Bóng Đá Plus trên MXH

Perez: “Nếu tôi mua Falcao, Jorge Mendes chẳng khác gì chủ tịch Real”
THIÊN MINH • 13:33 ngày 04/09/2014
Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid vừa có một câu nói rất đáng chú ý trong buổi phỏng vấn tại Đài phát thanh Cope (Tây Ban Nha), liên quan tới nguyên do vì sao không chiêu mộ ngôi sao Radamel Falcao.
    Mối quan hệ thân thiết giữa ông chủ “nhà trắng” Florentino Perez với “siêu cò” Jorge Mendes đã giúp cả hai có những phi vụ chuyển nhượng khổng lồ trong suốt những năm qua. Với Perez, ông có thể mang về Real Madrid những ngôi sao đắt giá nhờ sự mát tay của Mendes. Theo chiều ngược lại, “siêu cò” người Bồ Đào Nha cũng sẽ bỏ túi những khoản tiền kếch xù nhờ việc đại diện và môi giới những danh thủ khét tiếng đó.

    Tính đến thời điểm hiện tại, không ít những trụ cột của Real Madrid đang là thân chủ của Mendes như Cristiano Ronaldo, Pepe, Fabio Coentrao hay James Rodriguez. Nếu Los Blancos chiêu mộ thành công tiền đạo Radamel Falcao trong hè vừa qua, con số này sẽ nâng lên thành 5 người.

    Quyết định sang Real của Ronaldo có sự ảnh hưởng từ Mendes

    Sự hiện diện quá lớn của Mendes trong tập thể Real có lẽ cùng là một trong những lý do khiến Perez chần chừ không mua Falcao. Theo cuộc phỏng vấn gần đây, ông trùm xây dựng này đã thổ lộ “nửa đùa nửa thật”: “Nếu tôi mua Falcao, Jorge Mendes chẳng khác gì chủ tịch Real”.

    Trước đó, Perez đã rất giận dữ khi “siêu cò” này liên tục tung tin Falcao sắp gia nhập Real Madrid. Điều này ảnh hưởng nhiều đến uy tín của ông. Đặc biệt sau khi Falcao chuyển sang M.U, mối quan hệ giữa Perez và ngôi sao chủ lực Ronaldo cũng bị sứt mẻ (tiền vệ người Bồ Đào Nha thất vọng khi Real chia tay Di Maria, song không thể mua được Falcao). 

    Mendes giúp Perez tiếp cận Falcao

    Ảnh hưởng lớn tại sân Santiago Bernabeu của Mendes sẽ khiến Perez phải lo ngại. Vì thế ông thà mượn Chicharito – một phương án dự phòng cho Benzema còn hơn là vung tiền mua thêm Falcao – một người của Mendes. 

    Đó là từ phía suy nghĩ của Perez. Còn với Jorge Mendes, ông chẳng có lý do gì để bận tâm điều này cả. Nhất là trong mùa hè vừa qua, "siêu cò" Bồ Đào Nha đã thu về một khoản hoa hồng kếch xù nhờ những siêu sao mà ông làm đại diện.

    Đội hình những ngôi sao mà Jorge Mendes làm đại diện
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội