Bóng Đá Plus trên MXH

03h00 ngày 9/2, Bilbao vs Barcelona: Mưa gôn ở San Mames!
15:58 ngày 08/02/2015
Barca đang có phong độ cực tốt với chuỗi 8 trận toàn thắng nhờ sự thăng hoa của bộ ba Messi-Suarez-Neymar (M-S-N). Trước một Bilbao thường xuyên lép vế trong những lần đối đầu gần đây, thầy trò HLV Luis Enrique hoàn toàn có thể tạo ra cơn mưa bàn thắng ở San Mames.
    Ở trận lượt đi giữa hai đội trên sân Nou Camp, Barca đã không mấy khó khăn giành thắng lợi 2-0. Hôm đó, người hùng của đội bóng xứ Catalan là tiền đạo Neymar với cú đúp vào lưới của thủ thành Iraizoz. Tuy nhiên, cái tên Lionel Messi cũng được nhắc đến ở trận này trong vai trò nhà kiến tạo với một đường chuyền thành bàn.

    Bilbao có lý do để lo sợ kịch bản cũ sẽ lặp lại ở San Mames trong trận đấu đêm nay. Bởi hơn bao giờ hết, hàng công Barca đang thi đấu rất thăng hoa. Cùng với Neymar và Messi, tiền đạo Luis Suarez cũng đang thi đấu rất nổi bật để M-S-N trở thành bộ ba tấn công đáng sợ nhất châu Âu hiện giờ.

    4 trận gần đây ở La Liga, không trận nào Barca ghi dưới 3 bàn. Trong đó bộ ba M-S-N đóng góp đáng kể. Đặc biệt, tiền đạo Messi đã tìm lại phong độ đỉnh cao khi liên tiếp lập công góp phần vào 4 chiến thắng gần đây của Barca ở La Liga, qua đó nâng tổng số lần lập công ở mùa này của anh lên con số 22.

    Sẽ rất khó để hàng thủ Bilbao chống chọi nổi sức mạnh tấn công của Barca, đặc biệt trong bối cảnh họ mất hậu vệ kỳ cựu Andoni Iraola do phải chịu án treo giò.


    Barca đang có phong độ rất tốt nhờ sự thăng hoa của bộ ba M-S-N với thành tích 8 trận toàn thắng. Có thể khẳng định, họ tự tin hơn bao giờ hết khi đến làm khách ở San Mames. Lòng tin càng được củng cố khi đội bóng xứ Catalan thắng tới 22/23 trận gần đây gặp Bilbao tính trên mọi chiến tuyến.

    Barca hiện đeo bám quyết liệt đội đầu bảng Real trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga mùa này. Do vậy, quyết tâm chiến thắng của họ tại San Mames là rất cao. Không loại trừ khả năng thầy trò HLV Luis Enrique sẽ dội cơn mưa bàn thắng vào lưới của đội chủ nhà trong trận đấu đêm nay giống như ở những lần gặp nhau gần đây giữa 2 đội (Barca ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 8 trong tổng số 9 trận gần đây trước Bilbao).

    THÔNG TIN XUNG QUANH
    - Theo châu Á, Barca thua 8 thắng 3/11 trận gặp Bilbao gần đây.
    - Theo châu Á, Bilbao thắng 3/4 trận gần đây. Trên sân nhà, họ thua 5 thắng 1/6 trận gần đây.
    - Barca thắng 6/8 trận gần đây theo châu Á. Barca thắng cả 4 trận sân khách gần đây theo châu Á.

    ĐẶC BIỆT
    Chẵn bàn thắng
    5/8 lần gặp nhau gần đây giữa hai đội kết thúc với tổng số bàn thắng chẵn. 5/6 trận gần đây của Bilbao chẵn bàn thắng. 5/7 trận sân khách gần đây của Barca cũng xảy ra tình trạng này.


    DỰ ĐOÁN: 1-5

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    TIỂU LÝ • 15:58 ngày 08/02/2015

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay