Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Moyes hết lời khen ngợi Giggs
Tam Phong • 14:51 ngày 28/11/2013
HLV David Moyes của M.U đã hết lời khen ngợi lão tướng Ryan Giggs khi chiến binh kỳ cựu này "dẫn dắt" các đồng đội giành chiến thắng 5-0 trên sân của Bayer Leverkusen.
    Lão tướng Ryan Giggs sẽ tròn 40 tuổi vào ngày mai (29/11) đã có màn trình diễn rất đáng khen ngợi trong trận đấu vừa qua của M.U trước Bayern Leverkusen. Nhờ chiến thắng 5-0 trước đại diện nước Đức, Quỷ đỏ đã sớm có vé vào chơi vòng knock-out Champions League trước 1 vòng đấu.

    Đánh giá về màn trình diễn của cầu thủ người xứ Wales, HLV David Moyes đã hết lời khen ngợi anh: "Một số người đã đề cập về số tuổi của Giggs nhưng bạn không thể nói trước bất kỳ điều gì về khả năng chơi bóng của anh ấy".


    "Giggs là cầu thủ có thể làm những điều không thể tin được và thậm chí là tuyệt vời. Hãy nhìn cách Giggs chuyền bóng cho Nani, bạn sẽ không thể nói, anh ấy cần được thay ra vì thể lực".

    "Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và tôi thật may mắn khi được làm việc với Giggs. Tôi đã hỏi chung 1 câu hỏi trong nhiều ngày khác nhau về việc Giggs sẽ tiếp tục chơi bóng trong bao lâu và tình hình là anh ấy vẫn sẽ còn cống hiến", HLV của Man United chia sẻ.

    "Giggs sẽ cho chúng tôi biết khi nào anh ấy cảm thấy đủ nhưng hiện tại, anh ấy vẫn lập luyện, vẫn chơi tốt và màn trình diễn vừa qua thật sự xuất sắc".


    M.U quyết tâm giành ngôi đầu bảng A

    Bản thân HLV David Moyes cũng cho biết đây là trận đấu tuyệt vời nhất của M.U dưới sự dẫn dắt của ông kết từ khi tiếp quản đội bóng từ Sir Alex.

    "Một ngày thi đấu tuyệt vời và tôi tin sẽ còn những ngày tươi sáng hơn thế", HLV Moyes chia sẻ. "Chúng tôi đã chơi tốt và giành chiến thắng cùng với 1 số màn trình diễn xuất sắc. Chúng tôi đã đến Đức và giành chiến thắng 5-0 khi Leverkusen đang có kỷ lục tuyệt vời".

    "Nhìn chung, đây là trận đấu hay và chúng tôi đã chơi một trong những trận đấu xuất sắc nhất kể từ đầu mùa. Bây giờ, M.U có đủ điều kiện để đi tiếp".

    "Tôi muốn nói đó là màn trình diễn ấn tượng nhất của M.U dưới sự dẫn dắt của tôi. Đó là điều tôi mong muốn kể từ khi nhận lời dẫn dắt đội bóng này nhưng hi vọng điều đó đến thường xuyên hơn".

    "Sau khi đảm bảo đội bóng đủ điều kiện đi tiếp, phần tiếp theo là chúng tôi phải giữ vững vị trí số 1 của mình ở bảng đấu ở lượt đấu cuối".

    Ở lượt trận thứ 6 diễn ra vào ngày 11/12, M.U sẽ tiếp đội nhì bảng Shakhtar trên sân nhà Old Trafford. Lượt đi hai đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội