Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Stoke 1-0 Arsenal: Pháo thủ chìm nghỉm ở Britannia
Duy Hồng • 21:26 ngày 01/03/2014
Bàn thắng duy nhất trên chấm 11m của Walters giúp cho Stoke vượt qua đội nhì bảng Arsenal ngay trên sân nhà Britannia ở vòng 28 Premier League.
    (*) Ấn F5 liên tục để cập nhật - Độc giả có thể gửi bình luận trực tiếp qua facebook của BONGDAPLUS qua đường link: http://www.facebook.com/BaoBongDa
    ======================================
    * Kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ live

    21h30: ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

    Stoke
    : Begovic; Cameron, Shawcross, Wilson, Pieters; Walters, Nzonzi, Whelan, Adam, Arnautovic; Crouch

    Arsenal: Szczesny, Sagna, Mertesacker, Koscielny, Gibbs, Arteta, Wilshere, Rosicky, Cazorla, Podolski, Giroud.

    - HLV Mark Hughes của Stoke City thông báo đội bóng của ông đang thuyết phục tiền đạo Ivica Olic về với họ vào mùa Hè tới. Olic năm nay 34 tuổi và sẽ hết hợp đồng với Wolfsburg vào cuối mùa giải này.

    - Theo thông tin từ Daily Mail, Arsenal sắp gia hạn thành công với bộ ba Santi Cazorla, Per Mertesacker và Tomas Rosicky. Cụ thể, Cazorla và Mertesacker sẽ được gia hạn hợp đồng đến năm 2017. Trong đó, mức lương của cầu thủ người Tây Ban Nha tăng lên 80.000 bảng/tuần, riêng mức lương mới của Mertesacker không được BLĐ Arsenal tiết lộ. Tiền vệ Tomas Rosicky chỉ được Arsenal gia hạn hợp đồng thêm một năm vì đã 33 tuổi.

    - Trước việc Arsenal quan tâm ráo riết tiền đạo trẻ Alvaro Morata, Real Madrid đã quyết định sẽ bán anh nếu nhận được 15 triệu bảng, kèm theo một điều khoản họ có thể mua lại cầu thủ này. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Arsenal đã thất bại trong việc mượn cầu thủ trẻ này khi không đạt được tiếng nói chung với Real.

    - Trung vệ Laurent Koscielny của Arsenal đã quyết định chi ra 600.000 euro (495.000 bảng) để duy trì họat động của nhà máy Maugein (Pháp), một trong những cơ sở sản xuất lâu đời nhất ở quê hương anh tránh khỏi nguy cơ phá sản.

    CON SỐ
    7
    Tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal đã 7 lần ghi bàn mở tỷ số tại Premier League mùa này, nhiều nhất giải.
    26 Arsenal đang là CLB có thành tích sân khách tốt thứ nhì tại Premier League mùa này, với tổng cộng 26 điểm kiếm về (chỉ sau Tottenham, 29 điểm).
    360 Stoke City đang là CLB chơi rắn nhất tại Premier League mùa này. Họ đã phạm tổng cộng 360 lỗi, nhận 58 thẻ vàng và 3 thẻ đỏ.

    THÔNG TIN
    Stoke City
    : Assaidi, Huth chấn thương.

    Arsenal: Gibbs, Ramsey, Walcott chấn thương. Wilshere và Monreal đau nhẹ.

    Theo châu Á, Stoke chỉ thua vỏn vẹn 1/5 trận gần đây, trong khi đó Arsenal chỉ thắng 2/5 trận vừa qua.
    Stoke chỉ thua 2/7 trận sân nhà gần đây, còn Arsenal chỉ thắng 2/7 trận sân khách vừa qua theo châu Á.
    Arsenal chỉ thắng Stoke 2/7 trận đối đầu gần đây theo châu Á.
    5/7 trận gần đây của Stoke khép lại với số bàn thắng không quá 2.
    Arsenal thua theo châu Á trong hiệp 1 ở 5/7 trận gần đây.

    ĐẶC BIỆT
    Lưới rung hiệp 1

    11/13 trận đối đầu gần đây giữa Stoke và Arsenal luôn có ít nhất một bàn thắng được ghi trong hiệp 1, trong đó có tới 7 trận có từ 2-4 pha lập công xuất hiện ngay trong 45 phút đầu.
    Tổng bàn thắng chẵn
    8/10 trận đối đầu gần đây giữa Arsenal và Stoke khép lại với tổng số bàn thắng chẵn. 7/9 trận vừa qua của Arsenal cũng khép lại với tổng số bàn thắng chia hết cho 2.
    22h00: Hiệp 1 trận đấu bắt đầu và Arsenal là đội giao bóng trước.
    Phút 2: Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà Stoke bất ngờ chủ động cầm bóng và tổ chức các pha tấn công lên phần sân của Arsenal.
    Phút 7: Liên tiếp trong thời gian đã qua, các cầu thủ của Arsenal liên tục phải phạm lỗi với các đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Tuy nhiên, Stoke vẫn chưa thể tạo ra được tình huống nào đáng chú ý về phía khung thành Szczesny.
    Phút 12: Tỷ lệ kiểm soát bóng đang trở nên cân bằng với 50%-50% cho Stoke và Arsenal
    Phút 15: Gần 1 nửa thời gian thi đấu của hiệp 1 sắp qua đi nhưng cho tới lúc này, bộ đôi tiền đạo Lukas Podolski - Olivier Giroud chưa có pha phối hợp nào và họ cũng chưa tung được tình huống nguy hiểm đáng chú ý về phía cầu môn của Begovic (Stoke).
    Phút 20: Hai tiền vệ Rosicky và Cazorla vẫn đang nỗ lực cầm bóng, tạo ra khá nhiều đường chuyền tốt cho đồng đội. Tuy nhiên, cả 2 vẫn chưa thể tạo ra các pha bóng thực sự ngon ăn cho 2 chân sút Giroud và Podolski. Lúc này, hàng thủ của Stoke vẫn đang chơi rất chắc chắn và nỗ lực phong tỏa khả năng phối hợp của đội khách.
    Phút 25: Arsenal vẫn đang gặp bế tắc trong việc triển khai tấn công và có cảm giác như các cầu thủ của HLV Arsene Wenger đang khá ì cùng với đó là 1 tâm lý thi đấu không thực sự thoải mái.
    Phút 30: NGUY HIỂM! Tình huống đánh đấu đáng chú ý đầu tiên của Giroud về phía khung thành của Begovic nhưng quá nhẹ và không làm khó được người gác đền của Stoke.
    Phút 33: Một tình huống bứt pha rất nhanh và dứt điểm đầy uy lực ở góc hẹp của tiền đạo Lukas Podolski. Tiếc cho cựu cầu thủ của Bayern Munich khi cú sút của anh lại đi thẳng lên khán đài sân Britannia.
    Phút 37: Trọng tài đang phải cho tạm dừng trận đấu để các bác sỹ vào sân chăm sóc cho tiền đạo Olivier Giroud sau pha đạp bóng kín của 1 cầu thủ Stoke.
    Phút 40: Hiệp 1 trận đấu đang trôi về những phút cuối và tỷ số trên sân lúc này vẫn đang là 0-0. 1 số kết quả ở các cặp đầu cùng giờ: Fulham 0-0 Chelsea,Everton 0-0 West Ham, Hull 0-1 Newcastle (Moussa Sissoko 10')
    Phút 42: NGUY HIỂM! Tình huống sút bóng từ tuyến 2 đầy uy lực của Whelan. Tuy nhiên thủ thành Szczesny đã kịp bay người đẩy bóng cứu thua.
    Phút 44: Pha vào bóng thô bạo của Pieters với Giroud và 1 thẻ vàng dành cho hậu vệ của đội chủ nhà Stoke.
    Phút 45: Hiệp 1 trận đấu được bù giờ 1 phút.
    Hết hiệp 1, Stoke và Arsenal rời sân tạm nghỉ với tỷ số hòa 0-0.
    Phút 50: NGUY HIỂM! Tình huống tạt bóng có ý đồ của cầu thủ Stoke vào vòng cấm cho Crouch đánh đầu. Thủ thành Szczesny đã phải rất vất vả mới có thể hóa giải.
    Phút 53: THẺ VÀNG cho hậu vệ Tomas Rosicky sau pha vào bóng khá nguy hiểm của anh với cầu thủ Stoke.
    Phút 54: NGUY HIỂM! Pha chạm bóng không tốt của Crouch sau tình huống đá phạt nguy hiểm của Adam. Ngay sau đó, hậu vệ của Arsenal đã nhanh chóng phá bóng giải nguy cho khung thành đội nhà.
    Phút 55: Lúc này trên sân Craven Cottage của Fulham, đội khách Chelsea đã tìm được bàn mở tỷ số 1-0 (phút 52) nhờ công của tiền vệ Andre Schuerrle sau pha kiến tạo của Eden Hazard.
    Phút 60: Tỷ lệ kiểm soát bóng lúc này đang nghiêng về đội chủ nhà Stoke với 60% so với 40% của Arsenal.
    Phút 63: Một pha phản công tốt của các cầu thủ Arsenal với sự tham gia của Giroud - Cazorla và Gibbs. Tuy nhiên ở tình huống cuối cùng, hậu vệ trái Gibbs không tự tin sút bóng bằng chân phải không thuận, qua đó bỏ lỡ cơ hội có thể mở tỷ số cho đội khách.
    Phút 65: NGUY HIỂM! Pha chạm bóng rất nhạy cảm của Crouch suýt chút nữa đã làm nên chuyện nếu như thủ thành Szczesny không kịp bay người cứu thua. Phạt góc cho Stoke.
    Phút 66, Arsenal thay người: Mesut Oezil vào thế chỗ Lukas Podolski
    Phút 71: Tình huống dứt điểm táo bạo ở cự ly chừng... 50m của Charlie Adam (Stoke) nhưng bóng lại đi quá thiếu chính xác.
    Phút 72, Stoke thay người: Ireland thế chỗ Adam.
    Phút 75, Arsenal thay người: Alex Oxlade-Chamberlain thế chỗ Rosicky.
    Phút 76: 11m cho Stoke sau tình huống trung vệ Koscielny để bóng chạm tay trong vòng cấm.
    Phút 76: VÀOOOOOO.... 1-0 cho đội chủ nhà Stoke sau pha dứt điểm chính xác của Walters trên chấm 11m.
    Phút 78: THẺ VÀNG cho Wilson sau pha vào bóng nguy hiểm của Jack Wilshere.
    Phút 80: Sự có mặt của Mesut Oezil từ khi được tung vào sân vẫn chưa giúp cho lối chơi của Arsenal khởi sắc hơn. 1 số kết quả ở các cặp đầu cùng giờ: Fulham 1-3 Chelsea,Everton 0-0 West Ham, Hull 1-3 Newcastle.
    Phút 81, Arsenal thay người: Yaya Sanogo thế chỗ Wilshere.
    Phút 83: NGUY HIỂM! Pha dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc đáng tiếc của tiền vệ Mesut Oezil sau nỗ lực chuyền bóng của Giroud.
    Phút 85: Tình huống phạm lỗi của hậu vệ Stoke với Giroud và 1 quả đá phạt dành cho Arsenal. Đây được coi là cơ hội tốt cho Pháo thủ có thể gỡ hòa.
    Phút 86: Hiệp 2 trận đấu đang trôi về những phút cuối trận và lợi thế dang nghiêng về đội chủ nhà Stoke khi họ vẫn dẫn trước Arsenal 1-0.
    Phút 88, Stoke thay người: Etherington thế chỗ Arnautovic.
    Phút 90: Hiệp 2 trận đấu được bù giờ 5 phút.
    Phút 90+4: KHÔNG VÀO! Pha đệm bóng cận thành đi thẳng lên trời dầy tiếc nuối của Sanogo sau tình huống căng ngang rất tốt của Oxlade-Chamberlain.
    HẾT GIỜ! Stoke giành chiến thắng 1-0 trước Arsenal.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội