Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Man City 7-0 Norwich: Mưa bàn thắng tại Etihad
PHONG LINH • 00:42 ngày 03/11/2013
Man City đã giành chiến thắng đậm nhất từ đầu mùa giải khi vùi dập Norwich với tỷ số 7-0 tại Etihad.
    Bàn thắng: 
    Man City: Johnson (16, phản lưới), Silva (20'), Nastasic (25'), Negredo (36'), Toure (60), Aguero (71'), Dzeko (86')

    Thất bại trước đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch Chelsea vòng trước khiến Man City đặt nhiệm vụ chiến thắng bằng mọi giá trong cuộc tiếp đón Norwich đêm qua. Nếu không, tham vọng đăng quang Premier League của thầy trò HLV Manuel Pellegrini có thể sớm bị dập tắt ngay sau 1/4 chặng đường. Trước vòng đấu này, Man City đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH.


    Ham muốn chiến thắng của Man City càng lớn hơn khi ngay trước trận họ nhận được thông tin kẻ hạ nhục họ vòng trước Chelsea đã gục ngã đau đớn tại Fulham ở loạt đấu sớm.

    Man City có một sự điều chỉnh đặc biệt ở đội hình xuất phát khi thủ thành Joe Hart, người vừa liên tiếp mắc sai lầm gần đây, đã phải ngồi dự bị để nhường chỗ cho Costel Pantilimon. 

    Hart phải lên băng ghế dự bị

    Tuy nhiên, những điều chỉnh giúp cho sức công phá của Man City trở nên mạnh hơn đến từ việc HLV Pellegrini đưa Man City trở lại với sơ đồ 2 tiền đạo (Aguero-Negredo), đồng thời sử dụng Nasri đá chính, và đẩy Toure trở lại đá tiền vệ phòng ngự.

    Với sơ đồ đầy tràn đầy sức tấn công này, Man City đã rất dễ dàng tiếp cận và tàn phá hàng thủ yếu đuối của Norwich. Ngay phút 15, Nasri đã có cơ hội mở tỷ số cho đội chủ nhà với cú sút hiểm hóc nhưng bóng lại đi sượt cột dọc. Dẫu vậy, NHM Etihad chỉ chờ thêm đúng 1 phút để bắt đầu bữa tiệc bàn thắng tại Etihad. 

    Tiền vệ Johnson của Norwich lúng túng phá bóng sau quả căng ngang của Clincy đập đúng chân Aguero bay vào lưới.

    Sau khi có bàn mở tỷ số, mọi chuyện càng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều cho Man City. Phút 20, sau đường chuyền ngang dọn cỗ của Aguero, Silva dứt điểm một chạm rất khéo léo nâng tỷ số lên 2-0. Đến phút 36, mọi chuyện đã kết thúc với Norwich, khi trung vệ Nastasic và Negredo lần lượt nâng tỷ số lên 3-0 và 4-0 cho đội chủ sân Etihad. 

    Yaya Toure có một siêu phẩm đá phạt

    Bữa tiệc bàn thắng vẫn chưa dừng lại sau giờ giải lao. Man City đang trong cơn thèm khát chiến thắng không chịu buông tha Norwich. Việc đội khách buông xuôi số phận càng khiến những đường lên bóng của Man Xanh còn dễ dàng và hiệu quả hơn cả trong những buổi tập. Đó là lý do tại sao, Man City có thêm 3 bàn thắng trong hiệp 2. Cụ thể, phút 60, Yaya Toure thực hiện cú sút phạt trực tiếp đẹp như vẽ nâng tỷ số lên 5-0. Phút 71, Aguero ghi bàn thứ 6 cho Man City với cú ra chân rất ngay trong vòng cấm. Chân sút vào sân thay người Edin Dzeko ngay đầu hiệp 2 (cho Negredo) cũng góp phần vào chiến thắng, với pha xoay người dứt điểm sở trường để ấn định chiến thắng 7-0 cho Man City.

    Như vậy, với chiến đậm nhất mùa giải tại Etihad đêm qua, Man City không chỉ sẽ trở lại cuộc đua vô địch Premier League mùa này, xua đi nỗi buồn sau trận thua cay đắng Chelsea, mà còn có sự chuẩn bị tuyệt vời cho cuộc tiếp đón CSKA Moscow tại Champions League giữa tuần tới.

    VIDEO: Man City 7-0 Norwich

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    Đội hình thi đấu
    Man City: Pantilimon; Zabaleta, Demichelis, Nastasic, Clichy; Fernandinho, Toure; Nasri (Milner, 69'), Silva (Navas, 72'), Aguero, Negredo (Dzeko, 56')
    Norwich: Ruddy; Martin, Turner, Bassong, Olsson; Johnson, Whittaker (Murphy, 46'), Howson, Fer, Pilkington, Hooper (Elmander, 46').
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội