Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Mourinho: Không vô địch Cúp LĐ, Chelsea cũng sẽ mất Premier League
15:26 ngày 28/02/2015
Trước trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh với Tottenham, HLV Mourinho của Chelsea đã hâm nóng bằng những phát biểu đầy kích động nhưng không kém phần thẳng thắn.
    Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng đây là trận đấu quan trọng nhất kể từ thời điểm ông trở lại dẫn dắt Chelsea hồi tháng 7/2013. Chia sẻ trước trận chung kết, "người đặc biệt" cho hay: "Đây là thời điểm duy nhất kể từ khi tôi trở lại vào tháng 7/2013 mà tôi không nghĩ về tương lai của đội bóng, tôi chỉ nghĩ đến thời điểm hiện tại. Chúng tôi có một trận chung kết để giành chiến thắng vào ngày Chủ nhật và không có điều gì quan trọng hơn thế".

    "Tôi chỉ đơn giản nghĩ về trận đấu này và không còn điều bận tâm nào khác. Tôi không nghĩ rằng nếu Chelsea vô địch cúp Liên đoàn thì cuối mùa cũng sẽ vô địch Premier League và nếu thất bại, cuối mùa sẽ mất luôn chức vô địch Premier League".

    "Tôi ngu ngốc ư? Đơn giản, đây là thử thách tiếp theo và tôi chỉ nghĩ về trận đấu này, chúng tôi phải giành chiến thắng”.

    "Đây chỉ là một trận đấu chúng tôi sẽ ra sân chơi bóng và sau đó mọi thứ sẽ kết thúc. Nếu về nhà với chức vô địch và huy chương, mọi thứ sẽ hoàn hảo. Nếu không, chúng tôi vẫn tiếp tục hướng về phía trước. Không thể cứ suy nghĩ mãi về kết quả sau trận đấu được".

    Mourinho đang hướng đến chức vô địch đầu tiên trong nhiệm kỳ thứ 2 ở Chelsea

    Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng không quên "nắn gân" trọng tài chính điều khiển trận đấu này, ông Anthony Taylor: "Tôi tin tưởng ông ấy (trọng tài Anthony Taylor) sẽ làm tốt công việc của mình trong trận chung kết. Tôi không tin rằng bất kỳ ai tham gia vào trận đấu này lại không muốn làm những điều tốt nhất có thể".

    "Tôi cũng tin rằng Chelsea, Tottenham và BTC trận đấu sẽ cùng nhau làm những điều tốt nhất có thể. Tôi cũng hi vọng các cầu thủ sẽ cống hiến một trận đấu hay để làm nên một trận chung kết thực sự".

    Ngoài ra, HLV Mourinho tiếp tục "chọc ngoáy" LĐBĐ Anh (FA) về án treo giò 2 trận dành cho tiền vệ Nemanja Matic ở tình huống va chạm với Ashley Barnes của Burnley hồi cuối tuần trước: "Nếu tôi nói về tình huống của Matic bất kỳ lần nào nữa, tôi hứa với bạn là tôi sẽ gặp phải rắc rối lớn".
    Quang Minh • 15:26 ngày 28/02/2015

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay