Bóng Đá Plus trên MXH

Stoke City 2-0 M.U
21:29 ngày 26/12/2015
M.U đã chơi một trận bạc nhược và phải nhận thất bại không thể bào chữa 0-2 trên sân của Stoke City. Đây đã là trận thứ 4 liên tiếp đội bóng của HLV Louis van Gaal phải rời sân với 2 bàn tay trắng.

    18h45': Cập nhật đội hình thi đấu
    M.U: De Gea, Young, Smalling, Jones, Blind, Carrick, Herrera, Mata, Fellaini, Memphis, Martial
    Dự bị: Romero, Borthwick-Jackson, McNair, Varela, Pereira, Schneiderlin, Rooney
    Stoke: Butland, Pieters, Shawcross, Cameron, Wollscheid, Johnson, Whelan, Afellay, Shaqiri, Krkic, Arnautovic
    Dự bị: Haugaard, Wilson, Van Ginkel, Adam, Joselu, Diouf, Walters
    18h50': Nhiệt độ ở sân Britannia đo được lúc này là 14 độ C. Trời u ám và độ ẩm không khí khá cao.


    19h00': Quang cảnh sân Britannia 45 phút trước giờ bóng lăn.


    19h05': Kể từ khi Sir Alex thôi dẫn dắt M.U, Quỷ đỏ chưa thắng được trận nào trên sân Britannia. Ở 2 lần gần nhất tới viếng thăm sào huyệt của Stoke, M.U để thua 1-2 vào tháng 2/2014 và bị cầm hòa 1-1 vào tháng 1/2015.
    19h10': Ngay trước màn so tài với M.U, hậu vệ cánh trái Erik Pieters đã gia hạn hợp đồng với Stoke City đến năm 2020.


    19h15': Hàng công của M.U đã bị chỉ trích thậm tệ từ đầu mùa. Nhưng hàng công của Stoke còn tồi hơn. Sau 17 vòng, đội bóng của HLV Mark Hughes mới chỉ ghi được 14 bàn thắng, ngang với thành tích của đội bét bảng Aston Villa (M.U có 22 bàn).
    19h20': Cầu thủ 2 đội đã bắt đầu ra sân và tiến hành khởi động.



    19h27': HLV Louis van Gaal của M.U đang phải chịu áp lực rất lớn. Nếu M.U không thể khuất phục Stoke, số trận không thắng liên tiếp của họ trên mọi đấu trường sẽ được nâng lên thành 7.


    19h38': Tiền đạo Rooney của M.U đang tỏ ra khá khó chịu khi khởi động, có lẽ anh không hài lòng khi bị HLV Van Gaal xếp lên băng ghế dự bị.


    19h42': Cầu thủ 2 đội đã khởi động xong, tất cả đang làm thủ tục chào hỏi trước khi bước vào màn so tài.


    1': Trận đấu đã bắt đầu, M.U là đội giao bóng trước.
    3': Hậu vệ cánh trái Pieters của Stoke nỗ lực tạt bóng từ cánh trái vào vòng cấm M.U. Bóng chạm vào chân Young đi hết đường biên ngang. Stoke được hưởng quả đá phạt góc đầu tiên của trận đấu.
    7': Đội chủ nhà Stoke đang nhập cuộc đầy hứng khởi. Trong những phút vừa rồi họ là những người tạo ra được thế trận sáng sủa hơn.
    9': Stoke đang tập trung khoét vào cánh phải của M.U. Arnautovic vừa thực hiện pha sút phạt hàng rào từ cự ly 25 m đưa bóng chệch cột dọc bên phải khung thành đội khách.
    13': Shaqiri đang khuấy đảo hàng thủ M.U bằng những pha xử lý nhanh nhẹn và tinh quái. Có lẽ do quá ngứa mắt với Shaqiri nên Herrera đã có pha phạm lỗi khá lộ liễu với cầu thủ nhỏ con người Thụy Sỹ này.


    17': Tiền vệ Memphis Depay của M.U thực hiện pha sút phạt từ góc hẹp bên cánh phải. Anh chỉ định treo bóng, nhưng vì gió thổi quá mạnh nên quả đá phạt lại đưa bóng bay thẳng vào khung thành Stoke. May cho đội chủ nhà là thủ thành Butland vẫn kiểm soát được tình hình.
    19': VÀOOO! Stoke City 1-0 M.U (Bojan Krkic)
    Depay đã mắc sai lầm khi đánh đầu quá nhẹ về cho thủ môn De Gea. Ngay lập tức hậu vệ cánh phải Johnson đã băng lên cướp bóng và chuyền cho Bojan Krkic dễ dàng dứt điểm vào lưới trống.



    25': VÀOOO! Stoke City 2-0 M.U (Arnautovic) 
    Hàng thủ của M.U theo người không sát tạo điều kiện để Arnautovic tung cú "nã đại bác" từ ngoài vòng cấm làm cháy lưới thủ thành De Gea.



    31': Sau pha va chạm với Young, hậu vệ trái Pieters của Stoke đã bị đau. Trận đấu đang phải tạm dừng để các bác sỹ vào sân chăm sóc cho cầu thủ người Hà Lan này.
    35': Blind đứng sai vị trí tạo điều kiện để Arnautovic phá bẫy việt vị băng xuống đối mặt với De Gea. May cho M.U là cú dứt điểm của tiền đạo người Áo lại đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

    38': Thống kê. Lần gần nhất M.U giành chiến thắng trong dịp Boxing Day sau khi để thủng lưới trước 2 bàn là ở trận thắng Hull City 3-2 năm 2013.
    40': Trận đấu lại phải tạm ngừng để các bác sỹ vào sân chăm sóc cho Arnautovic. Cầu tủ cao lớn này bị đau do bị Blind thúc vào ngực.
    42': Gió đang thổi rất mạnh ở Britannia. Sau quả đá phạt góc bên cánh phải của Depay, suýt nữa thì hậu vệ Johnson của Stoke đã đánh đầu phản lưới nhà.
    45': HLV Van Gaal của M.U đang rất buồn. Đã thế trên khán đài một CĐV Stoke còn xát thêm muối vào nỗi đau của ông khi giơ cao tấm hình gợi ý M.U nên bổ nhiệm Jose Mourinho.


    45'+1: Hiệp 1 trận đấu đã kết thúc. Đã có dấu hiệu cho thấy HLV Van Gaal sẽ tung Rooney vào sân sau giờ nghỉ.


    46': Hiệp 2 trận đấu đã bắt đầu. Rooney đã vào sân để đá thay cho Depay. Bên phía Stoke, Whelan đã ra nghỉ để nhường chỗ cho Van Ginkel.
    48': Krkic đột phá và ngã trong vòng cấm M.U, nhưng trọng tài không những không cho Stoke được hưởng phạt đền mà còn tặng cho cầu thủ này một chiếc thẻ vàng vì hành vi đóng kịch.
    54': Tuy Rooney đã vào sân, nhưng M.U vẫn đang chơi rất bế tắc. Với thế trận như thế này thì rất khó để tin họ sẽ tránh được thất bại.
    58': Young đã vượt qua được Pieters trước khi tạt bóng từ cánh phải vào vòng cấm Stoke cho Rooney. Tuy nhiên, "số 10" của M.U không chạm được vào bóng và anh còn rơi vào thế việt vị.
    60': Stoke City tổ chức phản công nhanh. Arnautovic có cơ hội băng xuống đối mặt với thủ môn M.U, nhưng trong thời khắc quyết định anh lại vấp vào bóng và ngã rất vô duyên.
    62': Rooney đi bóng kỹ thuật bên cánh phải trước khi căng ngang vào cho Fellaini. Dù chỉ đứng cách khung thành Stoke vài mét, Fellaini lại không thắng được thủ thành Butland. Quá tiếc cho Quỷ đỏ.

    69': Tiền vệ Herrera của M.U đang thực sự gây thất vọng. Hôm nay tỷ lệ chuyền bóng hỏng của anh là rất cao.
    72': Young trong nỗ lực phá bóng suýt nữa đã đá phản lưới nhà. Rất may là thủ môn De Gea đã xuất sắc đổ người cản phá. Nếu Young không chấp nhận mạo hiểm thì rất có thể Arnautovic đã có thể lập cú đúp.
    75': Stoke có sự thay đổi người. Charlie Adam đã vào sân để đá thay cho Geoff Cameron.
    77': Tỷ lệ chuyền bóng hỏng của Herrera đã lên tới 34%. Có lẽ HLV Van Gaal nên rút cầu thủ này ra khỏi sân để hy vọng tình hình có thể cải thiện.
    81': Đúng như dự đoán, tiền vệ Herrera của M.U đã phải rời sân. Cầu thủ đá thay anh là Andreas Pereira.
    82': Vừa vào sân Andreas Pereira đã phải nhận thẻ vàng sau pha kéo người quá lộ liễu với Arnautovic.


    85': Tiền đạo Martial cố gắng sửa lòng vào góc xa Stoke, tuy nhiên cú đá chìm kỹ thuật của anh chưa đủ lực để có thể đánh bại Butland.
    90': Hiệp 2 trận đấu được đá bù 3 phút. Chiến thắng đã ở rất gần với Stoke.
    90'+1: Rooney có bóng bên cánh phải. Anh tung cú dứt điểm rất mạnh vào góc cao, nhưng Butland đã kịp thời khép góc.
    90'+3: Hết giờ. Stoke đã xuất sắc vượt qua M.U với tỷ số 2-0. Với việc Quỷ đỏ chỉ biết hòa và thua trong 7 trận liên tiếp, khả năng HLV Van Gaal của họ bị sa thải đang rõ ràng hơn bao giờ hết.
    Quang Hoà • 21:29 ngày 26/12/2015

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay