Bóng Đá Plus trên MXH

Mourinho bỏ cuộc, M.U cân nhắc bổ nhiệm Giggs
Tam Phong • 10:08 ngày 06/03/2016
Báo chí Anh đưa tin, HLV Jose Mourinho đã không còn hứng thú với M.U sau khi đội bóng này dự tính trẻ hóa trong thời gian tới. Như vậy, nhiều khả năng Ryan Giggs sẽ được chọn để thế chỗ HLV Louis van Gaal.
    Theo nguồn từ tờ Mirror, HLV Jose Mourinho đã rút lui khỏi cuộc đua tới vị trí thuyền trưởng M.U trong mùa giải mới. Lý do khiến Mourinho bỏ cuộc là bởi ông nhận thấy mình không phù hợp với triết lý của Quỷ đỏ.

    Đội chủ sân Old Trafford có truyền thống sử dụng ít nhất một cầu thủ "cây nhà lá vườn" trong đội hình, kể từ tháng 10/1937. Ngược lại đây không phải là điểm mạnh của Mourinho. Ông thày người Bồ Đào Nha không mấy khi trọng dụng những tài năng trẻ của CLB lúc còn dẫn dắt Inter Milan, Real Madrid và Chelsea (2 lần).

    Trong đội hình M.U lúc này đang có rất nhiều tài năng trẻ và đã được HLV Louis van Gaal tung ra sân. Với lứa cầu thủ tiềm năng như Marcus Rashford, Jesse Lingard, Cameron Borthwick-Jackson hay Paddy McNair... M.U hi vọng họ sẽ trở thành những ngôi sao mới trong tương lai.

    Những chàng trai trẻ như Rashford sẽ là niềm hi vọng của M.U trong tương lai
    Những chàng trai trẻ như Rashford sẽ là niềm hi vọng của M.U trong tương lai

    Chính vì thế, BLĐ M.U dự tính sẽ trao cơ hội cho trợ lý Ryan Giggs - một huyền thoại của đội bóng trong trường hợp HLV Van Gaal ra đi. Bản thân Van Gaal cũng hé lộ, việc hay ưu ái cầu thủ trẻ đã giúp ông được mời về với "Nhà hát của những giấc mơ" vào mùa Hè 2014.

    "Khi đó, chúng tôi đã thảo luận về việc sử dụng cầu thủ trẻ trong cuộc phỏng vấn dành cho tôi", Van Gaal chia sẻ. "Đôi bên đã có 2 cuộc nói chuyện qua điện thoại. Đầu tiên là với Phó chủ tịch Ed Woodward và sau đó là nhà Glazers".

    "Họ đã nói cho tôi về văn hóa của M.U và tại sao muốn có sự phục vụ của tôi. Một trong những nguyên nhân quan trọng là tôi hay tạo cơ hội cho cầu thủ trẻ. Khi có một HLV như tôi, các bạn trẻ luôn có rất nhiều cơ hội để khẳng định bản thân", ông thày người Hà Lan chia sẻ.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội