Bóng Đá Plus trên MXH

Real đối mặt khủng hoảng thừa
Linh Khang • 11:17 ngày 14/08/2015
Với 27 cầu thủ hiện có, Real Madrid đang dư 2 cầu thủ so với quy định đăng ký 25 cầu thủ cho mùa giải 2015/16. Tất nhiên, nhiệm vụ của HLV Rafa Benitez là phải loại bớt 2 cầu thủ trước mùa giải mới.

    Thực ra, 2 cầu thủ đứng trước nguy cơ bị loại nhất cũng không quá khó đoán. Đó là Lucas Silva và tài năng trẻ Martin Odegaard. Nếu Silva khó cạnh tranh với những ngôi sao ở hàng tiền vệ thì tài năng trẻ người Na Uy, Odegaard càng khó có cơ hội được HLV Benitez tín nhiệm vì vừa trẻ, lại vừa thiếu kinh nghiệm. 

    Tuy vậy, điều đáng nói ở đây là dù đang dư đến 2 cầu thủ nhưng HLV Benitez vẫn úp mở rằng ông muốn đưa về sân Bernabeu vài gương mặt mới, mà điển hình nhất chính là David de Gea. Không chỉ nhắm mỗi thủ thành của M.U, có tin HLV Benitez còn muốn tăng viện cho đội bóng Hoàng gia thêm một tiền vệ và một hậu vệ cánh. 

    Nghĩa là, nếu cộng luôn De Gea thì hiện HLV Benitez đang nhắm đến 3 cầu thủ trong kế hoạch tăng cường lực lượng cho Real. Song, để mua thêm cầu thủ và điền tên họ vào danh sách thi đấu, điều trước tiên HLV Benitez phải làm là thanh lọc bớt đội hình hiện tại. Bởi ngay cả khi bán hay cho mượn Silva và Odegaard thì đội hình Real vẫn là 25 cầu thủ.

    Nếu vậy, ai sẽ phải rời khỏi sân Bernabeu trước thời điểm kỳ chuyển nhượng mùa Hè khép lại? Cũng thật khó đoán trước cầu thủ nào, bởi cho đến thời điểm này thì những thông tin hỏi mua cầu thủ Real, mà trường hợp Arsenal nhắm tiền đạo Karim Benzema cũng chỉ là dạm hỏi chứ chưa chính thức đàm phán. Rõ ràng, HLV Benitez đang đứng trước bài toán nhân sự không dễ chút nào.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội