Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Bale đăng kí thương hiệu riêng
Chi Nguyễn • 10:21 ngày 10/08/2013
Gareth Bale đã nộp hồ sơ đăng kí thương hiệu riêng đến Phòng sở hữu trí tuệ. Dự kiến trong khoảng 2 tháng tới, hồ sơ của Bale sẽ được thông qua.
    Mùa giải vừa qua, Bale đã ghi 21 bàn thắng tại Premier League cho Tottenham. Trong cả 21 lần đó, ngôi sao người xứ Wales đều làm động tác ăn mừng bằng cách khum 2 bàn tay tạo thành hình trái tim. Bale không phải là người sáng tạo ra cách ăn mừng này, nhưng rất thích dùng động tác đó. Ngôi sao của Spurs cho biết anh làm vậy để bày tỏ tình yêu đến người bạn gái đã gắn bó với anh từ thuở thiếu thời, và vừa sinh cho anh 1 cô con gái hồi năm ngoái.

    Được biết, Bale đã gửi hồ sơ đăng kí thương hiệu đến Phòng sở hữu trí tuệ. Theo đó, ngôi sao người xứ Wales muốn độc quyền sử dụng hình ảnh trái tim được tạo hình từ 2 bàn tay chụm lại, và lồng ở giữa là số 11 - số áo của anh đang mặc ở Tottenham.


    Logo cá nhân của Bale đang chờ được cấp bản quyền thương hiệu

    Đáng chú ý, ở Real lúc này vẫn chưa có 1 cầu thủ nào được trao cho áo đấu số 11. Giới quan sát phân tích, đó là một động thái chờ của Real khi họ dự định chi hơn 100 triệu euro để mua Bale từ Tottenham.

    Trong khi đó, các chuyên gia kinh tế cho rằng, khi sử dụng thương hiệu riêng, Bale có thể tăng nguồn thu bản quyền hình ảnh từ 2 triệu bảng lên ít nhất 3 triệu bảng/năm. Bale hiện đang là đại diện hình ảnh cho hãng thể thao Adidas.

    Khi được duyệt cấp thương hiệu riêng, Bale sẽ dùng logo cá nhân này trên trang phục thi đấu, bao gồm quần áo, giày, tất, băng-đô, giáp ống đồng…

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay