Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Pellegrini cảnh cáo Joe Hart
Vũ Đức • 14:58 ngày 31/08/2013
HLV Manuel Pellegrini vừa lên tiếng cảnh cáo thủ thành Joe Hart cần phải duy trì phong độ nếu không muốn bị đẩy lên ghế dự bị.
    Joe Hart từng bị chỉ trích bởi một số trận chơi dưới phong độ mùa trước, thậm chí HLV Roy Hodgson của ĐT Anh cũng tỏ ra lo lắng về phong độ của thủ thành Man City.

    Trong trận thua sốc trên sân tân binh Cardiff cuối tuần trước tại Premier League, Hart tiếp tục có một trận đấu dưới trung bình, và mặc dù khẳng định vẫn đặt niềm tin vào thủ thành này nhưng HLV Pellegrini đã lên tiếng cảnh báo cậu học trò của mình.

    Ông nói: “Ở thời điểm này cậu ấy sẽ tiếp tục là thủ môn của chúng tôi, nhưng tôi đã nói chuyện với Hart và cậu ấy biết phải nhanh chóng lấy lại phong độ”.


    HLV Pellegrini vẫn tin tưởng vào Joe Hart

    “Tôi chắc chắn Hart là một thủ môn hàng đầu và sẽ lại như vậy. Tôi đã nói từ đầu, đội bóng của tôi không bao giờ ra sân với những cái tên, mà là phong độ. Joe biết rõ cậu ấy cần có phong độ tốt trong các trận tiếp theo. Hiện tại, cậu ấy được tin tưởng tuyệt đối”.

    Khi được hỏi liệu Hart có thể bị đẩy lên ghế dự bị, chiến lược gia người Chile cho biết thêm: “Tôi nghĩ không phải thời điểm này. Điều đó không có nghĩa chúng tôi không có thủ môn khác. Chúng tôi có Costel Pantilimon. Nhưng tôi biết Joe có một thời gian khó khăn và các cầu thủ cần được đặt niềm tin ở những thời điểm này”.

    "Tôi đã xem những gì diễn ra mùa trước, nhưng đã là quá khứ. Chúng tôi phải nhìn vào hiện tại và tương lai và cho thời điểm này. Tôi nghĩ điều tốt nhất cho đội bóng là Joe Hart tiếp tục bắt chính”.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay