Bóng Đá Plus trên MXH

Trò Mourinho không ngán thầy Van Gaal
TRÍ CÔNG • 09:17 ngày 21/07/2014
HLV Jose Mourinho cho biết, ông không hề tỏ ra e ngại trước việc người thầy cũ Van Gaal sẽ dẫn dắt M.U mùa tới. Thậm chí ngay từ bây giờ, “Người đặc biệt” còn tỏ ra háo hức muốn được so tài với tân HLV của Quỷ đỏ.

    Chia sẻ với phóng viên của tờ Daily Mail ngày hôm qua, HLV Jose Mourinho tỏ ra bình thản trước việc người thầy cũ Louis Van Gaal sẽ lên nắm quyền M.U mùa tới. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn khẳng định màn đối đầu giữa M.U và Chelsea sẽ rất thú vị, khi trên băng ghế chỉ đạo là những chiến lược gia tài ba và giàu kinh nghiệm. 

    “Việc ông ấy (Van Gaal) dẫn dắt M.U chẳng khiến tôi phải lo lắng. Ngược lại, tôi đang chờ đợi thời điểm được đối đầu với M.U. Sẽ rất tuyệt vời khi được đấu trí với ông ấy”, Mourinho nhấn mạnh.

    Mourinho từng là học trò của Van Gaal tại Barcelona trong vòng 3 năm. Ông được HLV người Hà Lan đề cao là một trợ lý xuất sắc, HLV dự bị tuyệt vời. Cá nhân Mourinho, dù là một người kiêu ngạo, cũng không bao giờ chối bỏ 2 nhân vật đã ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của ông. Đó là Sir Bobby Robson và Van Gaal.

    Cả hai từng làm việc với nhau ở Barcelona

    “Tôi rất tôn trọng Van Gaal. Tôi đã theo dõi hết cuộc họp báo ra mắt M.U của ông ấy. Đây chính là phong cách mang đậm dấu ấn Van Gaal: ngay thẳng và cởi mở. Ông ấy là một HLV xuất chúng. M.U đã rất may mắn khi có ông. Tại World Cup vừa qua, chính Van Gaal chứ không phải ai khác là HLV hay nhất. Đó là một HLV giỏi giang, giàu kinh nghiệm và cùng là một tri kỷ tuyệt vời”, Mourinho hết lời ca tụng Van Gaal.

    Mourinho sẽ có cơ hội được tranh tài cao thấp với Van Gaal sau đây 3 tháng, khi M.U tiếp đón Chelsea vào ngày 26/10. HLV của Chelsea háo hức: “Cả hai đội bóng (M.U và Chelsea) đều đang có những HLV rất giỏi. Đây sẽ là màn cân não thực sự giữa tôi và Van Gaal”. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội