Bóng Đá Plus trên MXH

01h00 ngày 24/9, Real Madrid vs Elche: Thêm một festival bàn thắng
HỒ PHƯƠNG • 16:47 ngày 23/09/2014
Áp lực của vòng quay 3 trận trong 7 ngày chắc chắn sẽ khiến Real Madrid phải có những toan tính trong trận tiếp Elche. Nhưng với tinh thần đang lên vùn vụt sau 2 trận đại thắng, có thể tin Los Blancos sẽ tạo ra thêm một bữa tiệc bàn thắng đêm nay.
    Khái niệm khủng hoảng giờ đã không còn tồn tại ở Bernabeu, sau khi Real Madrid liên tiếp vùi dập Basel và Deportivo (ghi tới 13 bàn thắng chỉ sau 2 trận gặp đối thủ trên). Mọi thứ dường như đều hoàn hảo với Los Blancos, khi từ những nhân tố gây thất vọng ở đầu mùa như Casillas, Ronaldo, cho đến các bản hợp đồng từng bị đặt dấu hỏi như Chicharito và James Rodriguez đều chơi tốt. Tuy nhiên, chắc chắn HLV Carlo Ancelotti sẽ không tung ra đội hình “gala” đêm nay.

    Sức ép của việc phải chơi 3 trận trong tuần này sẽ buộc ông phải xoay vòng. Và do lực lượng khá mỏng với vỏn vẹn 22 thành viên đội 1, đó quả là nhiệm vụ không mấy dễ dàng. Chấn thương của Pepe, Khedira, Jese và việc Sergio Ramos tuy có tên trong danh sách đăng ký nhưng vẫn bị đau sẽ càng khiến HLV Ancelotti thêm vất vả. Nhưng may mắn cho Carletto là hầu như mọi mắt xích của cỗ máy Los Blancos đều đang vận hành cực tốt, kể cả các cầu thủ dự bị.


    Không Pepe và kể cả Ramos, cầu thủ trẻ Nacho hoàn toàn có thể đảm đương vai trò trung vệ. Nếu James Rodriguez có vắng mặt, tuyến giữa của Real Madrid vẫn rất mạnh với Isco, tác giả của 2 đường kiến tạo trong trận thắng Deportivo 8-2 ở vòng trước. Còn trong trường hợp Benzema không đá chính, như tuyên bố úp mở trước trận của HLV Ancelotti, Chicharito cũng sẵn sàng xuất trận sau màn ra mắt như mơ trước Depor (lập cú đúp).

    Nói vậy để thấy, Real Madrid thực tế cũng không yếu đi là mấy ngay cả khi Carletto có quyết định xoay vòng. Mà điều đó cũng có nghĩa là Elche gần như sẽ chẳng có cơ hội gây bất ngờ tại Bernabeu. Vì lịch sử không ủng hộ đội bóng xứ Alicante, khi họ chưa thắng nổi trận nào tại tổ ấm của Kền kền trắng trong quá khứ (thua 18, hòa 4). Và ngay cả hiện tại cũng nói rằng, cửa thắng của Elche gần như là vô vọng.

    Bất chấp HLV Fran Escriba vẫn cố đưa ra tuyên bố cứng cỏi như “đội nào cũng có thể giành chiến thắng”, và khẳng định Elche sẽ tận dụng điểm yếu trong tình huống cố định của đội chủ nhà, thực tế là họ sẽ không có nhiều cơ hội. Bởi khoảng cách giữa 2 đội là quá lớn. Và trước một đội bóng từng để Granada cầm chân và bị tân binh Eibar đánh bại trên sân nhà, người Madrid thừa sức giành một chiến thắng đậm đà. Ít nhất cũng phải hơn khoảng cách 3 bàn mà Barca từng tạo ra trước đó.

    THÔNG TIN XUNG QUANH
    - Real thắng 7/8 lần gần nhất 2 đội gặp nhau.
    - Theo châu Á, Real bất bại 8/12 trận sân nhà gần đây ở La Liga (thắng 6, hòa 2), còn Elche không thắng 9/14 trận sân khách vừa qua (thua 8, hòa 1).
    - 7/9 trận sân nhà gần đây của Real và 7/10 trận gần nhất của Elche có tổng số bàn thắng là chẵn.

    ĐẶC BIỆT
    Ít nhất 4 bàn thắng
    6/8 trận đấu trước đó giữa 2 đội ở Bernabeu có ít nhất 4 bàn thắng. 3/5 trận gần nhất của Real Madrid cũng có tối thiểu 4 lần lưới rung. Trận này sẽ có 4 bàn thắng trở lên.

    DỰ ĐOÁN: 4-0

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội