Bóng Đá Plus trên MXH

Bale muốn nhận vai trò 'số 10' ở Real Madrid
Tam Phong • 14:22 ngày 05/08/2015
Sau khi tỏa sáng giúp Real Madrid đánh bại Tottenham ở bán kết Audi Cup 2015, cầu thủ chạy cánh Gareth Bale thừa nhận anh rất muốn được thi đấu ở vị trí hộ công nhiều hơn trong thời gian tới.
    Ở lần tái ngộ với đội bóng cũ Tottenham, Gareth Bale được HLV Rafael Benitez bố trí đá trong vai trò "số 10" ngay sau tiền đạo Jese Rodriguez dù vẫn còn đó những tiền vệ công đích thực như Isco và James Rodriguez. Có lẽ nhờ việc được chơi vị trí ưa thích mà Bale đã thi đấu rất ấn tượng và trực tiếp ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Real Madrid trước Tottenham tại bán kết Audi Cup 2015.


    Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, Bale cho rằng việc được thi đấu ở vị trí hộ công đã giúp anh phát huy những gì tốt nhất của bản thân.

    “Đó là vị trí tốt nhất của tôi. Khi còn chơi cho Tottenham và trở về thi đấu cho ĐT xứ Wales, tôi cảm thấy rất thoải mái khi được chơi trong vai trò đó. Đây là vị trí mà tôi luôn mong muốn và sẽ thể hiện được tốt nhất những gì mình có", cầu thủ sinh năm 1989 quả quyết.

    "Khi đó, tôi có thể tự do di chuyển sang cánh trái hay phải, giống như những gì từng thể hiện ở Tottenham hay xứ Wales. Thật tuyệt vời khi có được sự ủng hộ từ HLV và cả ngài chủ tịch để tôi được chơi ở vị trí ưa thích. Tôi hi vọng có thể giúp đội bóng giành được thật nhiều các danh hiệu trong thời gian tới".

    Bale được HLV Benitez chọn làm hạt nhân trong lối chơi của Real ở mùa giải tới
    Bale được HLV Benitez chọn làm hạt nhân trong lối chơi của Real ở mùa giải tới

    Tiếp đó, cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện nay đã chia sẻ cảm xúc về lần đầu tiên chạm trán đội bóng cũ Tottenham: “Có một chút gì đó không được tự nhiên khi bạn phải đối đầu đội bóng cũ. Nhưng đây là một trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới nên bạn có quyền được thư giãn. Chúng tôi mới trở về sau chuyến du đấu dài ngày ở Australia và Trung Quốc nên việc chỉ có 3 ngày nghỉ khiến Real gặp đôi chút khó khăn. Tuy vậy toàn đội cũng đã vượt qua mọi trở ngại để giành chiến thắng".

    Liên quan đến vấn đề nhân sự của Real, HLV Benitez cũng khẳng định, tiền đạo Karim Benzema và trung vệ Sergio Ramos vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng: "Như tôi đã đề cập đến trường hợp của Benzema trước đó, có rất nhiều thông tin thiếu căn cứ. Tôi cũng không muốn mất thời gian với những gì báo chí nói. Lúc này, tôi chỉ muốn tập trung vào bóng đá và các cầu thủ của tôi sẽ không đi đâu hết".

    Trước đó, Ramos đã được M.U liên hệ rất tích cực còn Benzema được Arsenal chèo kéo. Nhưng với thái độ kiên quyết của Benitez, 2 đại gia của giải Ngoại hạng xem ra khó đạt được mục đích. 

    VIDEO: Màn trình diễn của Bale trong trận đấu với Tottenham

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

       Lịch thi đấu Audi Cup 2015
    Tranh hạng Ba: 23h15 ngày 5/8, Milan vs Tottenham
    Chung kết: 01h45 ngày 6/8, Bayern Munich vs Real Madrid

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội