Bóng Đá Plus trên MXH

Tường thuật M.U 1-2 Norwich
Minh Đức • 20:46 ngày 19/12/2015
Một cơn địa chấn đã xảy ra ngay tại Old Trafford khi M.U để đội mới lên hạng Norwich đánh bại với tỉ số 2-1 trong một thế trận vô cùng bế tắc và kém hiệu quả.

    20h46': Đội hình ra sân
    M.U: De Gea; Young, Jones, Smalling, Blind; Carrick, Fellaini, Mata, Rooney, Depay; Martial.
    Dự bị: Romero, Borthwick-Jackson, McNair, Varela, Schneiderlin, Pereira, Herrera.

    Norwich: Rudd; Martin, Bennett, Bassong, Olsson; Redmond, O'Neil, Tettey, Brady; Hoolahan; Jerome.
    Dự bị: Ruddy, Whittaker, Howson, Mbokani, Dorrans, Mulumbu, Odjidja.
    20h55': Các cầu thủ và BHL M.U đã đến sân Old Trafford...


    Tiền đạo Wayne Rooney


    Tiền đạo Anthony Martial


    Tiền vệ Ander Herrera

    Trung vệ Chris Smalling
    21h03': M.U có 4 sự thay đổi so với trận thua Bournemouth ở vòng trước, khi Young, Jones, Smalling và Rooney trở lại đội hình xuất phát. Young và Blind sẽ là bộ đôi hậu vệ cánh của "Quỷ đỏ" ở trận này, trong khi Rooney đá phía sau Martial. Trong khi đó, Norwich có duy nhất 1 sự thay đổi ở hàng thủ, khi Bennett đá chính thay cho Wisdom.
    21h20': M.U hiện đang xếp thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh tính đến trước vòng đấu này, trong khi thứ hạng của Norwich là thứ 18. "Quỷ đỏ" có cơ hội lớn để áp sát top 3 khi Arsenal (xếp thứ 2) và Man City (xếp thứ 3) gặp nhau ở trận đấu muộn nhất vòng này. Khoảng cách giữa họ với 2 đội bóng trên lần lượt là 4 và 3 điểm.
    21h25': Các CĐV M.U đang đổ về sân Old Trafford...




    21h30': Phát biểu trên Sky Sports trước trận, HLV Louis van Gaal cho hay: "Tôi hài lòng với đội hình của ngày hôm nay. Một vài trong số họ không thể ra sân ở vài tuần trước đó. Điều quan trọng nhất ở đây là 3 điểm. Tôi thấy chúng tôi luôn chơi tấn công như các CĐV mong muốn, nhưng chúng tôi phải có bàn thắng".
    21h35': Martial đang là cầu thủ có nhiều pha qua người nhất từ đầu mùa cho M.U (34 lần). Những người xếp sau là Depay (15 lần), Schweinsteiger (12 lần) và Mata (11 lần).
    21h43': Các cầu thủ M.U đang khởi động trên sân..





    21h58': Tiền đạo Rooney đang được Sir Bobby Charlton trao tặng phẩm nhân dịp anh cán mốc 500 trận cho M.U. R10 là cầu thủ thứ 10 của "Quỷ đỏ" từng đạt được số trận này. Trận đấu sẽ bắt đầu ngay sau đây.

    1': Trận đấu bắt đầu!
    3': Theo quan sát, Rooney đang đá cao nhất trên hàng công M.U, trong khi Martial đang chơi bên hành lang phải. Đây là lần đầu tiên tài năng trẻ người Pháp được bố trí chơi ở đây từ khi chuyển tới M.U.
    6': Redmond đã bị đau ở vùng mặt sau khi bị tay của Blind vô tình va trúng trong một pha tranh chấp ở gần đường biên. Tốc độ trận đấu vẫn đang mức chậm.
    8': Blind và Depay chồng cánh khá tốt trước khi Blind đưa bóng vào trong tương đối thuận lợi cho Rooney trong vòng cấm, song pha chạm bóng cuối cùng của "số 10" bên phía M.U lại quá nhẹ.
    10': Rooney vừa đưa được bóng vào lưới Norwich, song các trọng tài xác định anh đã ở vào thế việt vị sau đường trích bóng của Fellaini. M.U đang tấn công khá bế tắc.

    13': Liên tục là những pha tạt bóng từ cánh trái của Blind, tuy nhiên hàng thủ Norwich vẫn đang chơi kín kẽ. Trong khi đó, Martial có vẻ như không hợp với vai trò chạy cánh phải.
    20': Vẫn là những pha đẩy bóng ra biên để Blind tạt vào trong, M.U đang tấn công rất thiếu ý tưởng. Cảm giác bóng của Rooney trong những pha bóng quan trọng thực sự đang rất tồi.
    24': Rooney có một pha phối hợp 1-2 với Mata khá ăn ý, tuy nhiên cú sút cuối cùng của cầu thủ này đi quá thiếu lực và đập chân một hậu vệ đội khách đi ra ngoài.
    28': Rooney đưa bóng vào vòng 16m50 rất thuận lợi, tuy nhiên pha băng vào của Depay bị một hậu vệ của Norwich cản phá. Khá đáng tiếc cho đội chủ nhà.
    33': Norwich đã bắt đầu tổ chức được những đợt lên bóng, sau những phút đầu chơi lép vế. Những pha phối hợp trực diện của họ khiến hàng thủ đội chủ nhà gặp khá nhiều khó khăn.
    36': Fellaini đang xuất hiện nhiều hơn trong vòng cấm của Norwich trong những phút vừa qua, trong khi Rooney đang đá lùi hơn. Đây có thể là một miếng chiến thuật của M.U.
    39': VÀOOO!!! M.U 0-1 Norwich
    Bất ngờ đã xảy ra! Tiền đạo Cameron Jerome là người mở tỉ số cho Norwich sau một tình huống vượt qua sự truy cản của Jones và Carrick, sau đó đánh bại De Gea trong pha đối mặt.


    43': Mọi chuyện đang diễn ra rất tệ hại với M.U. Họ chiếm hoàn toàn thế trận, cầm bóng nhiều hơn, nhưng rốt cuộc lại thủng lưới trước do sự hớ hênh của hàng thủ.
    45'+1: Hiệp 1 kết thúc! Norwich tạm dẫn 1-0 với bàn thắng của tiền đạo Jerome ở phút 39. M.U chiếm phần lớn thế trận tuy nhiên rất thiếu hiệu quả trong tấn công.
    22h57': Phóng viên Joe Bernstein (DailyMail) tại Old Trafford: "Khi M.U bị dẫn, Van Gaal và Giggs ngồi cạnh nhau nhưng cả hai đều không nói gì. Dường như không có sự liên lạc giữa họ, bất kể M.U thắng, hay hòa, hay thua. Thật lạ lùng".
    46': Hiệp 2 bắt đầu!
    49': Nhập cuộc vẫn rất tốt tuy nhiên sự chính xác trong những pha xử lý bước cuối vẫn là vấn đề rất lớn với các cầu thủ sáng tạo của M.U. Có lẽ họ cần đưa Herrera vào sân.
    54': Norwich tranh cướp rất quyết liệt, điều khiến những màn kiểm soát bóng của M.U bị gián đoạn tương đối nhanh ở trận này. Tuyến giữa của đội chủ nhà đang chơi không tốt.
    55': VÀOOO!!! M.U 0-2 Norwich
    Alex Tettey là người nâng tỉ số lên 2-0 cho Norwich với một pha sút bóng thoải mái trong vòng 16m50 sau đường kiến tạo của Jerome. Hàng thủ M.U đang chơi quá hớ hênh và mắc nhiều sai lầm.

    60': M.U có sự thay đổi người: Herrera vào sân thay Fellaini. Đây mới là sự lựa chọn mà M.U cần trong thời điểm hiện tại. Herrera sẽ trám vào đúng vị trí của Fellaini.
    64': Theo thống kê, M.U chưa từng thua trước một đội mới lên hạng tại giải Ngoại hạng trên sân nhà kể từ năm 2001 (thua 1-2 trước Bolton). Tuy nhiên trận đấu này hoàn toàn có thể phá vỡ thống kê nói trên.
    66': VÀOOO!!! M.U 1-2 Norwich
    Martial gỡ lại 1 bàn cho M.U sau một tình huống lộn xộn trong khu vực 5m50 của Norwich. Tình huống xuất phát từ pha tạt bóng bên cánh phải của Young.

    70': Young đang bị đau và phải nằm sân sau một pha nỗ lực cản phá tình huống phản công của Norwich. Anh đang cần sự chăm sóc của các bác sĩ.
    75': Những Depay và Martial có quá ít sự hỗ trợ trong các tình huống họ nhận bóng. Khả năng chạy chỗ của các cầu thủ tấn công M.U đang rất tồi.
    78': Quãng đường mà các cầu thủ Norwich đã di chuyển kể từ đầu trận là 92km, trong khi con số đó của M.U chỉ là 88km. Con số cho thấy sự chăm chỉ và thể lực tốt như thế nào của đội khách.
    83': Rất nguy hiểm! De Gea vừa phải trổ tài sau cú đá khá hiểm từ ngoài vòng cấm của Mulumbu. Howson là người băng vào định đá bồi nhưng Jones đã băng về cản phá kịp thời.
    86': Đáng ngạc nhiên, Giggs lại đang là người đứng sát đường biên hò hét chỉ đạo các cầu thủ M.U vào lúc này, trong khi Van Gaal vẫn đang ngồi yên vị.
    89': Sân Old Trafford đang xuất hiện ngày càng nhiều những chỗ trống. Sự kiên nhẫn của các CĐV M.U cho HLV Van Gaal có lẽ sẽ cần phải được xem lại sau trận đấu này.
    90': Trận đấu sẽ có thêm 4 phút bù giờ. Đội chủ nhà vẫn đang miệt mài tấn công hòng giữ lại ít nhất 1 điểm. Tuy nhiên mọi thứ đang trôi khỏi tầm tay của họ.
    90'+4: Hết giờ! Norwich đã bảo vệ thành công chiến thắng sít sao 2-1 ngay tại Old Trafford trước M.U. Đã có rất nhiều các tiếng la ó từ các CĐV chủ nhà cho HLV Van Gaal.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay