Bóng Đá Plus trên MXH

03h00 ngày 10/11, Sociedad vs Atletico Madrid: Nghiền nát Sociedad!
NHƯỢC MAI • 21:32 ngày 09/11/2014
Trước một Real Sociedad đang sa sút phong độ, nhiều khả năng Atletico Madrid sẽ có một trận đấu tưng bừng để nâng mạch trận toàn thắng của mình trên mọi chiến tuyến lên con số 6.
    Các học trò của HLV Diego Simeone đang thi đấu rất ấn tượng. Kể từ sau trận thua Valencia 1-3 ở vòng 7 La Liga, họ đã rất nhanh chóng lấy lại được tinh thần và trở lại với quỹ đạo chiến thắng. Tính đến thời điểm này, Atletico Madrid đang trải qua mạch 5 trận toàn thắng, trong đó gần đây nhất là màn vùi dập Malmo 2 bàn không gỡ ở vòng bảng Champions League.

    Sau sự khởi đầu chậm chạp, Atletico Madrid đã trở lại với đúng hình ảnh của nhà ĐKVĐ La Liga. Họ hiện đang xếp thứ 3 tại BXH, nhưng chỉ kém đúng 1 điểm so với đội đầu bảng Real Madrid.

    Atletico Madrid hiện đang là đội bóng công thủ toàn diện ở La Liga. Đội bóng của HLV Simeone đã giữ sạch lưới 4 trong 5 trận vừa qua. Họ cũng đang là một trong những đội bị thủng lưới ít nhất ở La Liga khi mới phải chịu 9 bàn thua, trong đó cặp trung vệ Miranda và Godin càng thi đấu càng dần đi vào ổn định.


    Nhưng đáng nói hơn cả chính là sức mạnh tấn công của Atletico Madrid. Đội bóng của HLV Simeone càng thi đấu càng cho thấy sự tiến bộ trong lối chơi tấn công. Nếu như ở giai đoạn khởi đầu, Atletico Madrid chủ yếu trông chờ vào những bàn thắng từ hàng tiền vệ và hậu vệ thì gần đây, các tiền đạo của Atletico Madrid đã bắt đầu quen với những màn ăn mừng bàn thắng. Bộ đôi tiền đạo Antoine Griezmann và Mario Mandzukic càng lúc càng tỏ ra ăn ý và hiệu quả. Trong đó, Mandzukic đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng thủ đô Madrid ở La Liga với 4 bàn thắng.

    Phải thi đấu sân khách, nhưng điều đó không quá nặng nề với đội bóng của HLV Simeone. Bởi trong 10 trận sân khách gần đây, họ thắng tới 6, hòa 2, chỉ thua 2 trận. Đặc biệt, trong cả 4 lần gần đây nhất đến thi đấu ở Anoeta, đội bóng thủ đô Madrid đều giành thắng lợi. 

    Trong khi đó, Real Sociedad đang vô cùng bết bát. Họ mới chỉ có được 1 trận thắng kể từ đầu giải và hiện đang đứng áp chót tại BXH. Thành tích thi đấu kém cỏi đó có sự đóng góp rất lớn của hàng thủ khi họ liên tiếp bị thủng lưới 11 trận gần đây trên mọi chiến tuyến. Cũng bởi sự kém cỏi đó, Real Sociedad đang quyết tâm thay tướng và có tin cựu HLV David Moyes của Man United sắp chuyển đến Anoeta thay thế ông Jagoba Arrasate.

    THÔNG TIN XUNG QUANH
    - Atletico thắng 6, thua 2/8 trận gần đây gặp Sociedad theo châu Á.
    - Sociedad thua 6, hòa 1/7 trận gần đây. Họ thua 3, hòa 1/4 trận sân nhà mới nhất.
    - Atletico thắng 6, hòa 2, chỉ thua 1/9 trận gần đây. Họ thắng 2, hòa 1, thua 1/4 trận sân khách mới nhất.

    ĐẶC BIỆT
    Lẻ bàn thắng: 3/4 trận gần đây giữa hai đội kết thúc với tổng số bàn thắng là số lẻ. 3/4 trận sân nhà gần đây của Sociedad lẻ bàn thắng. 4/6 trận sân khách mới nhất của Atletico Madrid cũng lẻ bàn thắng.


    DỰ ĐOÁN: 1-2

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội