Bóng Đá Plus trên MXH

Real ghi 27 bàn/6 trận: Cỗ máy hủy diệt của Carletto
TIỂU LÝ • 07:02 ngày 07/10/2014
Real Madrid đang trình diễn thứ bóng đá tấn công hủy diệt. Họ liên tục có những chiến thắng đậm, mà mới nhất là màn vùi dập Bilbao tới 5 bàn không gỡ. Nói không gì có thể cản nổi đoàn quân của Carlo Ancelotti xem ra cũng không ngoa.
    MƯA BÀN THẮNG LIÊN TIẾP
    Đã có một cơn mưa bàn thắng ở Bernabeu cuối tuần qua, khi Real Madrid vùi dập đội khách Bilbao tới 5 bàn không gỡ. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti rõ ràng đang cho thấy sức mạnh hủy diệt. Các chân sút của họ sẵn sàng “làm cỏ” các đối thủ trong nỗ lực trở lại cuộc đua tới chức vô địch La Liga mùa này.

    Chỉ trong 6 trận gần đây, Real Madrid các chân sút của Real Madrid đã ghi tổng cộng 27 bàn thắng. Nghĩa là hiệu suất ghi bàn của họ đạt mức hơn 4 bàn mỗi trận. Con số đó quả thật là khủng khiếp, không chỉ ở bình diện La Liga mà trên toàn châu Âu. Không còn nghi ngờ gì nữa, Real Madrid đang là đội bóng có hàng công đáng sợ nhất ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

    Những trục trặc ở hàng thủ đã khiến Real Madrid có sự khởi đầu khá chệch choạc ở mùa giải này. Nhưng càng thi đấu, đoàn quân của HLV Ancelotti càng cho thấy sức mạnh hủy diệt với lối chơi lấy công bù thủ. Tính đến thời điểm hiện tại, Real Madrid đang trải qua mạch 6 trận toàn thắng và không loại trừ khả năng họ sẽ nối dài mạch trận ấn tượng này khi đối thủ sắp tới của họ chỉ là một Levante thường thường bậc trung.


    ĐIỂM NỔ RONALDO
    Có thể khẳng định, Cristiano Ronaldo là người đóng góp lớn nhất cho thành tích ghi bàn ấn tượng của Real Madrid trong 6 trận vừa qua. Tuyển thủ Bồ Đào Nha liên tục “nổ súng” và đến thời điểm hiện tại đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở La Liga với 13 bàn thắng. Phải nhấn mạnh rằng, con số đó bằng đúng tổng số bàn thắng của cả 2 siêu sao Neymar và Lionel Messi bên phía Barcelona gộp lại.

    Cũng giống như mùa trước, bộ ba tấn công B-B-C của Real Madrid đang hoạt động hết sức hiệu quả. Càng thi đấu, họ càng bổ trợ cho nhau rất tốt. Mỗi khi Ronaldo gặp khó khăn trong khâu ghi bàn, Real Madrid lập tức có Gareth Bale và Karim Benzema thay anh gánh trọng trách trên hàng công. Tính đến thời điểm hiện tại, bộ ba B-B-C đã ghi tròn 20 bàn thắng cho Real.
    Real Madrid rõ ràng đang tiến bộ qua từng trận đấu. Và với sức mạnh tấn công như hiện giờ, họ chắc chắn sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm nhất với đại kình địch Barcelona trên đường đua tới chức vô địch La Liga mùa này, dù hiện vẫn đang lận đận ở vị trí thứ 4 tại BXH.

    Có nhìn lại thời điểm này của mùa giải trước mới thấy rõ Real Madrid đang chơi tấn công kinh khủng như thế nào. Sau 7 vòng đấu của mùa giải 2013/14, các học trò của HLV Ancelotti chỉ ghi được 14 bàn thắng, tức là kém tới 11 lần lập công so với thời điểm hiện tại.

    REAL CÓ HÀNG CÔNG XUẤT SẮC NHẤT

    Real đang là số một trong các hàng công xuất sắc nhất châu Âu

    Ở các CLB ghi nhiều bàn nhất tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, Real Madrid đang là đội bóng có hàng công xuất sắc nhất. Họ đã ghi được 25 bàn thắng, hơn 2 pha lập công so với thành tích của Chelsea tại Premier League.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội