Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Hạnh phúc tại M.U, Rooney vẫn từ chối gia hạn hợp đồng
QUANG MINH • 13:57 ngày 12/10/2013
Hợp đồng hiện tại của Wayne Rooney với M.U sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới, song chân sút này vẫn chưa có bất cứ động thái nào cho thấy sẽ tiếp tục gắn bó với sân old Trafford.
    Cách đây không lâu, Wayne Rooney đã khơi lại những mâu thuẫn giữa mình và Sir Alex hồi cuối mùa giải trước. Chân sút tuyển Anh cho rằng, việc Sir Alex không để mình thi đấu trên hàng công khiến mâu thuẫn giữa hai người được đẩy lên cao. Tuy nhiên, khi HLV David Moyes đến, Rooney đã hồi sinh ở mùa giải này khi được bố trí đá tiền đạo. Trong buổi trả lời phỏng vấn trước đó, gã Shrek cho biết đang cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống tại đây.

    Một mặt tuyên bố hài lòng, nhưng Rooney mặt khác lại một mực từ chối ngồi vào bàn đàm phán để gia hạn hợp đồng với M.U. Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Montenegro tại vòng loại World Cup 2014, khi được hỏi về việc đàm phán gia hạn hợp đồng, Rooney cho biết.

    "Bạn có thể thấy đấy, tôi đang thi đấu và rất hạnh phúc tại đây. Tôi sẽ có các cuộc thảo luận với câu lạc bộ và chúng tôi sẽ xem xét những gì sẽ xảy ra sau đó".

    Rooney từ chối gia hạn hợp đồng

    Chính thái độ không dứt khoát của Rooney khiến tương lai của chân sút số 1 tuyển Anh lại trở nên rắc rối hơn bao giờ hết. Bởi, người đại diện của Rooney, Paul Stretford chắc chắn sẽ lợi dụng điều này để bí mật thiết kế những vụ giao dịch với các đội bóng lớn trong kỳ chuyển nhượng tới đây.

    Như đã biết, trong mùa Hè vừa qua Chelsea và Arsenal đều rất thèm khát có sự phục vụ của Rooney. Đội chủ sân Stamford Bridge đã không dưới 2 lần trả giá cho chân sút 27 tuổi nhưng đều nhận được cái lắc đầu của HLV David Moyes cũng như BLĐ M.U. Tuy nhiên, nếu không nhanh chóng giải quyết dứt điểm trong thời gian tới, viễn cảnh Quỷ đỏ để mất Rooney là điều sẽ sớm trở thành hiện thực.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội