Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Chelsea 6-0 Arsenal: Wenger gặp ác mộng
Quang Hoà • 21:38 ngày 22/03/2014
HLV Arsene Wenger đã gặp ác mộng trong trận đấu thứ 1000 cùng Arsenal khi đội bóng của ông để Chelsea vùi dập không thương tiếc.
    (*) Ấn F5 liên tục để cập nhật - Độc giả có thể gửi bình luận trực tiếp qua facebook của BONGDAPLUS qua đường link: http://www.facebook.com/BaoBongDa
    =========================================================

    19h20: Đội hình xuất phát của Chelsea và Arsenal đã được cập nhật. Trái với dự đoán của nhiều người, trận này HLV Jose Mourinho không để Torres đá chính. Dẫn dắt hàng công Chelsea là Samuel Eto'o, chân sút đã ghi được 10 bàn cho The Blues ở mùa giải năm nay (tất cả đều trên sân nhà).

    Đội hình xuất phát
    Chelsea: Cech, Ivanovic, Terry, Cahill, Azpilicueta, Matic, Luiz, Schurrle, Oscar, Hazard, Eto'o.
    Arsenal: Szczesny, Sagna, Mertesacker, Koscielny, Gibbs, Arteta, Rosicky, Oxlade-Chamberlain, Cazorla, Podolski, Giroud
    19h22: Xe buýt của Arsenal đã tới Stamford Bridge. Rất nhiều CĐV đứng chờ bên ngoài SVĐ đã không bỏ lỡ cơ hội này để ghi hình các thần tượng của mình. 

    19h25': HLV Wenger tươi cười bước xuống xe. Trong sự nghiệp cầm quân của mình, chưa bao giờ ông thắng được Jose Mourinho trong 10 lần chạm trán trước đây.
    19h45: Trận đấu bắt đầu. Chelsea là đội giao bóng trước.
    Phút 3: Eto'o đã ngã trong vòng cấm Chelsea, nhưng không có tiếng còi nào cất lên. Ngay sau đó Schurrle bị rơi vào bẫy việt vị cho Arsenal giăng ra.
    Phút 5: Chelsea đã có sự khởi đầu không thể hoàn hảo hơn. Nhận đường chuyền của Schurrle, Eto'o bình tĩnh thực hiện cú cửa lòng chân trái làm bó tay Szczesny.
    Phút 7: Chỉ 2 phút sau khi Eto'o mở tỷ số, đội chủ nhà tiếp tục nhân đôi cách biệt sau quả đá chéo góc cực mạnh của  Schuerrle.
    Phút 8: Do bị chấn thương, tiền đạo Samuel Eto'o đã phải tập tễnh rời sân khi hiệp một chưa trôi qua được 10 phút. Vào thế chỗ cho Báo đen là Fernando Torres.
    Phút 14: Sau cú sửa lòng của Hazard, Chamberlain đã cố tình dùng tay chơi bóng để cứu thua cho Arsenal. Rất bất ngờ, trọng tài lại đuổi Gibbs chứ không phải Chamberlain ra khỏi sân và cho Chelsea được hưởng quả đá phạt đền.
    Phút 17: Mọi chuyện đang diễn ra theo chiều hướng quá xấu với Arsenal. Sau quả đá phạt đền thành công của Hazard ở phút 17, tỷ số đã là 3-0 nghiêng về Chelsea.
    Phút 24: Arsenal có sự thay đổi người đầu tiên nhằm tăng cường cho hàng phòng ngự. Podolski phải rời sân để nhường chỗ cho Vermaelen.
    Phút 30: Được chơi hơn người, không có gì khó hiểu khi Chelsea dễ dàng làm chủ thế trận. Nếu Szczesny không xuất sắc đẩy được cú sút xa như trái phá của Luiz, tỷ số đã được nâng lên thành 4-0.
    Phút 34: Sau những phút đầu thăng hoa, Chelsea đã chủ động chơi chậm lại, nhưng không vì thế mà Arsenal có cơ hội đẩy cao đội hình để gây sức ép lên khung thành của Cech.
    Phút 38: Schuerrle cố gắng thử vận may bằng cách tung ra cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm. Quả đá này quá nhẹ nên không gây được khó dễ cho thủ thành Szczesny.
    Phút 42: Arsenal đã sụp đổ hoàn toàn. Từ đường căng ngang bên cánh phải của Torres, Oscar dễ dàng đệm bóng cận thành lên tỷ số lên 4-0.
    Phút 46: Trọng tài đã nổi còi kết thúc hiệp một. Dù còn cả 45 phút hiệp 2, song Arsenal chắc chắn không còn hy vọng giành điểm tại Stamford Bridge.
    Phút 46: Hiệp 2 trận đấu đã được bắt đầu, Arsenal có liên tiếp 2 sự thay đổi người, Flamini và Jenkinson đã được HLV Wenger tung vào sân để đá thay cho Koscielny và Oxlade-Chamberlain.
    Phút 51: Rosicky có pha vào bóng rất thô bạo từ phía sau với Azpilicueta. Với pha bóng này, cầu thủ người CH Czech đã phải nhận thẻ vàng.
    Phút 54: Arsenal được hưởng quả phạt góc đầu tiên kể từ đầu trận đấu, trong khi con số này với Chelsea đã là 7.
    Phút 59: Schuerrle bị thổi phạt việt vị và anh tỏ ra rất giận dữ với quyết định của trọng tài.
    Phút 61: Cazorla bất ngờ thực hiện cú đá bằng chân trái đầy táo bạo trong vòng cấm của Chelsea. Tiếc cho Arsenal và cầu thủ người Tây Ban Nha là bóng lại đi chệch khung thành trong gang tấc.
    Phút 65: Oscar đã hoàn tất cú đúp sau khi thực hiện cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm làm tung lưới Arsenal. Szczesny đáng ra phải làm được tốt hơn trong pha bóng này, dù thực tế thì anh cũng bị che mắt trước cú đá đập đất của cầu thủ người Brazil. Ngay sau khi ghi bàn, Oscar đã rời sân để nhường chỗ cho Mohamed Salah.
    Phút 71: Vào! Tân binh Salah đã để lại dấu ấn bằng pha băng xuống phá bẫy việt vị trước khi đánh bại Szczesny trong tình huống đối mặt. 
    Phút 75: Các cầu thủ Arsenal cố gắng tràn lên phần sân của Chelsea, nhưng những đợt tấn công đơn giản của họ dễ dàng bị đối phương bẻ gãy.
    Phút 80: Giroud cho rằng Azpilicueta đã kéo ngã anh ngay sát vòng cấm địa của Chelsea, nhưng không có tiếng còi nào được cất lên.
    Phút 83: Chelsea rất tích cực sút xa, Schuerrle vừa làm các CĐV đội khách thót tim bằng cú dứt điểm uy lực từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi chệch cột dọc.
    Phút 87: Sagna có pha đột phá bên cánh phải, nhưng nỗ lực của anh không mang lại hiệu quả do Ivanovic đã kịp thời can thiệp.
    Phút 91: Rosicky vẫn chơi rất cố gắng dù Arsenal thảm bại, cầu thủ người CH Czech này vừa có cú "nã đại bác" từ ngoài vòng cấm buộc Cech phải trổ tài.
    Phút 93: Hết giờ! Trận đấu giữa Chelsea và Arsenal đã khép lại với thắng lợi hoành tráng 6-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Đây là kết quả không thể tệ hơn với Wenger trong ngày ông kỷ niệm trận đấu thứ 1000 cùng Arsenal.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội