Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Van Gaal quay lại M.U sau khi đệ đơn từ chức
Thái Sơn • 10:52 ngày 26/01/2016
HLV Louis van Gaal sẽ quay lại huấn luyện M.U trong hôm nay (26/1) dù đã đệ đơn từ chức cuối tuần vừa qua.
    Tương lai của Van Gaal đã bị đặt một dấu hỏi lớn sau thất bại 0-1 trước Southampton hôm thứ Bảy tuần trước ngay trên sân nhà Old Trafford. Chiến lược gia 64 tuổi này bất ngờ lên tiếng xin lỗi người hâm mộ M.U vì đã không đáp ứng được sự kỳ vọng. Thậm chí truyền thông Anh còn nói rằng Van Gaal đã chủ động đệ đơn xin từ chức rồi bỏ buổi tập của đội hôm Chủ nhật để bay về Hà Lan dự sinh nhật con gái. 

    Tuy nhiên, những nhân vật có tiếng nói quyết định đối với tương lai Van Gaal, đặc biệt là Phó chủ tịch kiêm GĐĐH Ed Woodward, vẫn tỏ ra miễn cưỡng trước áp lực sa thải “Tuy líp thép” bất chấp phong độ sa sút của M.U.

    BLĐ Quỷ đỏ đang cùng nhau xem xét tình hình và lúc này vẫn chưa thể nói trước một điều gì. Khi Van Gaal quay trở lại trụ sở CLB hôm nay, ông sẽ có cuộc nói chuyện với những người đứng đầu CLB.

    Ed Woodward vẫn chưa có quyết định rõ ràng về Van Gaal
    Ed Woodward vẫn chưa có quyết định rõ ràng về Van Gaal
      
    Woodward muốn đánh giá bầu không khí xung quanh sân tập Carrington của CLB, phản ứng của các cầu thủ để xem cần làm gì tiếp theo. Bản thân ông vẫn muốn giữ Van Gaal ở lại khi hợp đồng của HLV này còn hiệu lực đến Hè 2017.

    Lý do bởi Woodward không muốn sa thải Van Gaal chỉ vì áp lực từ bên ngoài, bao gồm việc Jose Mourinho và người đại diện của mình là Jorge Mendes đang bày tỏ sự quan tâm đối với ghế nóng tại M.U nếu cần phải thực hiện một sự thay đổi. Nhưng cũng không loại trừ khả năng Van Gaal sẽ bị thay thế tạm thời bởi trợ lý Ryan Giggs trước khi BLĐ M.U tìm được người xứng đáng nhất dẫn dắt đội bóng trong số các ứng cử viên như Mourinho, Pep Guardiola và Diego Simeone.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội