đầu, và một lần nữa tiền đạo người Bỉ lại dứt điểm thiếu chính xác.
    55': Vẫn không vào! Milner treo bóng từ quả đá phạt chếch bên cánh phải cho Lovren bật cao đánh đầu, nhưng cú dứt điểm của trung vệ người Croatia vẫn thiếu một chút chính xác.
    58': Tỉ lệ kiểm soát bóng ở hiệp 2 đang hoàn toàn nghiêng về đội chủ nhà, với 83% so với chỉ 17% của đội khách West Brom.

    Liverpool hoàn toàn kiểm soát thế trận
    Liverpool hoàn toàn kiểm soát thế trận
    59': Không vào! Liverpool lại phung phí cơ hội khi Henderson sút vọt xà từ tuyến 2 sau pha nhả bóng của Emre Can.
    62': Pha chuyền bóng của Lallana từ cánh phải đập chân hậu vệ West Brom rồi tới đúng tầm sút của Benteke. Tiền đạo người Bỉ ra chân rất nhanh nhưng bóng vẫn đi không chính xác.
    68': Ít phút vừa qua chứng kiến những pha nỗ lực dồn lên của các cầu thủ khách, tuy nhiên họ chưa tạo được cơ hội nào thực sự rõ rệt. Phần lớn pha lên bóng đều bị hàng thủ Liverpool dập tắt từ trứng nước.
    70': Milner tỏ ra rất đau đớn sau một pha va chạm với James Morrison ở giữa sân. Tranh thủ lúc đội phó ra sân chăm sóc vết thương, HLV Klopp có sự thay đổi người đầu tiên. Jordon Ibe vào sân thay thế Coutinho.
    73': VÀOOO!!! Liverpool 1-2 West Brom (Olsson)

    West Brom bất ngờ có được bàn nâng tỉ số lên 2-1 cũng từ một pha đá phạt góc. Olsson là người đánh đầu khéo léo vào góc xa khiến Mignolet chỉ biết chôn chân đứng nhìn.

    76': Gardner vào bóng thô bạo với Lovren khiến trung vệ người Croatia chảy máu đầu gối và lăn lộn trên sân vì đau đớn. Mặc dù vậy, không có thẻ phạt dành cho cầu thủ West Brom.
    00h37: Tottenham 1-1 Newcastle (Mitrovic 74')

    78': Lovren đã được cáng ra khỏi sân. Vào thế chỗ trung vệ này là tiền đạo Divock Origi. Như vậy Emre Can sẽ phải lui về thi đấu ở vị trí trung vệ.
    80': Không vào! Benteke chọc khe cho Lallana thoát xuống đối mặt với Myhill nhưng tiền vệ người Anh đã không chiến thắng được thủ môn của West Brom.
    86': Liverpool thay đổi người lần cuối cùng. Lallana rời sân nhường chỗ cho Roberto Firmino.
    89': Vẫn không vào! Clyne chuyền ngang cho Henderson dứt điểm từ ngoài vòng cấm nhưng bóng lại đi trúng vào vị trí Myhill đã chờ sẵn.
    90': Thêm một tình huống Liverpool dứt điểm thiếu chính xác. Ibe đi bóng ở trung lộ rồi sút chân trái chệch cột dọc khung thành West Brom trong gang tấc. Hiệp 2 sẽ có tới 8 phút bù giờ.
    90+3': Không vào! Firmino tạt bóng cho Skrtel tiếp cận khung thành nhưng bị McAuley cản phá trước khi kịp chạm bóng.
    90+4': West Brom thay người lần cuối cùng, Salomon Rondon rời sân nhường chỗ cho Rickie Lambert.
    90+6': VÀOOO!!! Liverpool 2-2 West Brom (Origi)

    Tỉ số được quân bình cho Liverpool. Origi đi bóng đầy quyết tâm rồi tung cú sút xa, bóng chạm McAuley đổi hướng khiến thủ thành Myhill chỉ biết chôn chân đứng nhìn. Rất may mắn cho chủ nhà, nhưng kết quả này là xứng đáng sau những nỗ lực không mệt mỏi của họ.

    90+10': Trận đấu kết thúc. Liverpool có trận hòa đầy nhọc nhằn trên sân nhà trước West Brom.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội