Bóng Đá Plus trên MXH

Barca sẽ đòi lại tài năng trẻ
LINH KHANG • 09:56 ngày 15/11/2015
Đây là kế hoạch vừa được lãnh đạo Barcelona thống nhất, nhằm mục tiêu trẻ hóa lực lượng, đồng thời cũng là để khai thác tài năng của những cầu thủ đã trưởng thành.
    Theo đó, 3 cầu thủ gần như chắc chắn sẽ được Barca triệu hồi vào mùa giải năm sau sẽ gồm tiền vệ cánh Gerard Deulofeu hiện chơi cho Everton, tiền vệ công Denis Suarez (Villarreal) và cầu thủ được ví là “Messi của Croatia” là tiền vệ Alen Halilovic (Gijon).

    Thật ra, kế hoạch đòi lại các cầu thủ trẻ đã được GĐTT Robert Fernandez và HLV Luis Enrique bàn rất kỹ và đều nhất trí rằng đây là điều cần làm ở mùa giải năm sau. Cũng chính vì điều này mà ông Fernandez đã liên tục bay sang Anh để theo dõi bước tiến của Gerard Deulofeu, cầu thủ đang thể hiện phong độ rất cao mà bằng chứng là pha ghi bàn cùng một đường kiến tạo trong chiến thắng 6-2 của Everton trước Sunderland hồi đầu tháng. Tiếp theo phong độ chói sáng này là cú hat-trick giúp U21 Tây Ban Nha đánh bại U21 Georgia 5-0 tại vòng loại châu Âu 2017. Rõ ràng, Deulofeu đã tiến bộ rất nhanh và sẽ là nhân tố trong tương lai của Barca khi được trở lại mái nhà xưa.

    Với Denis Suarez, Barca cũng muốn gọi trở lại tiền vệ 21 tuổi này trở lại sau khi tỏa sáng trong màu áo Villarreal. Có thể khẳng định Suarez sẽ được Barca đưa trở lại sân Nou Camp là vì họ hiện rất cần những tiền vệ tấn công có những phẩm chất giống với cựu tiền vệ Xavi. Tương tượng, Alen Halilovic đang được ví như “trái tim” của Gijon nhờ phong cách thi đấu của một nhạc trưởng, cũng sẽ được Barca gọi lại nhằm gia tăng sức mạnh cho hàng tiền vệ Barca ở mùa giải tới.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội