Bóng Đá Plus trên MXH

01h45 ngày 25/9, Chelsea vs Bolton: Kép phụ lên tiếng
Minh Nhi • 13:39 ngày 24/09/2014
Ở cuộc đối đầu với Bolton đêm nay, HLV Jose Mourinho chắc chắn sẽ cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi. Đây sẽ là cơ hội cho những kép phụ vào sân để khẳng định mình. Và đây cũng là cơ hội để The Blues chứng tỏ họ có chiều sâu đội hình...
    “Tàu tốc hành” Chelsea đang chạy băng băng đã giảm chút tốc độ thời gian gần đây. Bằng chứng là 2 trận đấu gần nhất, The Blues đều không thể có chiến thắng. Đáng nói ở chỗ, đó đều là 2 lần mất điểm đáng tiếc, khi Chelsea để Schalke và Man City gỡ hòa 1-1 dù họ là đội ghi bàn mở tỷ số. 

    Dĩ nhiên, Mourinho chờ đợi một chiến thắng đêm nay để đưa The Blues trở lại quỹ đạo. Nhưng có một điều chắc chắn, sẽ không vì thế mà Mou tung ra đội hình mạnh nhất. Thay vào đó, sẽ có rất nhiều thay đổi được Người đặc biệt thực hiện ở cuộc đối đầu với Bolton. Trong đó, hàng thủ nhiều khả năng sẽ được chú trọng nhất.

    Từ đầu mùa, Chelsea chơi tấn công tốt nhưng không thể nói tuyến phòng ngự của họ chơi đạt yêu cầu. 6 trận chính thức trên mọi đấu trường, The Blues mới giữ sạch lưới đúng 1 trận và đã phải nhận 8 bàn thua. Những đội bóng của Mou chưa bao giờ phòng ngự lỏng lẻo như thế. Bởi vậy, Mou sẽ có những thử nghiệm ở hàng thủ để tìm thêm các giải pháp tối ưu cho Chelsea. Theo đó, những cái tên như Filipe Luis, Kurt Zouma và Nathan Ake sẽ được thử sức. Ở vị trí thủ môn, Petr Cech sẽ trở lại bắt chính thay cho Thibaut Courtois.


    Một nhiệm vụ quan trọng nữa cho Mou là tìm giải pháp dự phòng cho Diego Costa. Tuần trước, chính Mou đã khẳng định Costa không đủ thể lực để đá 3 trận/tuần. Bởi vậy, trận này tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ được cho nghỉ ngơi. Cơ hội đá chính sẽ được trao cho Loic Remy. Chân sút người Pháp chưa được sử dụng nhiều nhưng mỗi khi vào sân, anh đều để lại dấu ấn. Remy đã ghi 1 bàn ở trận thắng Swansea 4-2. Và nếu hậu vệ của Schalke không chặn cú sút của anh ngay trên vạch vôi thì Remy đã có bàn thắng thứ 2 cho The Blues. Đêm nay, trong lần đầu tiên được đá chính, Remy sẽ có dịp để chứng tỏ cho Mou thấy đặt niềm tin vào anh không hề là sai lầm.

    Tóm lại, Chelsea sẽ chỉ sử dụng đội hình B với rất nhiều kép phụ. Tuy nhiên, ngay cả đội B của The Blues thì họ cũng quá vượt trội so với Bolton. Từng là đại diện quen thuộc của Premier League nhưng giờ thì Bolton đang ngụp lặn ở giải hạng Nhất. Phong độ của Bolton cũng cực kỳ thảm hại khi chỉ thắng 5 nhưng thua 7/20 trận gần nhất. Trên sân khách, Bolton cũng thua tới 4/5 trận gần nhất.

    Cuối cùng, lịch sử cũng không ủng hộ Bolton bởi họ toàn thua cả 5 lần gần nhất đến Stamford Bridge. Chelsea sẽ dễ dàng có vé đi tiếp trong ngày của những kép phụ. 

    THÔNG TIN
    Theo châu Á, Chelsea thắng 6/7 trận gần nhất và thắng 3/4 trận sân nhà vừa qua.
    Theo châu Á, Bolton thua 10/11 trận gần nhất và toàn thua cả 5 trận sân khách gần đây.
    8/12 trận gần nhất của Bolton có tổng bàn thắng là số lẻ. 


    ĐẶC BIỆT
    Ít nhất 1 bàn hiệp 1
    15/20 trận sân nhà gần nhất của Chelsea có ít nhất 1 bàn thắng trong 45 phút đầu. 17/20 trận sân khách gần nhất của Bolton có kịch bản tương tự. NHM nên đợi sau 15 phút đầu rồi mới đặt niềm tin vào tỷ lệ nhiều bàn thắng ở hiệp 1. 

    DỰ ĐOÁN: 3-0

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay