Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
02h45 ngày 22/1, Tottenham vs Sheffield United: Sa lầy ổ gà!
19:40 ngày 21/01/2015
Sheffield United sẽ vấp phải thử thách cực đại trong chuyến hành quân đến làm khách tại White Hart Lane của Tottenham đêm nay trong khuôn khổ lượt đi bán kết Cúp Liên đoàn Anh 2014/15.
    Giữa Tottenham và Sheffield United có sự khác biệt rất rõ về đẳng cấp, lực lượng và phong độ trong thời gian gần đây. Gà trống thường đem lại sự hứng khởi cho các CĐV nhà bởi thành tích thi đấu ấn tượng. Ngoại trừ trận thua 1-2 trước Crystal Palace hôm 11/1 vừa qua, Gà trống đã có chuỗi 9 trận bất bại: thắng 7, hòa 2. Không những thế, sự hiệu quả trong lối chơi của Spurs còn được thể hiện rõ nét hơn khi họ được thi đấu dưới sự cổ vũ từ khán giả nhà. Tính ra, thày trò Mauricio Pochettino đã bất bại ở 9 trận liên tiếp trên sân nhà White Hart Lane gần đây: thắng 7, hòa 2. 

    Trái với phong độ ổn định của Tottenham, đội bóng tới từ giải hạng Hai Anh, Sheffield United thi đấu khá phập phù trong thời gian qua khi chỉ thắng 4/11 trận gần nhất. Thua kém về phong độ đã đành, đội hình của Sheffield United cũng không có chất lượng bằng đội chủ nhà. Điểm qua một vài nét như trên có thể thấy, Sheffield United khó tránh khỏi đòn phủ đầu từ Tottenham tại White Hart Lane đêm nay.

    CON SỐ
    1 Christian Eriksen (Tottenham) là cầu thủ thứ 2 trong lịch sử bóng đá Đan Mạch 2 lần liên tiếp giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm (2013 và 2014), sau William Kvist.

    10 Tottenham đã kiếm được 10 điểm nhờ những bàn thắng đến sau phút 88. Tất cả những bàn thắng đó đều do công của Eriksen.

    12,8 Trận đấu với Leicester dịp lễ Boxing day, Eriksen đã di chuyển tới 12,8 km, quãng đường nhiều nhất của anh mùa này.

    76 Tỷ lệ chuyền bóng thành công bên phần sân đối phương của Eriksen là 76%, cao thứ 9 Premier League mùa này. 

    Spurs muốn đổi Soldado lấy Drmic
    Theo báo giới Anh, Tottenham đang đàm phán nhằm đổi tiền đạo Roberto Soldado lấy cây săn bàn Josip Drmic của Leverkusen trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Drmic hiện đang nhận được sự dõi theo đặc biệt từ tuyển trạch viên của một số CLB như Arsenal hay Hamburg. Tuy nhiên, đại diện của Tottenham và Leverkusen đã gặp gỡ để thương thảo về thương vụ trên.


    Tottenham “nhả” Naughton cho Swansea
    Hậu vệ Kyle Naughton của Tottenham đang tiến đến gần CLB Swansea. Theo tờ The Guardian số ra ngày hôm qua, Spurs đã  đồng ý với mức phí chuyển nhượng 5 triệu bảng mà Swansea đã đưa ra. Bên cạnh đó, đại diện của Naughton hiện đang thương thảo với đội bóng Xứ Wales về một số điều khoản cá nhân của hậu vệ 26 tuổi này. Nếu không có gì thay đổi, Naughton sẽ hoàn tất việc chuyển tới thi đấu cho Swansea trong vòng 48 tiếng đồng hồ nữa.


    ĐẶC BIỆT
    Tổng bàn thắng lẻ
    13/19 trận vừa qua của Tottenham và 7/9 trận gần nhất của Sheffield United đã kết thúc với tổng tỷ số không chia hết cho 2. Có thể tin trận đêm nay sẽ tái hiện kịch bản này.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    Tottenham: Lloris; Walker, Dier, Vertonghen, Davies; Stambouli, Dembele; Townsend, Eriksen, Chadli; Kane.

    Sheffield United: Howard; Harris, McEveley, Kennedy, Alcock; Reed, Doyle; Muprhy, Baxter, Campbell-Ryce; McNulty.

    DỰ ĐOÁN: 3-0

    BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?
    Hà Bình • 19:40 ngày 21/01/2015

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay