Bóng Đá Plus trên MXH

Thua sốc Valencia, người Madrid không phục
Thắng Nguyễn • 07:32 ngày 05/01/2015
HLV Carlo Ancelotti và đội phó Sergio Ramos đều tỏ ra tiếc nuối khi Real Madrid để thua Valencia ngay ở trận đấu đầu năm mới.
    Đêm qua, Real Madrid đã bất ngờ thất thủ với tỷ số 1-2 trước Valencia trên sân Mestalla. Trận thua này đã chấm dứt chuỗi 22 trận toàn thắng trên mọi đấu trường (không tính giao hữu) mà Los Blancos có được từ ngày 15/9 năm 2014. Đây cũng là thất bại thứ 3 của Real Madrid tại La Liga mùa này.

    Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti cho rằng các cầu thủ của mình không xứng đáng bại trận, bởi họ đã rất nỗ lực thi đấu. Tuy vậy, ông khẳng định Los Blancos sẽ nhanh chóng vượt qua thất bại này để tập trung vào trận đấu ở vòng 1/8 cúp Nhà vua cùng Atletico Madrid.

    Chuỗi trận toàn thắng của Real Madrid dừng ở con số 22

    “Chúng tôi đã chơi tốt. Tôi nghĩ Real Madrid không đáng phải nhận thất bại, chúng tôi thua đơn giản là vì không may mắn. Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Dù sao đi nữa, các cầu thủ sẽ nhanh chóng quên đi thất bại này và chú tâm luyện tập chuẩn bị cho trận đấu sắp tới vào ngày thứ Tư”, chiến lược gia người Italia chia sẻ.

    Trong khi đó, đội phó Sergio Ramos lại tỏ ra tiếc nuối khi Real Madrid không thể duy trì chuỗi trận toàn thắng đã kéo dài 3 tháng rưỡi. 

    “Thật buồn vì chúng tôi đã không giữ được mạch trận toàn thắng. Chúng tôi đã hy vọng có thể khởi đầu năm mới bằng 3 điểm trọn vẹn trên sân khách, nhưng Valencia đã chơi hay hơn. Xin chúc mừng họ”, Ramos chia sẻ.

    Dù vậy, trung vệ người Tây Ban Nha tin rằng trận thua này sẽ không ảnh hưởng nhiều tới cuộc đua tranh chức vô địch La Liga, khi Real vẫn đang hơn Barca 1 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận: “Thất bại ở thời điểm này sẽ không ảnh hưởng nhiều tới cuộc đua vô địch”.  
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội