Bóng Đá Plus trên MXH

Villarreal lần đầu lên đỉnh BXH
LINH KHANG • 06:36 ngày 29/09/2015
Với chiến thắng 1-0 trước Atletico Madrid ở trận đấu vừa qua, Villarreal không những tiếp tục duy trì thành tích bất bại sau 6 vòng đầu, Tàu ngầm vàng còn vươn lên dẫn đầu BXH La Liga lần đầu tiên trong lịch sử một cách thuyết phục. Vậy điều gì đã giúp một đội bóng không được đánh giá cao như Villarreal lại có thể khởi đầu tốt như thế?
    * Lịch thi đấu & BXH La Liga 2015/16

    Có lẽ là nhờ Villarreal đã thi đấu với triết lý “biết người, biết ta”. Trước khi mùa giải La Liga năm nay khởi tranh, Villarreal chỉ là đội bóng khá khiêm tốn ở thị trường chuyển nhượng. Thậm chí, họ còn tiết kiệm đến mức là đi mượn cầu thủ từ những đội bóng khác, mà tiền đạo Leo Baptistao (đến từ Atletico Madrid) chính là minh chứng cho việc Villarreal tiết kiệm đến mức nào. Song, chính nhờ chính sách thắt lưng buộc bụng và mua những cầu thủ phù hợp cho các vị trí thiết yếu mà đội đang cần, nên Villarreal đã thi đấu rất hiệu quả.

    Thật ra, việc Villarreal thăng hoa cũng một phần là nhờ những đội bóng lớn như Barcelona, Real Madrid, Atletico Madrid, Sevilla,… thi đấu dưới sức, nên đã tạo điều kiện để Tàu ngầm vàng tăng tốc, và đang ngự trị trên đỉnh La Liga một cách thuyết phục. Hoàn toàn có thể ca ngợi thành tích dẫn đầu La Liga của Villarreal sau 6 vòng đấu, một khi họ đã chứng mình cho phần còn lại thấy rằng thành công trên là không phải bỗng dưng có được, mà phải được đánh đổi bằng sự đầu tư hợp lý, cùng với khao khát chiến thắng.

    Tất nhiên, chặng đường phía trước vẫn còn rất nhiều thách thức đối với Villarreal. Song, nếu Villarreal thi đấu tập trung, duy trì phong độ cao như hiện tại, việc họ giành được vị trí cao ở mùa giải năm nay là điều hoàn toàn có thể xảy ra. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội